Tin nhắn mẹ chồng Hàn gửi Pha Lê khi biết con dâu mang thai

Pha Lê dành cho mẹ chồng sự kính trọng, ngược lại bà cũng san sẻ những ưu tư, động viên, khích lệ con dâu trong cuộc sống...

Sau thời gian chống chọi bệnh ung thư, mẹ chồng Pha Lê đã qua đời chiều 21/6. Chia sẻ tin buồn, nữ ca sĩ không khỏi bàng hoàng, suy sụp.

Pha Lê trách số phận trớ trêu không cho con dâu gặp mẹ chồng, cháu gái không được gặp bà nội. Đến giây phút ly biệt, cô cũng chỉ biết bật khóc nhìn qua màn hình điện thoại.

Trên trang cá nhân, Pha Lê liên tục cập nhập hình ảnh và những trạng thái trải lòng về mẹ chồng quá cố.

Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục hoài niệm ký ức đẹp. Dù chưa có duyên gặp mặt nhưng 2 người thường xuyên nhắn tin, trò chuyện. Pha Lê dành cho mẹ chồng sự kính trọng, ngược lại bà cũng san sẻ những ưu tư, động viên, khích lệ con dâu trong cuộc sống. Mỗi dấu mốc quan trọng trong gia đình nữ ca sĩ đều có dấu ấn của mẹ chồng.

Tin nhắn mẹ chồng Hàn gửi Pha Lê khi biết con dâu mang thai-1
Pha Lê làm tang lễ tại Việt Nam tiễn đưa mẹ chồng Hàn Quốc.

Trong tin nhắn với mẹ chồng do Pha Lê chia sẻ, bà từng nhắn tin chúc mừng con dâu khi đậu thai: "Chúc mừng con đã có thai! Có vất vả lắm không con? Mẹ xin lỗi vì không giúp gì được cho con lúc này vì mẹ ở quá xa. Mẹ chỉ biết cảm ơn Chúa đã ban tặng điều quý giá này trong cuộc sống.

Điều khiến mẹ day dứt nhất là giá như sự nghiệp và cuộc sống của con trai mẹ ổn định hơn một chút để lo được cho con thì mẹ ra đi sẽ thanh thản hơn! Cảm ơn con và chúc mừng con nhé".

Nữ ca sĩ tình cảm đáp: "Con cảm ơn mẹ! Đây thật sự là khoảng thời gian khó khăn cho tất cả mọi người, đặc biệt là con vì con rất khó có em bé. Con đang cố gắng 200% để giữ sức khỏe. Con chỉ nằm trên giường và nghỉ ngơi, hy vọng là sau 3 tháng thì ít nhất em bé cũng đã ổn định.

Đó là lý do tại sao con giấu mẹ tới giờ này mới nói, vì con rất sợ điều không may sẽ xảy tới trong 3 tháng đầu".

Đăng đoạn tin nhắn cũ, Pha Lê của hiện tại chạnh lòng: "Từ giờ hết người nhắn tin dạy con làm đồ ăn Hàn Quốc rồi".

Tin nhắn mẹ chồng Hàn gửi Pha Lê khi biết con dâu mang thai-2Tin nhắn mẹ chồng Hàn gửi Pha Lê khi biết con dâu mang thai-3Tin nhắn mẹ chồng Hàn gửi Pha Lê khi biết con dâu mang thai-4
Những dòng tin nhắn cũ của Pha Lê và mẹ chồng.

Mẹ chồng Pha Lê từng là ngôi sao của làng giải trí xứ Hàn, một siêu mẫu hạng A. Xinh đẹp và thành công nhưng đời tư của lại bà lại không may mắn, ở vậy nuôi con khôn lớn nhiều năm. Tới khi con cái thành đạt, lập gia đình, bà lại phải chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác, từng giấu thời gian dài vì thương con.

Ngày Pha Lê hạ sinh con gái đầu lòng cũng chính là ngày ông xã cô - doanh nhân Emmanuel Shin - biết được tình hình của mẹ đẻ. Lúc này bà ung thư giai đoạn cuối, song vẫn không buông xuôi, chiến đấu hết mình vì tương lai đoàn tụ con dâu và cháu nội.

Vì tình hình dịch bệnh phức tạp, phải cuối tháng 11/2020 ông xã Pha Lê mới về được Hàn Quốc chăm sóc mẹ. Khi bệnh tình của mẹ chuyển biến tốt hơn, doanh nhân Emmanuel Shin gần đây trở lại Việt Nam thăm vợ con. Tuy nhiên, tin buồn đã đến khi anh đang ở phương trời khác.

Tin nhắn mẹ chồng Hàn gửi Pha Lê khi biết con dâu mang thai-5
Gia đình Pha Lê.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-chong-han-gui-tin-nhan-xuc-dong-khi-pha-le-may-man-co-thai-n-266754.html

Pha Lê

Tin tức mới nhất