Chấn động: Thiếu nữ bị bố đẻ và 27 gã biến thái cưỡng hiếp

Tại cơ quan điều tra, người cha thừa nhận mọi tội lỗi nhưng lại biện hộ ông có quyền làm như vậy vì đã tốn công nuôi dưỡng nạn nhân.

Theo tờ India Today đưa tin, ngày 13/10 vừa qua, cảnh sát bang Uttar Pradesh, Ấn Độ đã bắt giữ 28 người đàn ông về tội cưỡng hiếp nữ sinh lớp 11 (giấu tên).

Đáng chú ý, trong số 28 kẻ "biến thái" đó có cả cha đẻ của nạn nhân làm nghề lái xe tải và ông ta cũng chính là người "dẫn mối" cho những tên còn lại. 

Tại trụ sở cảnh sát, nạn nhân cho biết lần đầu tiên cô bị cha mình xâm hại là khi đang học lớp 6. Kể từ sau lần đó, người cha bệnh hoạn thường xuyên cưỡng hiếp, đe dọa cô không được nói với bất cứ ai. 

Không những thế, để thuận lợi công việc làm ăn, người cha đó đã "dâng" con gái cho đối tác, ép cô quan hệ với những khách hàng của ông ta. 

Chấn động: Thiếu nữ bị bố đẻ và 27 gã biến thái cưỡng hiếp-1

Vì cô gái không đồng ý nên người cha đã tẩm thuốc ngủ vào đồ ăn vặt đưa cho cô. Khi thấy con gái bất tỉnh vì ngấm thuốc, người cha lén đưa con đến khách sạn, biến giọt máu của mình thành "gái bán hoa". 

Đến lúc tỉnh lại, cô gái bị đau bụng dữ dội và kể từ đó, nữ sinh biết mình phải phục tùng yêu cầu xấu xa của chính cha đẻ.

Nhận thấy con gái là "mỏ vàng" giúp mình kiếm tiền nên mỗi lần gặp khách hàng khó tính, người cha lại đem "món hàng" đi trao đổi.

Suốt 5 năm, cô gái liên tục bị đối tác làm ăn của cha mình cưỡng bức. Mỗi lần bị cưỡng bức, nữ sinh lại bị cha đe dọa sẽ giết chết nếu nói ra sự thật. 

Bên cạnh đó, cảnh sát địa phương tiết lộ rằng, ngoài người cha thì một số người thân của cô gái cũng nằm trong số 28 nghi phạm.

Ghi nhận của truyền thông địa phương, tại cơ quan điều tra, người cha thừa nhận mọi tội lỗi nhưng lại biện hộ rằng ông có quyền làm như vậy vì đã tốn công nuôi dưỡng nạn nhân.

"Cô gái là trẻ vị thành niên và cô ấy cũng có một anh trai. Chúng tôi đã tiến hành kiểm tra y tế cho nạn nhân. Mọi góc độ của vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ", đại diện cảnh sát cho biết.

Chấn động: Thiếu nữ bị bố đẻ và 27 gã biến thái cưỡng hiếp-2
Ảnh minh họa

Được biết, mẹ nạn nhân biết rõ hành vi của chồng nhưng im lặng vì ông ta đe dọa sẽ giết nếu nói ra. Thậm chí, bà ngoại của nạn nhân cũng biết sự thật kinh hoàng về gia đình mình, nhưng bà cũng cố gắng che giấu sự việc.

Mọi chuyện bại lộ khi cảnh sát phát hiện có điều bất thường và vào cuộc điều tra. Sau khi sự việc được truyền thông đưa tin, vụ án trở thành tâm điểm dư luận của nước này.

Họ vô cùng phẫn nộ và mong muốn lực lượng chức năng đòi lại công bằng cho cô gái; xử lý thật nghiêm 28 kẻ bệnh hoạn biến thái cùng những người cố ý bao che cho hành vi ghê tởm ấy. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thieu-nu-bi-bo-de-va-27-ga-bien-thai-cuong-hiep-n-282335.html

xâm hại tình dục cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất