Mẹ chồng cũ cấm Triệu Lệ Dĩnh đến thăm con

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự xót xa trước thông tin Triệu Lệ Dĩnh không được đến thăm con trai.

Mới đây, một blogger xứ Trung đăng tải thông tin: "Tiểu hoa đán sở hữu gương mặt tròn bị mẹ chồng cấm đưa con trai đi chơi, lo rằng cháu nội sẽ phải chịu nhiều đau khổ".

Ngay lập tức thông tin này đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng và cho rằng tiểu hóa đán trên chính là Triệu Lệ Dĩnh.

Mẹ chồng cũ cấm Triệu Lệ Dĩnh đến thăm con-1

Ngoài ra, trang tin 163 NetEase cũng đăng tải một bài viết với thông tin tương tự và cho biết Triệu Lệ Dĩnh không được đến thăm con trai.

Dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng tỏ ra bất bình và xót xa cho người đẹp Sở Kiều Truyện.

Kể từ khi ly hôn đến nay, chuyện tình cảm giữa Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn là những tin tức được quan tâm hàng đầu trên mọi mặt báo. Dù cả hai cho biết sẽ cùng nuôi dạy con trai, song nhiều nguồn tin khẳng định nữ diễn viên không tranh được quyền nuôi con.

Mẹ chồng cũ cấm Triệu Lệ Dĩnh đến thăm con-2

Cách đây vài ngày, trên mạng cũng lan truyền tin Phùng Thiệu Phong ép Triệu Lệ Dĩnh bỏ con thì mới ký vào giấy ly hôn.

Bản thân Triệu Lệ Dĩnh chưa từng trả lời báo chí về việc mất quyền nuôi con, song nhiều người cho rằng nữ diễn viên khó mà đạt được thỏa thuận với nhà chồng. 

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng không được lòng mẹ chồng. Mẹ tài tử họ Phùng không vừa mắt con dâu bởi cô xuất thân khó khăn, ở nông thôn. Chỉ khi Triệu Lệ Dĩnh mang thai cô mới được đồng ý cho bước chân vào cửa hào môn. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-chong-cam-trieu-le-dinh-den-tham-con-n-263596.html

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao