Dành cả thanh xuân đẻ liền 5 nhóc, mẹ trẻ Hà Nội làm ai cũng xuýt xoa nhan sắc lão hóa ngược

Dù vất vả với việc chăm sóc gia đình nhưng người phụ nữ này được nhận xét ngày càng trẻ đẹp.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ câu chuyện tình yêu của một cặp đôi. Ngoài ngưỡng mộ tình cảm bền chặt, việc nữ chính dành cả thanh xuân chỉ để ăn và đẻ đã nhận về sự quan tâm lớn.

Dành cả thanh xuân đẻ liền 5 nhóc, mẹ trẻ Hà Nội làm ai cũng xuýt xoa nhan sắc lão hóa ngược-1

Chủ nhân bài đăng cũng là anh chồng trong câu chuyện khoe khoảnh khắc gia đình hạnh phúc cùng dòng trạng thái: "Theo năm tháng quân số cứ tăng chóng hết cả mặt" nhận về 13.000 lượt thích, 5.400 bình luận cùng 8.300 lượt chia sẻ.

Theo tìm hiểu, người chồng trong bức ảnh là anh Quân và vợ là chị Ánh (SN 1988), đến từ Hà Nội. Đến nay, họ đang có 4 nhóc tỳ gồm b‌é Khương Duy (13 tuổi), b‌é Như Ý (11 tuổi), b‌é Bảo An (7 tuổi) và b‌é Phúc An (3 tuổi) và một em bé sẽ chào đời cuối năm nay.

Dành cả thanh xuân đẻ liền 5 nhóc, mẹ trẻ Hà Nội làm ai cũng xuýt xoa nhan sắc lão hóa ngược-2Dành cả thanh xuân đẻ liền 5 nhóc, mẹ trẻ Hà Nội làm ai cũng xuýt xoa nhan sắc lão hóa ngược-3Dành cả thanh xuân đẻ liền 5 nhóc, mẹ trẻ Hà Nội làm ai cũng xuýt xoa nhan sắc lão hóa ngược-4
Quân số gia đình tăng nhưng chị Ánh được nhận xét càng sinh con càng đẹp ra.

Chị Ánh cho hay rất bất ngờ khi câu chuyện của mình lại nhận về nhiều quan tâm như vậy. Mấy ngày qua, tin nhắn Facebook của chị liên tục "nổ" bởi những lời chúc phúc, ghen tị của bạn bè thân thiết và cả những người chị không hề biết mặt.

"Mình may mắn sở hữu tạng người ăn mãi không béo. Tuy nhiên khi mang bầu cũng cần chăm chút chú ý cho bản thân từ cách ăn mặc, đầu tóc… Lúc nào cũng phải đẹp dù mang bầu lần 1 hay lần 5.

Nhiều mẹ bầu xong là ăn mặc lôi thôi lếch thếch để cho thân hình xồ xề, rạn da mà không có ý thức chăm sóc, như vậy là không nên", chị Ánh chia sẻ bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình.

Dành cả thanh xuân đẻ liền 5 nhóc, mẹ trẻ Hà Nội làm ai cũng xuýt xoa nhan sắc lão hóa ngược-5

Để có được gương mặt luôn rạng rỡ, trẻ trung, ngoài việc tự dành thời gian chăm sóc bản thân, chị Ánh cho biết ông xã đỡ đần rất nhiều việc nhà.

Chị tâm sự: "Nếu vừa làm việc, vừa một tay chăm hết 4 đứa con thì làm gì có người nào kham nổi, thời gian chăm con còn không có huống gì dành đâu ra cho bản thâ‌n".

Dành cả thanh xuân đẻ liền 5 nhóc, mẹ trẻ Hà Nội làm ai cũng xuýt xoa nhan sắc lão hóa ngược-6

Bởi vậy bà mẹ 5 con cho hay, muốn đẹp thì phụ nữ phải biết lôi kéo chồng phụ bớt việc nhà. Kể từ khi biết vợ mang bầu lần 5, anh Quân càng yêu thương chị nhiều hơn.

Hiện gia đình nhỏ của họ đang rất háo hức chờ đợi thành viên nhỏ tuổi nhất ra đời.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-tre-de-lien-5-con-nhung-nhan-sac-tre-dep-gay-bao-mang-xa-hoi-n-230088.html

mang thai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao