Mê đắm những chiếc mũi cực phẩm của dàn mỹ nhân Tân Cương

Địch Lệ Nhiệt Ba, Đồng Lệ Á, Cổ Lực Na Trát... đều sở hữu chiếc mũi thon, cao làm bùng nổ visual.

Nhắc đến làng giải trí Hoa ngữ thì không thể bỏ qua những mỹ nhân nổi tiếng với nhan sắc ấn tượng đến từ vùng đất Tân Cương như Đồng Lệ Á, Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhiệt Y Trát, Cổ Lực Na Trát, Cáp Ni Khắc Tư… Ai nấy đều nổi bật với vẻ đẹp quyến rũ, đặc biệt đều sở hữu chiếc mũi hoàn hảo.

Đồng Lệ Á

Đồng Lệ Á sinh năm 1984 ở Tân Cương. Người đẹp từng tốt nghiệp học viện Hý kịch Trung ương khoa diễn xuất và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi còn là học sinh. Ngoài những vai diễn ấn tượng, mỹ nhân họ Đồng còn khiến dân tình ngất ngây với nhan sắc đẹp không tỳ vết.

Nữ diễn viên sở hữu gương mặt thanh tú, trong trẻo với các đường nét hài hòa, chuẩn chỉnh đến từng milimet, tiêu biểu là chiếc mũi cao, thẳng tắp. 

Mê đắm những chiếc mũi cực phẩm của dàn mỹ nhân Tân Cương-1

Ở những góc ảnh nghiêng, dù chưa qua chỉnh sửa hay được team qua đường chụp vội thì nhan sắc của Đồng Lệ Á vẫn thuộc dạng “đỉnh của chóp”. Cũng nhờ thế, người đẹp luôn dễ dàng “cân” mọi vai diễn từ hiện đại đến cổ trang.

Mê đắm những chiếc mũi cực phẩm của dàn mỹ nhân Tân Cương-2

Địch Lệ Nhiệt Ba

Thời gian gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn là một cái tên xếp hạng nổi tiếng nhất nhì trong làng giải trí Hoa Ngữ. Nữ diễn viên sinh năm 1992 là người dân tộc Ô Lỗ Mộc Tề. Cô đã tốt nghiệp học viện Hý kịch Thượng Hải và bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2013. 

Mê đắm những chiếc mũi cực phẩm của dàn mỹ nhân Tân Cương-3

Nàng Địch béo có đôi mắt to tròn và sâu thẳm, gương mặt vline đáng ghen tị. Đặc biệt nhất là chiếc mũi cao thẳng giúp thần thái càng thêm quyến rũ, kiêu kỳ. Nhan sắc pha trộn giữa nét đẹp của Á đông và phương Tây khiến cô càng trở nên sắc sảo hơn. 

Mê đắm những chiếc mũi cực phẩm của dàn mỹ nhân Tân Cương-4

Cổ Lực Na Trát 

Cổ Lực Na Trát là một trong những nữ diễn viên được yêu thích hiện nay. Người đẹp sinh năm 1992 thuộc dân tộc Ô Lỗ Mộc Tề ở Tân Cương. Cùng quê với Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát cũng sở hữu vẻ đẹp thanh thoát, gương mặt vline tự nhiên, khuôn miệng quyến rũ và hàng mi dài cong vút. 

Tuy nhiên, Na Trát từng bị vướng nghi án động chạm dao kéo để có được chiếc mũi thẳng tắp như hiện tại. Trước kia, sống mũi của người đẹp có chút gồ lên ở giữa chứ chẳng hề thẳng.

Mê đắm những chiếc mũi cực phẩm của dàn mỹ nhân Tân Cương-5

Nhiệt Y Trát

Nhiệt Y Trát sinh năm 1986 và là người dân tộc Kazak, Tân Cương. Cô xuất thân từ công việc người mẫu và từng được biết đến với tên gọi “tiểu Trương Bá Chi”. Được đánh giá là một trong những mỹ nhân vùng Tân Cương có nhan sắc vượt trội, Nhiệt Y Trát luôn ghi điểm bởi thần thái cuốn hút, bí ẩn của mình.

Mê đắm những chiếc mũi cực phẩm của dàn mỹ nhân Tân Cương-6

Trong mọi khung hình, góc nghiêng của "Ninh Quý Phi" luôn là điều khiến người hâm mộ phải trầm trồ. Sống mũi của người đẹp cao và thẳng, gương mặt vô cùng hài hòa. Nhan sắc này đã giúp cho Nhiệt Y Trát luôn nằm trong top các mỹ nhân hàng đầu của Cbiz. 

Mê đắm những chiếc mũi cực phẩm của dàn mỹ nhân Tân Cương-7

 

Cáp Ni Khắc Tư

Cáp Ni Khắc Tư sinh năm 1996 và cũng là người thuộc dân tộc Ô Lỗ Mộc Tề, Tân Cương. Vụt sáng chỉ sau một đêm với điệu múa dân tộc, người đẹp nhanh chóng trở thành mỹ nhân được săn đón.

Mê đắm những chiếc mũi cực phẩm của dàn mỹ nhân Tân Cương-8

Với ưu điểm sống mũi cao vút, hàng mi quyến rũ và gương mặt thuần khiết, Cáp Ni Khắc Tư khiến bao người mê mẩn vẻ đẹp của mình. Thậm chí cả những góc nghiêng khó nhằn nhất cũng không hề làm khó được cô nàng.

Mê đắm những chiếc mũi cực phẩm của dàn mỹ nhân Tân Cương-9

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-dam-nhung-chiec-mui-cuc-pham-cua-dan-my-nhan-tan-cuong-n-299491.html

Cổ Lực Na Trát đồng lệ á Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất