Mẹ Từ Hy Viên dần chấp nhận con rể mới

Sau khi sốc vì Từ Hy Viên tái hôn bất ngờ và không thông báo cho mình, mẹ nữ diễn viên đang tìm hiểu về con người và sự nghiệp của DJ Koo.

Ngày 15/3, trang ETtoday đưa tin Từ Hy Đệ (Tiểu S), em gái của Từ Hy Viên (Đại S) đã trả lời phỏng vấn về chuyện tình cảm của chị gái và thái độ của người thân với DJ Koo.

"Thái độ của mẹ tôi với Koo Jun Yup đã có sự chuyển biến. Mấy ngày trước mẹ con tôi cùng ăn cơm với nhau và đã xem những video của anh ấy thời còn biểu diễn trong nhóm Clon. Bà còn khen anh ấy điển trai. Tôi nghĩ sau này gia đình tôi và anh ấy có thể sắp xếp ăn chung bữa cơm", Từ Hy Đệ chia sẻ.

Cô cũng giải thích lý do bà Hoàng Xuân Mai thể hiện sự tức giận với Từ Hy Viên và không muốn gặp mặt DJ Koo.

"Với tư cách là người mẹ, mẹ tôi có những suy nghĩ riêng, lo lắng cho con cái. Nhưng trước hết, bà luôn yêu thương và mong chúng tôi được hạnh phúc", Tiểu S nói.

Mẹ Từ Hy Viên dần chấp nhận con rể mới-1
Gia đình Từ Hy Viên mở lòng với chồng mới của cô.

MC Đài Loan cho biết khi nghe tin chị tái hôn, chính cô cũng bất ngờ: "Tôi ở bên chị mọi sự kiện trong cuộc đời, tôi biết họ từng yêu sâu đậm như thế nào trong quá khứ. Sau khi anh ấy quay lại theo đuổi chị, tôi cảm thấy cuộc đời chị ấy thật phiêu lưu, kỳ ảo, không giống như cuộc sống thực".

Tuy nhiên, Từ Hy Đệ vẫn ủng hộ chị gái. Cô khẳng định Từ Hy Viên không bốc đồng trong chuyện tình cảm. Nữ MC còn phủ nhận việc Từ Hy Viên nấu ăn cho chồng mới cưới: "Mọi người đừng lãng mạn hóa chuyện này". Ngoài ra, dì của Từ Hy Viên cũng cho biết sẵn lòng mời DJ Koo tới nhà chơi.

Từ Hy Viên khẳng định do tính chất công việc, cô vẫn sống tại Đài Loan. Về phía DJ Koo, do công việc của anh không nhất thiết phải làm tại Hàn Quốc, nên anh đang có ý định tạm thời sống tại quê vợ.

Bên cạnh đó, cô cũng gửi lời chúc phúc đến anh rể cũ Uông Tiểu Phi: "Ly hôn ở độ tuổi hiện tại sẽ trải qua nhiều khó khăn, khó có thể yêu thêm một người nữa. Nếu anh ấy tìm được người phù hợp, tôi mong anh ấy hạnh phúc".

Sáng 8/3, Koo Jun Yup và Từ Hy Viên thông báo kết hôn. Họ bí mật hẹn hò vào năm 1998, nhưng chia tay chỉ sau một năm vì bị công ty của nam nghệ sĩ Hàn Quốc ngăn cấm. Sau khi Từ Hy Viên ly hôn Uông Tiểu Phi, Koo Jun Yup chủ động liên hệ và theo đuổi lại nữ diễn viên.

Họ quyết định tiến đến hôn nhân sau vài tháng trò chuyện qua mạng dù chưa gặp lại nhau sau 24 năm xa cách. Cả hai hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn ở Hàn trước Tết Nguyên đán. Trên Sent, Từ Hy Viên cho biết không tổ chức lễ cưới và sinh con chung với DJ Koo.

Koo Jun Yup (còn gọi là DJ Koo) sinh năm 1969. Anh hơn Từ Hy Viên 7 tuổi. Koo Jun Yup là thành viên của nhóm nhạc tiên phong cho làn sóng Hallyu - Clon kiêm nhà sản xuất âm nhạc và DJ nổi tiếng Hàn Quốc. Trước khi đến với Từ Hy Viên, Koo Jun Yup chưa từng kết hôn.

Từ Hy Viên là nữ diễn viên hàng đầu Đài Loan, nổi tiếng với các phim như Vườn Sao Băng, Bong Bóng Mùa Hè, Chiến Thần. Tháng 11/2021, cô và doanh nhân Uông Tiểu Phi ly hôn sau 10 năm chung sống. Từ Hy Viên giành quyền nuôi dưỡng 2 con.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/me-tu-hy-vien-dan-chap-nhan-con-re-post1302775.html

Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất