MC đình đám chương trình 'Giọng hát Việt' chuẩn bị theo chồng bỏ cuộc chơi, danh tính chú rể khiến nhiều người bất ngờ

Theo tìm hiểu, đám cưới của MC Phí Nguyễn Thùy Linh sẽ diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội.

Những ngày qua trên mạng xã hội liên tục lan truyền thông tin MC đình đám nhà đài - Phí Nguyễn Thùy Linh chuẩn bị theo chồng bỏ cuộc chơi. Tuy nhiên, việc người trong cuộc chưa từng lên tiếng khiến điều đó chỉ là tin đồn.

MC đình đám chương trình Giọng hát Việt chuẩn bị theo chồng bỏ cuộc chơi, danh tính chú rể khiến nhiều người bất ngờ-1
Hé lộ thiệp cưới của MC Phí Nguyễn Thùy Linh.

Nhưng mới đây, một người bạn thân thiết bất ngờ chia sẻ những thông tin đầu tiên về đám cưới sắp diễn ra của MC Phí Linh. Đó là tấm thiệp mời ghi đầy đủ thời gian, địa điểm sẽ diễn ra buổi tiệc.

Được biết ngày vui của MC nhà đài sẽ diễn ra trong tháng 6 này, tại một khách sạn sang trọng trên địa bàn Hà Nội. Theo thông tin đăng tải, ông xã của Phí Linh tên Lê Hoàng Linh. Thông tin hiếm hoi mà một số người chia sẻ, hiện anh là phó trưởng phòng Tiếng Anh của VTV4, thuộc Đài truyền hình Việt Nam.

MC đình đám chương trình Giọng hát Việt chuẩn bị theo chồng bỏ cuộc chơi, danh tính chú rể khiến nhiều người bất ngờ-2
Ông xã của Thùy Linh tên Lê Hoàng Linh.

Phí Linh là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua các show thực tế hút khách như Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí, Bài hát hay nhất. Không chỉ gây ấn tượng với lối dẫn duyên dáng, tự tin, phong cách thời trang đời thường của cô cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

MC đình đám chương trình Giọng hát Việt chuẩn bị theo chồng bỏ cuộc chơi, danh tính chú rể khiến nhiều người bất ngờ-3
MC Phí Linh là người dẫn chương trình quen thuộc của rất nhiều show truyền hình ăn khách như "Giọng hát Việt", "Giọng hát Việt nhí",...

Là người sống rất kín tiếng trong chuyện đời tư nên thông tin Phí Nguyễn Thùy Linh sắp theo chồng bỏ cuộc chơi khiến nhiều người bất ngờ.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-phi-nguyen-thuy-linh-ket-hon-vao-thang-6-n-185959.html

MC Phí Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất