MC Cát Tường khóc nấc, tiết lộ lý do dừng dẫn Bạn Muốn Hẹn Hò: 'Tôi không bỏ. Là do người ta cắt hợp đồng'

"Tường không có bỏ chương trình 'Bạn muốn hẹn hò', là người ta cắt hợp đồng của Tường", nữ MC bật khóc trên sóng livestream.

Liên quan tới việc MC Cát Tường ngừng dẫn chương trình Bạn muốn hẹn hò sau gần 6 năm gắn bó, cách đây ít giờ MC Quyền Linh lên tiếng bênh vực Nam Thư, đồng thời tiết lộ lý do Cát Tường vắng bóng.

Quyền Linh viết: "Nếu so sánh giữa em và Cát Tường thì không thể được. Vì Cát Tường dẫn 6 năm rồi, còn em chỉ mới có vài ngày thôi, vài ngày thì không thể so với 6 năm đúng không em? Không sao đâu rồi từ từ sẽ quen thôi mà, mỗi người đều có cái hay và cái riêng của mình, đừng quá bi quan, hãy lạc quan và hướng về phía trước.

Anh thấy cũng có rất nhiều khán giả ủng hộ em đó. Không có thành công nào mà không bước qua những lần thất bại. Em phải đón nhận tất cả những góp ý của khán giả để em hoàn thiện vai diễn của chính mình. Anh và êkip sẽ cố gắng hỗ trợ em tất cả những gì có thể. Anh tin là em sẽ làm được, chúc thành công nhé. Cố lên Nam Thư".

MC Cát Tường khóc nấc, tiết lộ lý do dừng dẫn Bạn Muốn Hẹn Hò: Tôi không bỏ. Là do người ta cắt hợp đồng-1MC Cát Tường khóc nấc, tiết lộ lý do dừng dẫn Bạn Muốn Hẹn Hò: Tôi không bỏ. Là do người ta cắt hợp đồng-2
MC Quyền Linh lên tiếng bênh vực Nam Thư và đăng tải thông báo nguyên nhân Cát Tường ngừng dẫn. 

Cùng với đó, Quyền Linh đính kèm bản thông báo từ phía nhà sản xuất về lý do Cát Tường không tiếp tục vai trò "bà mối". Theo nội dung hình ảnh nam MC đăng tải, có thể thấy BTC Bạn muốn hẹn hò muốn mở rộng quy mô chương trình nên cho ra đời phiên bản mới có tên gọi Hẹn ăn trưa do Cát Tường làm MC.

Còn với Bạn muốn hẹn hò, Nam Thư sẽ thay đàn chị đảm nhận vị trí này từ ngày 15/4/2019. Hay nói cách khác, "kiều nữ làng hài" dẫn dắt Bạn muốn hẹn hò thay MC Cát Tường là yêu cầu từ phía đơn vị sở hữu bản quyền gốc của chương trình. 

Tuy nhiên mới đây, MC Cát Tường bất ngờ chia sẻ nguyên do rời khỏi vị trí "bà mối" của Bạn muốn hẹn hò. Cụ thể, trong cuộc livestream với người hâm mộ, khi nhận được thắc mắc từ phía khán giả: "Chị ơi sao chị không dẫn 'Bạn muốn hẹn hò' nữa?''; ''Sao chị không tham gia 'Bạn muốn hẹn hò' nữa ạ?''…, Cát Tường thẳng thắn đối diện.


Clip: MC Cát Tường tiết lộ nguyên nhân rời khỏi "Bạn muốn hẹn hò". 

Nữ MC nghẹn ngào cho biết cô không bỏ chương trình mà do phía NSX cắt hợp đồng. "Mọi người ơi, Tường không có bỏ chương trình 'Bạn muốn hẹn hò', là người ta cắt hợp đồng của Tường. Người ta bỏ Tường rồi nên mọi người đừng bỏ Tường nữa. Mấy hôm nay Tường buồn nên Tường đi cầu nguyện khắp mọi nơi.

Còn nói chương trình 'Hẹn ăn trưa', thật ra chương trình này Tường dẫn từ cuối năm 2018 rồi. Người ta nói Tường dẫn chương trình này nên cắt ở 'Bạn muốn hẹn hò'. Chứ thật sự mọi người nghĩ đi, một chương trình 6 năm tại sao Tường nghỉ được. Nhưng mà Tường không buồn nữa đâu vì thấy mọi người yêu mến, ủng hộ Tường.

Mất chương trình 'Bạn muốn hẹn hò' là mình mất đi số tiền ổn định mấy năm nay, mình đang bị chới với. Nhiều người nói Tường bỏ chương trình đi chơi nhưng thật sự vì người ta cắt mình mới đi, chứ làm gì có chuyện mình bỏ chương trình. Bây giờ người ta đã thay rồi, mình có nói gì thì cũng đã thay rồi", nữ MC nói trong nước mắt.

Trước lời kêu gọi quay trở lại dẫn dắt chương trình từ khán giả, Cát Tường thổ lộ thêm: "Mọi người kêu gọi chương trình đi chứ Tường đâu có muốn đi''.

MC Cát Tường khóc nấc, tiết lộ lý do dừng dẫn Bạn Muốn Hẹn Hò: Tôi không bỏ. Là do người ta cắt hợp đồng-3MC Cát Tường khóc nấc, tiết lộ lý do dừng dẫn Bạn Muốn Hẹn Hò: Tôi không bỏ. Là do người ta cắt hợp đồng-4
MC Cát Tường bật khóc khẳng định phía NSX cắt hợp đồng. 

Lời chia sẻ của nữ MC khiến không ít người hụt hẫng và bức xúc, bởi thông báo từ phía NSX trước đó không hề nhắc tới chuyện Cát Tường bị "đuổi" khỏi chương trình cô đã gắn bó tới 6 năm. 

"Cô ta làm sao thay thế được Cát Tường"; "Không có chị làm chương trình, em sẽ không xem luôn"; "Thương chị quá"; "Sau cơn mưa trời lại sáng, cố lên chị"..., là những bình luận động viên từ phía dân mạng. 

Hiện tại, vụ việc Cát Tường ngừng dẫn chương trình Bạn muốn hẹn hò vẫn đang thu hút sự quan tâm từ phía dư luận. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet


MC Cát Tường Bạn muốn hẹn hò Nam Thư

Tin tức mới nhất