Ông ngoại ném cháu 4 tuổi từ tầng 3 xuống đất tử vong, hé lộ loạt chi tiết đáng sợ

Tức giận vì không được thỏa mãn dục vọng, ông ta đuổi đánh vợ cùng các con, sau đó quay sang đánh cháu trai dã man rồi nhấc bổng em ném thẳng ra ngoài cửa sổ căn hộ tầng 3.

Ngày 29/11 vừa qua, tại Malaysia xảy ra vụ án mạng gây xôn xao dư luận. Nạn nhân là một bé trai và hung thủ là ông ngoại kế của cháu bé.

Cụ thể, theo Astroawani đưa tin, nghi phạm là bố dượng của mẹ cháu bé. Ông ta định cưỡng bức người mẹ này nhưng bị vợ cùng 3 con gái riêng khác của vợ ngăn cản.

Tức giận vì không được thỏa mãn dục vọng, ông ta đuổi đánh vợ cùng các con, sau đó quay sang đánh cháu trai dã man rồi nhấc bổng em ném thẳng ra ngoài cửa sổ căn hộ tầng 3 ở Danau Kota, Setapak khiến những người có mặt ở hiện trường lúc đó vô cùng hoảng sợ.

Tiếp đó, ông ta cũng lao mình ra phía cửa sổ đó nhảy xuống đất.

Ông ngoại ném cháu 4 tuổi từ tầng 3 xuống đất tử vong, hé lộ loạt chi tiết đáng sợ-1
Ngôi nhà xảy ra án mạng

Cô Idayu Ismail, 24 tuổi, sống gần căn hộ xảy ra vụ việc cho biết, vào khoảng 8h sáng ngày 29/11, cô nghe thấy tiếng động lớn, tò mò nên mở cửa ra xem thì thấy 2 người phụ nữ sống ở căn hộ tầng 3 đang đứng kêu cứu ở cầu thang. Vì căn hộ của cô nằm ở tầng trệt nên cô nghe rõ âm thanh giống như vật rơi xuống đất. 

"Tôi nghe thấy tiếng họ kêu cứu, nhất là khi nhìn thấy người phụ nữ (có thể là vợ nghi phạm) trong tình trạng không mảnh vải che thân, người bê bết máu. Tôi ngay lập tức gọi điện báo cảnh sátNghi phạm ném điện thoại di động của mình đi rồi ném cháu trai qua cửa sổ căn hộ, trước khi nhảy xuống dưới từ chính cửa sổ đó", Idayu kể lại.

Ngoài ra, một nhân chứng khác là ông Maimun Ismail, 41 tuổi cho biết, ông và chị gái thấy một người phụ nữ được cho là vợ nghi phạm chạy ra ngoài trong tình trạng khỏa thân, cơ thể trần trụi và nói với họ rằng cháu trai 4 tuổi vẫn đang ở trong phòng. Người này cũng nhờ họ gọi báo cảnh sát, giải cứu cháu bé nhưng không kịp. 

Nghi phạm sau đó đã bị bắt giữ và tạm giam tại trụ sở cảnh sát, còn bé trai tử vong tại chỗ. 

Theo một vào trang tin địa phương, bé trai bị nghi phạm đánh gần như bất tỉnh trước khi bị ném qua khỏi cửa sổ.

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-trai-4-tuoi-bi-ong-ngoai-nem-tu-tang-3-xuong-dat-tu-vong-n-243902.html

bé trai tử vong

Tin tức mới nhất