Mê mẩn một góc trời vàng rực với mùa hoa keo lá tràm ở Phan Thiết

Hoa keo lá tràm chính là thiên đường "sống ảo" cho khách du lịch khi đến Phan Thiết vào mùa này.

Không chỉ có cung đường biển đẹp nhất Việt Nam, hay những vùng biển vắng, nắng vàng, gió đưa rì rào, nay rừng keo lá tràm Phan Thiết cũng là điểm check-in sốt rần rần khi du khách đến nghỉ dưỡng tại đây.

Mê mẩn một góc trời vàng rực với mùa hoa keo lá tràm ở Phan Thiết-1Mê mẩn một góc trời vàng rực với mùa hoa keo lá tràm ở Phan Thiết-2
(Ảnh: internet)

Khu rừng keo lá tràm Phan Thiết nằm kề khu du lịch quốc tế Hàm Tiến - Mũi Né, cách Tp. Phan Thiết khoảng 12km. Đây là loài cây có dáng không cao, bông hoa nhỏ, keo lá tràm có sức chịu hạn tốt.

Đến Phan Thiết, đi dọc theo tuyến đường Võ Nguyên Giáp hay cung đường Mũi Né - Bàu Trắng, bạn sẽ bắt gặp sắc vàng rực rỡ của những hàng hoa keo lá tràm, thu hút du khách check-in.

Mê mẩn một góc trời vàng rực với mùa hoa keo lá tràm ở Phan Thiết-3
(Ảnh: @its_minhong99)

Mê mẩn một góc trời vàng rực với mùa hoa keo lá tràm ở Phan Thiết-4
(Ảnh: internet)

Mùa hoa keo lá tràm nở rộ nhất vào khoảng cuối tháng 2, tuy nhiên, vào những ngày cuối năm, rừng keo lá tràm này vẫn đua sắc làm chói sáng cả một góc trời. Những cánh hoa bung như hình đuôi sóc, thoảng hương thơm dễ chịu khi gió thổi qua.

Mê mẩn một góc trời vàng rực với mùa hoa keo lá tràm ở Phan Thiết-5
(Ảnh: internet)

Mê mẩn một góc trời vàng rực với mùa hoa keo lá tràm ở Phan Thiết-6
(Ảnh: internet)

Mê mẩn một góc trời vàng rực với mùa hoa keo lá tràm ở Phan Thiết-7
(Ảnh: internet)

Keo lá tràm là loại cây có dáng không cao, bông hoa nhỏ nhỏ thành trùm mỗi nách lá đều có một bông dài từ 4 - 7 cm. Những bông hoa keo lá tràm kiêu hãnh vươn mình trong nắng và gió, nổi bật trên nền cát trắng tinh tạo nên một không gian rực rỡ sắc vàng, ánh nắng chói chang và mùa xanh của biển phía xa xa càng làm cho miền đất Phan Thiết - Bình Thuận thêm rực rỡ.   

Để có được những tấm hình đẹp trên nền vàng rực rỡ thì các bạn có thể diện những trang phục có màu nổi bật như: trắng, đen, nâu nhạt hây đỏ cũng rất phù hợp.

Mê mẩn một góc trời vàng rực với mùa hoa keo lá tràm ở Phan Thiết-8
(Ảnh: internet)

Mê mẩn một góc trời vàng rực với mùa hoa keo lá tràm ở Phan Thiết-9
(Ảnh: hanhnhanreview)

Những điểm ngắm hoa keo tràm:

Dọc đường Võ Nguyên Giáp 

Cung đường Mũi Né - Bàu Trắng 

Hòa Thắng - Hòa Phú

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/me-man-mot-goc-troi-vang-ruc-voi-mua-keo-la-tram-o-phan-thiet-n-247889.html

Phan Thiết địa điểm du lịch

Tin tức mới nhất