SỐC: Gã đàn ông 'biến thái' châm lửa thiêu sống 1 chú mèo

Ngọn lửa bùng lên dữ dội khiến người đàn ông hơi hoảng sợ, lùi ra rất xa rồi nhanh chóng lên xe rời khỏi hiện trường, bỏ mặc chú mèo.

Sáng 29/10, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một gã đàn ông châm lửa thiêu sống chú mèo ở giữa đường khiến dân tình vô cùng phẫn nộ. Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 27/10 tại Hà Nội.

Vào thời điểm này, người đàn ông dừng xe máy ở 1 con ngõ nhỏ, anh ta đã đặt chiếc ba lô chứa mèo xuống đất, từ từ đổ xăng dầu lên rồi châm lửa.  Lúc này con mèo vẫn còn sống, thậm chí có thể nghe thấy tiếng kêu.


Đoạn clip ghi lại sự việc được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ trên MXH

Ngọn lửa bùng lên dữ dội khiến người đàn ông hơi hoảng sợ, lùi ra rất xa rồi nhanh chóng lên xe rời khỏi hiện trường, bỏ mặc chú mèo ở lại. 

Người dân xung quanh phát hiện chiếc balo bốc cháy đã nhanh chóng tìm cách dập lửa. Chú mèo sau đó được đưa vào trạm cứu hộ kiểm tra sức khoẻ. 

Ghi nhận của Pháp luật & Bạn đọc, tối 28/10, trạm cứu hộ chó mèo Hà Nội có tiếp nhận một chú mèo bị bỏng nặng, thời điểm này, trên cơ thể bé có mùi dầu nồng nặc.

"Hiện tại con bé vẫn đang rụt rè vì sợ chỗ lạ và người lạ, kêu nhiều vì đau và rát, nhưng không tới mức hoảng loạn lắm. Trên người nó, bị bỏng nhẹ bên bụng trái và bỏng nặng ở một bàn chân sau. Dầu còn vương trên lông cũng đã được bác sĩ xử lý hết mùi", thành viên nhóm cứu hộ chó mèo Hà Nội cho biết.

SỐC: Gã đàn ông biến thái châm lửa thiêu sống 1 chú mèo-1
Hình ảnh chú mèo may mắn chạy thoát khỏi đám cháy. Ảnh: Trạm cứu hộ chó mèo Hà Nội

Sáng 29/10, chia sẻ với PV Đất Việt, người đàn ông trong clip châm lửa đốt ba lô chứa mèo gây xôn xao dư luận, người này thừa nhận hành vi của mình và cho biết bản thân rất hối hận.

"Bản thân mình tự nhận thấy việc làm của mình là sai, trong lúc đang làm, đã làm và làm rồi thì mình bị mù quáng và không suy nghĩ được gì. Khi bình tĩnh lại thì mình nhận thấy mình đã làm sai hoàn toàn. Khi về đến nhà, mình đã ân hận và nghĩ không biết Đi-nô (tên chú mèo) có sao không, việc làm của mình có ảnh hưởng đến người xung quanh không...

 

Mình làm sai thì mình chịu, mình không trốn tránh, tuy nhiên có một số người lợi dụng tư thù riêng để đăng thông tin của mình và gia đình mình lên khiến những người không liên quan cũng bị ảnh hưởng.

Mình bị chửi mà đánh đổi lại Đi-nô còn sống thì mình cũng nhẹ nhõm được phần nào, mình mong mọi người đừng công kích hay chỉ trích những người thân của mình vì họ không liên quan đến câu chuyện này", người đàn ông chia sẻ.

Hành động dã man của anh ta đã khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ và lên án, chỉ trích. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


thiêu sống chú mèo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao