Sinh con 12 ở tuổi 32, bà mẹ khiến dân mạng ám ảnh khi nhìn cuộc sống hàng ngày

Bà mẹ bỉm sữa này đã khiến nhiều người không khỏi sửng sốt trước những video chia sẻ về cuộc sống cá nhân.

Ngày 17/4 vừa qua, tờ The Mirrow đã đăng tải bài viết liên quan tới câu chuyện của một bà mẹ đang nuôi cùng lúc 12 người con ruột ở tuổi 32.

Nhân vật chính trong câu chuyện là chị Britni Church, hiện đang sống tại Arkansas (Kansas, Mỹ).

Theo đó, bà mẹ bỉm sữa này đã gây sốc trên mạng xã hội khi chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh các con cô chơi trốn tìm trong núi quần áo đang chờ giặt tại nhà.

Britni cũng cho biết thêm, dù hiện tại những người con lớn đã có thể tự giặt đồ, thế nhưng hằng ngày cô đều phải giặt ít nhất 2 đống quần áo như thế này.

Chia sẻ về cuộc sống của mình, Britni cho biết cô sinh con gái đầu lòng chỉ vài ngày sau sinh nhật lần thứ 16. Và hiện tại, người con cả của cô cũng đã bước sang tuổi 16

Trải qua nhiều năm chung sống, cô đã có 6 người con với chồng cũ và 5 người con với người chồng hiện tại đang làm công nhân xây dựng. Gia đình Britni còn đang sắp chào đón một thành viên mới vào tháng 7 sắp tới. Đây cũng là người con thứ 12 do Britni sinh hạ.

Sinh con 12 ở tuổi 32, bà mẹ khiến dân mạng ám ảnh khi nhìn cuộc sống hàng ngày-1
Ảnh: Nguồn Internet.

Cuộc sống hiện tại của bà mẹ bỉm sữa này vốn đã không hề dễ dàng. Gia đình cô thậm chí cần tới hơn 600 chiếc tã mỗi tuần cho những đứa trẻ. Thế nhưng sự thực là Britni vẫn vô cùng chào đón sự ra đời của người con sắp tới.

Cô cho biết, gia đình mình hiện tại không sống dựa vào quỹ hỗ trợ. Vào năm ngoái, khi tham gia một cuộc phỏng vấn, Britni đã thắng thắn trả lời rằng: "Mọi người có rất nhiều đồn đoán về chúng tôi, thế nhưng tất cả đều sai sự thật. Chúng tôi cũng giống như những gia đình bình thường khác mà thôi".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sinh-con-thu-12-o-tuoi-32-ba-me-bim-sua-khien-dan-mang-khong-khoi-am-anh-khi-chung-kien-canh-tuong-nay-162212604100148251.htm

mẹ bỉm sữa mang thai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao