Mẹ cháu bé bị ông ngoại sát hại: 'Gia đình mâu thuẫn vì đất là sai sự thật'

Chị Nguyễn Thị Hồng Nhung (mẹ cháu bé bị sát hại) cho hay, thông tin này là sai.

Liên quan đến vụ án ông ngoại sát hại cháu ruột rồi tự tử tại thôn Ngọc Nha Thượng (xã Phùng Hưng, Khoái Châu, Hưng Yên) vào chiều 14/7, hiện cơ quan công an vẫn đang điều tra làm rõ.

Sự việc không chỉ gây xôn xao dư luận địa phương mà còn thu hút sự chú ý, chia sẻ mạnh mẽ của mạng xã hội với nhiều đồn đoán xoay quanh vụ việc.

Chiều 15/7, chia sẻ với phóng viên, chị Nguyễn Thị Hồng Nhung (trú xã Đại Hưng, huyện Khoái Châu, là mẹ cháu bé bị sát hại) cho biết, bản thân chị vô cùng đau xót trước vụ việc.

Con trai mất đi, hung thủ lại là cha đẻ khiến chị rất rối bời. Bên cạnh đó, nhiều trang mạng xã hội (Facebook) đã đăng những thông tin mà chị Nhung khẳng định đó là thông tin sai lệch khiến chị đau lòng, bức xúc.

Mẹ cháu bé bị ông ngoại sát hại: Gia đình mâu thuẫn vì đất là sai sự thật-1
Căn nhà nơi xảy ra vụ án

Trong đó, nhiều thông tin cho rằng, nguyên nhân vụ việc do mâu thuẫn từ chuyện chị Nhung đã cắm sổ đỏ, tranh giành đất đai với bố đẻ là ông Nguyễn Văn Hưng (SN 1970, trú xã Phùng Hưng, huyện Khoái Châu).

Chị Nhung cho hay: "Nhà chỉ có 2 chị em gái, chị gái tôi đã vào miền Nam lập nghiệp. Hai chị em rất thương và nhường nhịn nhau nên đất đai nhà cửa là của 2 chị em, bản thân tôi đâu phải tranh giành với ai. Nhiều người không hiểu đã đăng lên mạng khiến tôi rất đau lòng, bức xúc".

Ngoài ra, chị này cho hay, căn nhà cũng do vợ chồng chị bỏ tiền ra xây cho bố mẹ. Chị Nhung cho biết thêm, về thông tin sai trên mạng xã hội, chị cũng sẽ có ý kiến với cơ quan công an. Ông Hưng hay sử dụng rượu, giữa bố mẹ chị cũng hay xảy ra mâu thuẫn.

Liên quan đến đồn đoán nêu trên, lãnh đạo UBND xã Phùng Hưng cho biết, chính quyền cũng đã nắm được.

"Có người nói nguyên nhân do ông Hưng ghen tuông với vợ, có người nói do con gái cầm cố mất sổ đỏ... Tuy nhiên, những thông tin này vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra nên chưa được kiểm chứng chính xác", vị lãnh đạo cho hay.

Chiều ngày 15/7, phóng viên cũng trực tiếp tới Công an huyện Khoái Châu để tìm hiểu thông tin vụ việc. Tuy nhiên, cán bộ trực ban cho biết, lãnh đạo công an huyện đang làm nhiệm vụ nên tiếp nhận nội dung và thông tin lại sau.

Như đã đưa tin, trưa ngày 14/7, chính quyền địa phương nhận được tin tại nhà Nguyễn Văn Hưng xảy ra vụ việc. Sau khi có xô xát thì vợ và con gái cùng 2 cháu nhỏ (con của chị gái Nhung) chạy ra ngoài.

Sau đó, Hưng đóng cửa sát hại cháu bé rồi trèo lên tầng 2 định tự tử. Lúc này, lực lượng công an xã vừa đến thì Hưng nhảy xuống tự tử và được đưa đi cấp cứu.

Tiếp đó, lực lượng công an cùng người dân phá cửa vào thì phát hiện cháu nhỏ đã nằm bất động với nhiều vết chém. Lúc này mọi người mới biết cháu đã bị hại. Tuy được đưa đi cấp cứu nhưng cháu không qua khỏi.

Chị Nhung cho biết, cháu là con trai duy nhất của vợ chồng chị. Cháu rất ngoan và học giỏi. Cháu đang nghỉ hè, chuẩn bị vào năm học mới nên chị cho cháu sang nhà ông bà ngoại chơi thì xảy ra cơ sự việc.

Theo Doanh Nghiệp Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/me-chau-be-bi-ong-ngoai-sat-hai-o-hung-yen-thong-tin-gia-dinh-mau-thuan-do-chuyen-dat-dai-la-sai-su-that-161211507204831647.htm

Giết Người tự tử

Tin tức mới nhất