Chán ăn cơm những ngày Hà Nội oi nóng, MC Đan Lê làm ngay món cuốn đơn giản để 'hạ hỏa'

Được biết Hà Nội những ngày này vô cùng nóng nực, vì vậy bà mẹ 2 con đã làm ngay món cuốn đơn giản mà còn "mát lòng, mát dạ".

Khoảng thời gian này, cũng như bao bà mẹ khác, Đan Lê bận tối mặt vì trông con mùa dịch. Nhưng dù có thể nào, cô vẫn dành thời gian vào bếp để đổi món cho gia đình. Cô thường xuyên khoe những món ăn mình tự tay làm để thỏa mãn nhu cầu ăn uống của ông xã và 2 con.

Chán ăn cơm những ngày Hà Nội oi nóng, MC Đan Lê làm ngay món cuốn đơn giản để hạ hỏa-1
MC Đan Lê

Mới đây, bà xã của đạo diễn Khải Anh đã "đổi gió" cho gia đình bằng món cuốn đơn giản thích hợp ăn trong mùa này. Kèm theo đó là câu chuyện ở nhà chống dịch vô cùng bí bách có phần dí dỏm của nữ MC:

Chán ăn cơm những ngày Hà Nội oi nóng, MC Đan Lê làm ngay món cuốn đơn giản để hạ hỏa-2

"Hà Nội nóng hầm hập như lò xông, cộng thêm “hạn chế ra ngoài là yêu nước” và tiếng khóc ỉ ôi, bất lực của lũ nhóc “con không thể gửi được bài thi” vì tín hiệu internet chập chờn.

Chị mẹ hết báo hỏng đường truyền, nghe đủ ba vạn tám nghìn lần câu 'Bộ Y Tế đề nghị ...' rồi lại kiêm luôn thợ máy, refresh, tắt đi, bật lại, rút dây điện... vẫn không ăn thua. Nên dù rất đỗi 'dịu hiền' cũng không thể ngăn cơn bốc hoả. Thôi thì, làm một chút cuốn cuốn cho mát lòng, mát dạ!"

Chán ăn cơm những ngày Hà Nội oi nóng, MC Đan Lê làm ngay món cuốn đơn giản để hạ hỏa-3
Món ăn nhẹ nhàng rất thích hợp để ăn mùa hè

Món cuốn của Đan Lê tuy đơn giản nhưng lại rất bắt mắt. Cô chuẩn bị một gói bánh đa cuốn, một đĩa thịt luộc, tôm chua ăn kèm cùng các loại rau, dưa leo, dứa và đặc biệt là bát nước mắm ớt chua cay dùng để chấm.

Sự kết hợp giữa thịt luộc và tôm chua làm món ăn có điểm nhấn và càng ngon hơn. Có fan hâm mộ còn chỉ cho Đan Lê thêm cách pha nước chấm đơn giản nhưng cực kỳ ngon, và nữ MC hứa sẽ thử vào bữa sau.

Trước đó bà mẹ 2 con từng khoe rất nhiều món ngon nấu cho chồng con. Chính việc chăm chút tổ ấm của mình qua những bữa cơm gia đình đã giúp Đan Lê giữ gìn hạnh phúc. Đây cũng là bí quyết trói chặt trái tim chồng mà nhiều người nên học ở Đan Lê.

Chán ăn cơm những ngày Hà Nội oi nóng, MC Đan Lê làm ngay món cuốn đơn giản để hạ hỏa-4Chán ăn cơm những ngày Hà Nội oi nóng, MC Đan Lê làm ngay món cuốn đơn giản để hạ hỏa-5
Món lẩu cua nhìn nước lẩu đã biết cay xè rồi. Ngoài ra còn ăn kèm với thịt bò, tôm, rau muống, nấm

Chán ăn cơm những ngày Hà Nội oi nóng, MC Đan Lê làm ngay món cuốn đơn giản để hạ hỏa-6
Món gà xào bắp cải chuẩn Hàn Quốc

Chán ăn cơm những ngày Hà Nội oi nóng, MC Đan Lê làm ngay món cuốn đơn giản để hạ hỏa-7
Bún nem

Chán ăn cơm những ngày Hà Nội oi nóng, MC Đan Lê làm ngay món cuốn đơn giản để hạ hỏa-8
Loạt mâm cơm đẹp mắt do chính Đan Lê trổ tài được nhiều chị em khen ngợi.

Nami (Ảnh FBNV)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-dan-le-lam-mon-cuon-don-gian-de-ha-hoa-ngay-he-oi-nong-n-262813.html

Đan Lê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao