Mâu thuẫn tiền bạc sau 'mây mưa', cụ ông đâm nhân tình đến chết

Trong lúc đôi co, bà Dam đã có câu nói một câu chọc tức ông Lit khiến tức giận, cầm dao gọt hoa đâm nhiều nhát vào người bà Dam.

Theo Banmuang, mới đây, cảnh sát Muang Nakhon Phanom, tỉnh Nakhon Phanom, phía đông bắc Thái Lan nhận được tin báo từ người dân về việc phát hiện thi thể một người phụ nữ tại một khu nghỉ mát bên đường Quốc lộ 2033 thuộc thị xã Nong Yat, huyện Mueang Nakhon Phanom, tỉnh Nakhon Phanom. 

Ngay lập tức, cảnh sát đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Bên trong căn phòng xảy ra sự việc, nạn nhân nằm bất tỉnh giữa vũng máu trên nền nhà. 

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, nạn nhân đã bị vật sắc nhọn đâm 7 chỗ, hung khí là con dao gọt hoa quả được tìm thấy ở bên phòng ngoài. 

Mâu thuẫn tiền bạc sau mây mưa, cụ ông đâm nhân tình đến chết-1
Khách snaj nơi xảy ra sự việc

Còn nghi phạm, sau khi gây án đã ngồi tại hiện trường đợi cảnh sát đến bắt giữ. Theo thông tin ban đầu, người gây án là ông Lit (76 tuổi, đến từ tỉnh Nakhon Phanom). Và nạn nhân chính là bà Dam (50 tuổi), là nhân tình của ông Lit. 

Được biết, ông Lit và bà Dam đều đã có gia đình nhưng cả 2 vẫn duy trì mối quan hệ bất chính trong nhiều năm. Vì chồng của bà Dam làm việc ở nước ngoài nên bà này đã "thoải mái" qua lại với người tình 76 tuổi.

Tại trụ sở cảnh sát, ông Lit khai ông ta đã tham gia một khóa tu kéo dài 3 tháng, vừa mới về được 3 ngày. Vì quá thèm "chuyện ấy" nên ông Lit đã hẹn bà Dam tại khách sạn như mọi lần để "mây mưa".

Ông Lit nói rằng, sau mỗi lần quan hệ xong, ông Lit đều đưa cho bà Dam 5.000 bath (hơn 3.4 triệu đồng). Tuy nhiên, lần này, chưa được sự cho phép của ông Lit, bà Dam đã tự ý mở ví của ông Lit, lấy 10.000 bath (hơn 6.8 triệu đồng) khiến ông vô cùng tức giận. Giữa 2 người đã xảy ra mâu thuẫn rồi cãi vã dữ dội. 

Mâu thuẫn tiền bạc sau mây mưa, cụ ông đâm nhân tình đến chết-2
Nghi phạm bị cảnh sát bắt giữ

Trong lúc đôi co, bà Dam đã có câu nói "đổ thêm dầu vào lửa": "Trừ khi tôi chết, còn không ông đừng mơ lấy lại số tiền này". Câu nói như chọc tức ông Lit, ông vơ lấy con dao gọt hoa quả trên bàn đâm nhiều nhát vào người bà Dam khiến bà này tử vong tại chỗ.

Khi thấy người tình đã chết trong vũng máu, ông Lit vẫn bình tĩnh lấy chăn phủ lên người bà, còn mình ngồi ngay tại đó chờ cảnh sát tới. 

Ghi nhận của truyền thông địa phương, ông Lit còn tuyên bố trước cảnh sát rằng mặc dù đã 76 tuổi nhưng cơ thể của ông vẫn vô cùng cường tráng, cụ ông có quan hệ với người tình 2-3 lần mỗi ngày.

Hiện tại, ông Lit đã bị tạm giam với cáo buộc Cố ý giết người, còn thi thể của bà Dam đã được trao cho gia đình để họ lo chuyện hậu sự. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mau-thuan-sau-quan-he-cu-ong-dam-nhan-tinh-den-chet-n-301309.html

mây mưa Giết Người

Tin tức mới nhất