Cách mẹ chồng dặn con dâu làm món dạ dày khiến dân mạng thán phục, đã thế lại còn rất dễ thương...

Mẹ chồng viết những dòng lên trên thớt để nhắn nhủ con dâu nấu ăn khiến dân mạng thích thú.

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh mẹ chồng để lại lời nhắn cho con dâu được viết bằng phấn ở trên thớt cực kì dễ thương. Theo như lời chia sẻ của cô con dâu thì mẹ chồng đang làm dở món dạ dày nhưng bận nên đã nghĩ ra cách viết lời nhắn nhủ lên trên thớt để con xuống là nhìn thấy. Nội dụng được con dâu viết lại như sau:

Cách mẹ chồng dặn con dâu làm món dạ dày khiến dân mạng thán phục, đã thế lại còn rất dễ thương...-1

"Chuyện là hôm qua bố chồng tao bảo mẹ chồng mua dạ dày về ăn. Tao thì thích ăn nhưng không biết làm món này lắm. Như mọi ngày mẹ chồng tao sẽ đi chợ vào buổi sáng mua đồ để đó và tao sẽ nấu.

Sáng nay dậy cho 2 đứa con ăn xong thì xuống dưới bếp nhìn thấy cái thớt đè lên cái rổ úp cái chậu này. Tao phì cười vì mẹ chồng tao không những tâm lý mà còn bá đạo. Đúng kiểu ôi thật bất ngờ!"

Cách mẹ chồng dặn con dâu làm món dạ dày khiến dân mạng thán phục, đã thế lại còn rất dễ thương...-2

Con dâu hí hửng chia sẻ hình ảnh này và thực sự đã nhận được rất nhiều bình luận của độc giả. Nhiều người khen ngợi cô con dâu có người mẹ chồng khá hài hước và dễ thương. Thay vì gọi điện hay lên gọi con dâu xuống thì bà đã để lại lời nhắn, ai nhìn cũng phải buồn cười. 

Có lẽ đây sẽ là người mẹ chồng được nhiều người ao ước và cũng chỉ mong cuộc sống có thế, dễ chịu, vui vẻ, hài hước là mọi người sẽ tự quấn quýt bên nhau, chẳng còn áp lực nàng dâu mẹ chồng. 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-chong-dan-con-dau-lam-mon-da-day-khien-dan-mang-than-phuc-n-190397.html

món ngon mẹ chồng

Tin tức mới nhất