2 người đàn ông Hương Giang chọn qua 2 mùa 'Người Ấy Là Ai' hẹn hò riêng

Khoảnh khắc Matt Liu hẹn hò cà phê với "người cũ" của Hương Giang khiến dân tình xốn xang.

Giữa nhiều nghi vấn đường ai nấy bước sau thời gian ngắn nắm tay nhau rời khỏi Người ấy là ai, mới đây, CEO Matt Liu bất ngờ gây chú ý khi xuất hiện bên anh chàng từng "lọt vào mắt xanh" của Hương Giang. 

Người ấy là Huy Trần - anh từng được Hương Giang chọn trao hoa vào tập đặc biệt của Người ấy là ai mùa trước. Nhưng màn ghép đôi này khi ấy thất bại do Huy Trần đã là "chậu có hoa".

2 người đàn ông Hương Giang chọn qua 2 mùa Người Ấy Là Ai hẹn hò riêng-1
Cực phẩm từng được Hương Giang chọn.

Cụ thể, mới đây Matt Liu hào hứng chia sẻ trên story Instagram đoạn clip ngắn đi cafe tối. Chia sẻ của doanh nhân người Singapore trở nên đặc biệt hơn khi có sự xuất hiện của Huy Trần. Đính kèm clip, Matt Liu còn tag hẳn tên "người cũ" của Hương Giang kèm theo captoin: "Hey hey, ai đây?".

Ở diễn biến khác, Instagram của Huy Trần cũng cập nhật clip tương tự với dòng chia sẻ: "Ai đây? Ai đây? Cafe cà pháo với Matt Liu".

Việc hai trai đẹp xuất hiện trong cùng khung hình lại đều là những người từng được Hoa hậu chuyển giới "chấm" ở Người ấy là ai khiến dân tình thích thú. Kèm theo đó là một sự tò mò không hề nhẹ về mối quan hệ thực sự giữa họ. Không ít người thắc mắc: "Liệu Hương Giang có mặt trong buổi cafe này không?".

2 người đàn ông Hương Giang chọn qua 2 mùa Người Ấy Là Ai hẹn hò riêng-2
Huy Trần trong story của Matt Liu.

Từng được kỳ vọng thành đôi sau Người Ấy Là Ai, tuy nhiên thời gian qua, chuyện tình chớm nở của Hương Giang - Matt Liu lại phải đương đầu với không ít sóng gió. Sau khi Matt Liu bị một số cô gái phanh phui tình trường không mấy tốt đẹp, nhiều người cho rằng Hương Giang và đại gia 9X này cũng ngưng việc tìm hiểu. 

Nghi vấn xuất hiện khi dân tình nhận ra cả hai không còn tương tác hay nhắc về đối phương trên mạng xã hội. Thay vào đó là hàng loạt động thái khó hiểu từ cặp đôi, làm dấy lên tin đồn rạn nứt sau thời gian ngắn tìm hiểu.

2 người đàn ông Hương Giang chọn qua 2 mùa Người Ấy Là Ai hẹn hò riêng-3
Matt Liu và Hương Giang được cho là đã "toang".

Tối muộn 16/8, Hương Giang có trạng thái uẩn khúc. Cô mượn lời bài hát của nhóm nhạc BlackPink để tạm biệt ai đó và có thể không bao giờ gặp lại.

2 người đàn ông Hương Giang chọn qua 2 mùa Người Ấy Là Ai hẹn hò riêng-4
Matt Liu và Hương Giang tại "Người ấy là ai".

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/matt-liu-va-huy-tran-nguoi-ay-la-ai-hen-ho-rieng-tu-n-233045.html

Matt Liu người ấy là ai Hương Giang idol

Tin tức mới nhất