Đóng cảnh nóng, Tuấn Tú bị vợ ghen không khổ bằng dàn sao này!

MC Tuấn Tú, Mạnh Trường, Hứa Minh Đạt... thừa nhận bà xã khó chịu ra mặt khi xem cảnh yêu đương cuồng nhiệt của chồng cùng bạn diễn nữ.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Tuấn Tú thu hút sự chú ý khi chia sẻ cảnh tình tứ cùng Khả Ngân trong phim 11 Tháng 5 Ngày. Đi cùng với hình ảnh nắm tay nhau tình cảm ở khung cảnh lãng mạn, Tuấn Tú còn viết: "Cảnh phim hôm nay đẹp quá, thế mà đang xem vợ quay sang giã cho không trượt phát nào... mà khổ nỗi đang giãn cách bị đánh mà không dám chạy ra đường kêu cứu! Hic biết mà có cảnh này lần sau tắt tivi luôn".

Đóng cảnh nóng, Tuấn Tú bị vợ ghen không khổ bằng dàn sao này!-1
Tuấn Tú chia sẻ cảnh quay tình tứ với Khả Ngân 

Trong phim, Tuấn Tú vào vai Thuận - chồng sắp cưới của Tuệ Nhi (Khả Ngân). Thuận đích thực là mẫu đàn ông khiến chị em ao ước khi có ngoại hình đẹp trai, chuẩn vẻ soái ca, sự nghiệp ổn định, con nhà gia giáo, giàu có. Đặc biệt, Thuận còn hết lòng cưng chiều vợ sắp cưới dù cô ngang bướng đến đâu.

Đóng cảnh nóng, Tuấn Tú bị vợ ghen không khổ bằng dàn sao này!-2
Tuấn Tú có nhiều cảnh tình cảm cuồng nhiệt với Thu Quỳnh trong "Về Nhà Đi Con" 

Trên màn ảnh thì soái ca là thế nhưng ngoài đời Tuấn Tú cũng phải nể vợ. Không ít bạn bè trêu chọc Tuấn Tú khi bị vợ ghen: "Thương quá, hết đường chạy rồi", "Như này mà không bị vợ nhéo cho thâm hông thì hơi phí",... Khi được mọi người hỏi về phản ứng của vợ anh sau khi đọc chia sẻ của chồng, MC Tuấn Tú cho biết đã lên tầng thượng ngủ.

Đây không phải lần đầu tiên bà xã Tuấn Tú phản ứng trước các cảnh tình cảm cuồng nhiệt của chồng với bạn diễn nữ. Trong bộ phim Về Nhà Đi Con, Tuấn Tú có nhiều cảnh hôn, ôm ấp với Thu Quỳnh.

Đóng cảnh nóng, Tuấn Tú bị vợ ghen không khổ bằng dàn sao này!-3
Nam MC tiết lộ vợ "không vui" khi xem cảnh tình tứ của chồng 

Khi được hỏi về phản ứng của vợ trong những cảnh quay hôn bạn diễn, anh chia sẻ đầy hóm hỉnh: "Trước khi quay chúng tôi đã có những buổi nói chuyện cùng nhau để đả thông tư tưởng. Đặc biệt, tôi cũng nói với vợ rằng, đóng phim sẽ có những cảnh hơi nóng một chút nên cô ấy phải xác định tinh thần.

Nếu không muốn xem, cô ấy có thể tắt tivi đi. Vợ cũng đồng ý với tôi, nhưng vẫn muốn xem những cảnh tình cảm để so sánh tôi hôn bà xã khác bạn diễn như thế nào. Khi xem cảnh tôi hôn Thu Quỳnh, vợ có trêu tôi hôn Thu Quỳnh có vẻ nhiệt tình, giống như sử dụng kỹ thuật hơi nhiều".

Vào vai Khải - chồng của Huệ (Thu Quỳnh đóng) trong Về Nhà Đi Con, diễn viên Trọng Hùng có không ít cảnh nóng bỏng cùng bạn diễn. Trong đó phải kể đến phân cảnh cưỡng bức vợ trên ghế sofa. Để đóng được cảnh này, cả Trọng Hùng và Thu Quỳnh rất cố gắng, căn chỉnh lực tay để không gây nguy hiểm cho bạn diễn.

Đóng cảnh nóng, Tuấn Tú bị vợ ghen không khổ bằng dàn sao này!-4
Trọng Hùng bị vợ ghen vì cảnh cưỡng bức Thu Quỳnh 

Trọng Hùng bật mí, vợ anh sau khi xem xong cảnh chồng cưỡng bức diễn viên nữ trên phim, cảm thấy "nóng mặt": "Vợ tôi xem xong cảnh cưỡng bức Thu Quỳnh hơi khó chịu. Nói chuyện cùng thì tôi nghe giọng là biết ngay đang dỗi. Phụ nữ, ai chẳng thế. Tâm lý thấy chồng mình gần gũi với người phụ nữ khác thì ai chả khó chịu.

Nhưng vì hiểu tôi, hiểu công việc của tôi nên vợ chỉ hơi nóng mặt, khó chịu tí thôi. Trước đó, xem xong mấy cảnh tát, vợ nói với tôi 'sao nhìn trên phim chồng sợ thế, ghê thế?'. Cô ấy bảo xem xong cứ rợn hết cả người lên. Cô ấy nói Khải không phải người chồng mà mình thường hay gặp, tiếp xúc ở ngoài", Trọng Hùng bộc bạch.

Đóng cảnh nóng, Tuấn Tú bị vợ ghen không khổ bằng dàn sao này!-5
Lâm Vỹ Dạ cũng khó chịu ra mặt vì 1 cảnh yêu đương cuồng nhiệt của ông xã 

Dù vợ chồng Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ đều hoạt động nghệ thuật và hiểu rõ tính chất công việc nhưng cũng không tránh khỏi ghen tuông, khó chịu vì cảnh nóng.

Theo đó, khi nam diễn viên đóng vai đại ca giang hồ và có “cảnh nóng” với một cô bé trong quán bar, Lâm Vỹ Dạ đã khó chịu và giận: "Có lúc nghe tin tôi đóng những cảnh như thế, Dạ ở nhà cũng 'sục sôi'. Nhưng đó chỉ là công việc nên chúng tôi không để lửa ghen tuông bốc lên 'cháy nhà'", Hứa Minh Đạt chia sẻ.

Đóng cảnh nóng, Tuấn Tú bị vợ ghen không khổ bằng dàn sao này!-6
Diễn viên Anh Tuấn không muốn bà xã Nguyệt Hằng đóng cảnh nóng

Diễn viên Anh Tuấn từng khó chịu khi thấy bà xã Nguyệt Hằng "ôm ấp" người đàn ông khác trên phim. Anh phản đối kịch liệt vợ được mời vào vai một phụ nữ nông thôn lên thành phố tìm việc và bị kẻ xấu hãm hiếp.

Hôm đó, khi biết vợ phải quay cảnh này, Anh Tuấn đã đưa ra cho Nguyệt Hằng lựa chọn hoặc vai diễn hoặc chia tay. Sau khi trò chuyện giãi bày, nữ diễn viên Nguyệt Hằng quyết định từ bỏ vai diễn giữa chừng.

Đóng cảnh nóng, Tuấn Tú bị vợ ghen không khổ bằng dàn sao này!-7
Vợ Hải Anh khó chịu vì cảnh hôn của chồng và diễn viên Vân Hugo

Diễn viên - người mẫu Hải Anh cũng có cảnh tình cảm với Vân Hugo trong Hoa Nở Trái Mùa. Anh chưa kịp kể cho vợ nghe thì người giúp việc đã xem phim và kể lại cho vợ anh. Ngay sau đó, vợ anh đã tìm xem rồi gửi lại đường link phim cho anh và không nói thêm câu nào. Khi về tới nhà, cả hai cũng chiến tranh lạnh vài hôm.

Đóng cảnh nóng, Tuấn Tú bị vợ ghen không khổ bằng dàn sao này!-8
Mạnh Trường bị vợ "cấu véo" vì cảnh giường chiếu 

Trong Tình Yêu Và Tham Vọng, Mạnh Trường đóng vai phản diện và có khá nhiều cảnh tình tứ với bạn diễn nữ. Từ ngày phim lên sóng, vợ con Mạnh Trường thường xuyên theo dõi. Khi được hỏi vợ có ghen không thì anh tiết lộ: "Cô ấy có cấu véo nhưng cũng chỉ đùa vui thôi, không có gì nghiêm trọng".

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/dong-canh-nong-mc-chiec-non-ky-dieu-bi-vo-ghen-khong-kho-so-bang-dan-sao-nay-502021594583873.htm

MC Tuấn Tú Hứa Minh Đạt Mạnh Trường Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất