Chuyện bất ngờ đằng sau bộ ảnh tương tác 'khủng' trên Facebook của mẫu Tây bên hồ sen

Nhóm thợ chụp ảnh tình cờ gặp cô người mẫu tại đầm sen Hồ Tây. Hai bên ngẫu hứng chụp vài kiểu và rồi thu về một list ảnh đẹp ngoài mong đợi.

Tháng 6, hoa sen nở rộ. Đây cũng là thời điểm nhiều thiếu nữ xúng xính áo dài, áo yếm chụp ảnh bên hồ sen. Mới đây, bộ ảnh chụp một mẫu Tây bên hồ sen đã thu về lượt tương tác "khủng" trên diễn đàn dành riêng cho phó nháy.

Chuyện bất ngờ đằng sau bộ ảnh tương tác khủng trên Facebook của mẫu Tây bên hồ sen-1Chuyện bất ngờ đằng sau bộ ảnh tương tác khủng trên Facebook của mẫu Tây bên hồ sen-2Chuyện bất ngờ đằng sau bộ ảnh tương tác khủng trên Facebook của mẫu Tây bên hồ sen-3
Những bức ảnh chụp mẫu Tây bên hồ sen đang nhận được nhiều sự chú ý của thành viên mạng.

Trong trang phục áo dài truyền thống, áo yếm của thiếu nữ Việt, mẫu Tây đã có diễn xuất khá nhập tâm. Nhiếp ảnh thực hiện bộ ảnh rất bất ngờ trước thần thái của nữ chính cho đến khi nghe cô gái giới thiệu về bản thân.

"Bạn nữ tên là Olga Evil, đến từ Ukraine, 22 tuổi. Mình tình cờ gặp cô ấy bên ngoài đầm sen Hồ Tây, thấy Olga Evil muốn vào ngắm sen mà không mang theo tiền mặt nên mình ngỏ ý mời cô ấy vào chung. Sau đó có ý mời bạn này làm mẫu và nhận được cái gật đầu" , Trung Anh, người thực hiện bộ ảnh kể lại.

Chuyện bất ngờ đằng sau bộ ảnh tương tác khủng trên Facebook của mẫu Tây bên hồ sen-4
Trang phục áo dài truyền thống...

Chuyện bất ngờ đằng sau bộ ảnh tương tác khủng trên Facebook của mẫu Tây bên hồ sen-5
... mẫu Tây gợi cảm vừa phải trong trang phục áo yếm.

Vậy là, không ý tưởng, không concept, đôi bên cứ thế chụp để rồi phía thợ ảnh bất ngờ về diễn xuất trước ống kính của cô gái Tây.

"Chụp một hồi mới biết bạn này đang theo nghề người mẫu. Bạn ấy bắt nhịp rất nhanh và đôi khi là tự tạo dáng không cần sự gợi ý của thợ. Khoảng một tiếng trước khi mặt trời lặn, bọn mình đã có được list ảnh khá ưng ý" , Trung Anh chia sẻ thêm.

Hiện tại, những bức ảnh thành phẩm chụp Olga Evil vẫn đang nhận được nhiều lời khen ngợi trên mạng xã hội. "Cô ấy có vẻ khá bận nên chưa phản hồi về những tương tác trên mạng sau khi mình chia sẻ chúng trên trang cá nhân", Trung Anh nói.

Xem thêm những hình ảnh ngẫu hứng của mẫu Tây ở hồ sen:

Chuyện bất ngờ đằng sau bộ ảnh tương tác khủng trên Facebook của mẫu Tây bên hồ sen-6Chuyện bất ngờ đằng sau bộ ảnh tương tác khủng trên Facebook của mẫu Tây bên hồ sen-7
Chuyện bất ngờ đằng sau bộ ảnh tương tác khủng trên Facebook của mẫu Tây bên hồ sen-8Chuyện bất ngờ đằng sau bộ ảnh tương tác khủng trên Facebook của mẫu Tây bên hồ sen-9


Theo Báo Đất Việt


người mẫu ảnh chụp ảnh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất