Mẹ chết, con gái 7 tuổi nguy kịch sau tai nạn, gia đình cầu cứu tìm nhóm máu O

Vụ tai nạn thương tâm ở TP. Lào Cai khiến người mẹ tử vong, cô con gái nhỏ nguy kịch. Người nhà cháu bé đang khẩn thiết nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ, hiến máu giúp cứu sống cháu.

Theo đó, khoảng 16 giờ (8/4), tại khu vực ngã 6, phường Kim Tân, TP Lào Cai đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa một ô tô và xe máy. Tại hiện trường, chiếc xe máy BKS 24B1- 44002 hư hỏng nặng, nằm gọn trong gầm xe ô tô. Hậu quả của vụ việc làm người mẹ trẻ bị tử vong tại chỗ, còn con gái 7 tuổi của chị bị thương rất nặng, hiện đang nguy kịch.

Sau khi cháu bé được đưa đến bệnh viện cấp cứu, người thân nạn nhân đã đăng tải lời khẩn cầu cộng đồng mạng xã hội chung tay cứu giúp: “Còn nước còn tát, mẹ của bé đã mất rồi. Nhưng trước mắt là bé gái 7 tuổi đang rất nguy kịch, các bác sĩ đang nỗ lực cứu chữa và cho biết cháu bị thiếu máu. Nhóm máu của cháu là nhóm máu O gia đình chúng tôi giờ chỉ biết cậy nhờ vào tất cả mọi người chung tay cứu chữa”.

Người nhà nạn nhân kêu gọi cộng đồng mạng chung tay giúp cháu bé.

Cháu Tiên hiện đang rất nguy kịch do thiếu máu.

Thông tin từ cơ quan chức năng tỉnh Lào Cai cho hay, nạn nhân tử vong tại chỗ được xác định là chị Lưu Thị Chi, sinh năm 1982, trú tại phường Duyên Hải, TP. Lào Cai.

Cháu Nguyễn Thủy Tiên, sinh năm 2010 (con gái chị Chi) ngồi sau xe máy bị thương nặng đã được người dân kịp thời đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh.

Tài xế điều khiển xe ô tô gây tai nạn là Hà Văn Tích, sinh năm 1987, trú tại xã Chiềng Ken, huyện Văn Bàn.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Afamily/ Tri Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao