Mẹ Kim Ngân nói về con gái phát điên: 'Nó bị bệnh không có gì bất công'

"Tôi không nói láo, cũng không lợi dụng Thúy Nga như những gì mọi người trên mạng nói. Tôi lợi dụng Thúy Nga để làm gì?", mẹ Kim Ngân nói.

Vừa qua, trong buổi trò chuyện cuối cùng với chương trình Jimmy TV, mẹ ruột ca sĩ Kim Ngân đã gửi lời nhắn nhủ tới cộng đồng mạng hãy để mình và Thúy Nga được yên. Đồng thời, mẹ Kim Ngân cũng lên tiếng ủng hộ Thúy Nga.

Bà nói: "Tôi mong rằng, cộng đồng mạng muốn nói gì thì hãy suy nghĩ, tìm hiểu kỹ, đừng phán xét, xúc phạm, làm tổn thương người khác một cách thậm tệ, nặng nề như thế.

Mẹ Kim Ngân nói về con gái phát điên: Nó bị bệnh không có gì bất công-1

Không chỉ riêng tôi mà bất cứ ai trong chuyện này cũng vậy, mọi người hãy tìm hiểu mọi thứ một cách công bằng rồi lên tiếng, chứ không phải muốn nói gì thì nói.

Sau cùng, tôi xin được cảm ơn Thúy Nga, gia đình cô Huyền (chủ phòng trọ nơi Kim Ngân đang ở), khán giả và các mạnh thường quân đang giúp Kim Ngân.

Tôi không nói láo, cũng không lợi dụng Thúy Nga như những gì mọi người trên mạng nói. Tôi lợi dụng Thúy Nga để làm gì? Thúy Nga giúp con tôi thì tôi cám ơn, chứ tôi làm gì mà phải lợi dụng?

Tôi nói thật, Thúy Nga mà làm giàu được nhờ kênh Youtube, có được triệu view nhờ Kim Ngân thì tôi còn mừng là đằng khác, vì tấm lòng của Thúy Nga rất đáng để được hưởng những điều đó.

Vì thế, tôi không đặt vấn đề xem Thúy Nga kiếm được bao tiền từ việc quay Kim Ngân lên Youtube. Thúy Nga kiếm được càng nhiều tôi càng mừng vì đó là cái giá xứng đáng cho công sức Thúy Nga bỏ ra.

Tôi chỉ mang ơn Thúy Nga vì đã giúp đỡ Kim Ngân khỏi cảnh màn trời chiếu đất. Đó là tất cả những gì tôi muốn nói. Tôi mong mọi người đừng phát xét tôi hay Thúy Nga nữa".

Mẹ Kim Ngân nói về con gái phát điên: Nó bị bệnh không có gì bất công-2

Tiếp đó, mẹ Kim Ngân cũng lên tiếng thẳng thắn về chuyện bệnh tật của con gái mình: "Về chuyện Kim Ngân bị bệnh, tôi cũng phải chấp nhận vì cuộc đời này không gì là chu toàn. Ngay cả nữ hoàng Anh còn chưa chắc đã vui vẻ trong cuộc sống cá nhân của mình.

Sự thật, Ngân rất sướng từ nhỏ đến lớn. Nó đi đâu cũng có người thương, sống một cuộc sống đầy đủ vật chất, từ ăn uống đến quần áo. Cái gì nó cũng đầy đủ hơn nhiều người khác.

Lớn lên thì nó xinh đẹp, nổi tiếng, được biết bao người ái mộ, yêu mến. Bởi vậy nên việc nó bị bệnh cũng không có gì quá bất công. Cuộc đời này không có ai được mọi thứ hoàn toàn, được cái này thì mất cái kia.

Mẹ Kim Ngân nói về con gái phát điên: Nó bị bệnh không có gì bất công-3

Mọi người chắc ai cũng biết ca sĩ Ngọc Lan. Cô ấy cũng xinh đẹp, hiền lành, nổi tiếng, được bao người yêu quý nhưng rồi cũng chết sớm. Kim Ngân cũng như vậy.

Tôi nói thật, chẳng thà con Ngân nó chết sớm còn hơn sống một cuộc đời như vậy. Giả sử cuộc đời một con người có sống được đến 80 tuổi thì cũng hết một nửa đời là ngủ rồi. Riêng Kim Ngân lại hóa điên mất hai mấy năm nữa, thì chẳng còn gì cả. Thôi thì cứ coi như Kim Ngân đang trả nợ trần gian vậy".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/me-kim-ngan-noi-ve-viec-con-gai-phat-dien-nhieu-nam-no-bi-benh-cung-khong-co-gi-qua-bat-cong-162210807192044968.htm

Kim Ngân thúy nga

Tin tức mới nhất