MC Phan Anh lên tiếng về chương trình "60 phút mở" đang hot rần rần

(2Sao) - MC Phan Anh đã lên tiếng chia sẻ về câu chuyện tranh luận trong "60 phút mở" đang gây bão mạng.

Ngay khi chương trình "60 phút mở" của VTV với màn tranh luận nảy lửa của MC Phan Anh và các khách mời xoay quanh chủ đề: Chia sẻ trên mạng xã hội để làm gì? được phát sóng đang gây bão trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm chú ý của dư luận. Chương trình do MC Tạ Bích Loan đảm nhận vai trò dẫn dắt cùng nhiều khách mời khác như MC Phan Anh, nhà báo Hồng Thanh Quang, nhiếp ảnh gia Na Sơn, nhà báo Hoàng Minh Trí (biệt danh Cu Trí), chuyên gia tâm lý hành vi Phạm Mạnh Hà.

Na sơn, Nhiếp ảnh gia, MC Phan Anh, 60 phút mở, tạ bích loan, VTV
MC Phan Anh cùng các khách mời và dẫn chương trình Tạ Bích Loan

Qua video cho thấy, từ một clip chia sẻ của Phan Anh trên trang cá nhân đã được đưa lên thành "chủ điểm" của chương trình. Từ đây, người dẫn chương trình là nhà báo Tạ Bích Loan và các khách mời đều cùng phân tích, bình luận về vấn đề mà Phan Anh đã chia sẻ trước đó. Thế nhưng, màn tranh luận bỗng trở lên nảy lửa khi khi MC Phan Anh bị các khách mời khác cùng nhau "chặt chém" liên hồi.

Trước vô số những ý kiến trái chiều hướng cái nhìn thiếu thiện cảm từ dư luận về phía những người làm chương trình và các khách mời xung quanh sự việc này, nhiếp ảnh gia Na Sơn người cùng Phan Anh xuất hiện trong chương trình đã lên tiếng bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân.


MC Phan Anh và nhiếp ảnh gia Na Sơn

Tuy nhiên, dường như việc lên tiếng của nhiếp ảnh gia Na Sơn vẫn chưa đủ làm "hạ nhiệt" sức nóng đang lan tỏa mạnh của dư luận trên các trang mạng xã hội. Để giảm bớt những căng thẳng của mọi người, mới đây MC Phan Anh đã chính thức lên tiếng chia sẻ về việc này.

Đầu tiên, Phan Anh nói lời cảm ơn tới những người bạn đã quan tâm yêu thương anh. Tiếp đó, chàng MC mong mọi người hãy vui lòng tôn trọng những ý kiến khác biệt và trao đổi một cách bình tĩnh, văn hoá. Qua đây, Phan Anh cũng khẳng định về mối quan hệ tốt đẹp yêu mến chứ không thù ghét gì nhau của mình với những người đã "chặt chém" trong trương trình. Cuối cùng, Phan Anh cũng mong mọi người thông cảm và xin phép chậm trả lời vì đang đưa cả nhà đi nghỉ hè.


Chia sẻ của Phan Anh: "Xin cám ơn những người bạn! Và xin vui lòng tôn trọng những ý kiến khác biệt! Hãy trao đổi một cách bình tĩnh, văn hoá. Họ trong đời sống đều là người tôi quý mến và ngược lại tôi tin không có thù ghét gì tôi cả. Mong cả nhà thông cảm bố cháu xin phép chậm trả lời vì đang đưa cả nhà đi nghỉ hè. Chúc một tuần mới đầy hào hứng tới tất cả".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao