Đổ bia vào ướp thịt ai cũng tưởng dại, ngày hôm sau cả nhà tròn mắt vì điều kỳ diệu xảy ra

Chỉ với một lon bia bạn có thể làm được rất nhiều điều đặc biệt, hãy thử nhé!

Làm mềm các loại thịt

Trong thành phần của bia giàu chất dinh dưỡng protein, nên bia chính là giải pháp số một khi bạn muốn làm mềm miếng thịt mà không thay đổi hương vị của nó. Cách làm vô cùng đơn giản bạn hãy đặt thịt trong một hộp nhựa và thêm vào đó vài thìa bia, ướp thịt trong tủ lạnh qua đêm.

Tiếp đó, hôm sau bạn hãy lấy miếng thịt ra và chế biến theo cách bình thường đảm bảo bạn sẽ có món thịt nướng hoạc thịt bò mềm ngon thượng hạng

Đổ bia vào ướp thịt ai cũng tưởng dại, ngày hôm sau cả nhà tròn mắt vì điều kỳ diệu xảy ra-1
Bia ướp thịt mềm hơn.

Làm sáng đồ gỗ trong nhà

Nếu trong nhà bạn có sử dụng đồ gỗ hoặc sàn gỗ lâu ngày bị xỉn màu kém sáng. Bạn có thể làm sáng đồ gỗ bằng cách đổ một ít bia ấm lên một mảnh vải mềm và chà xát lên bề mặt gỗ mà bạn muốn đánh bóng. Mẹo vặt này sẽ giúp bạn có được một kết quả vô cùng kinh ngạc.

Giúp hoa tươi lâu hơn

Nếu bạn là tín đồ của các loại hoa tươi thì chắc chắn phải biết cách giữ hoa tươi lâu hơn. Bạn chỉ cần mua hoa về nhà cắm bình thường, và đổ thêm một chút bia vào nước cắm hoa đảm bảo bạn sẽ có một lọ hoa tươi lâu.

Đổ bia vào ướp thịt ai cũng tưởng dại, ngày hôm sau cả nhà tròn mắt vì điều kỳ diệu xảy ra-2
Bia giúp hoa tươi lâu

Làm sáng đồ bằng kim loại

Trong thành phần của bia có độ axit thấp và điều này là vô cùng hoàn hảo để có thể đánh bóng kim loại, chẳng hạn như những chiếc nồi nhôm và đồ trang sức của bạn.

Chỉ cần đổ một ít bia vào một miếng vải và chà xát các vật bằng kim loại mà bạn muốn đánh bóng. Bạn cũng có thể thử ngâm những vật dụng này trong một vài phút.


Theo Khoevadep


mẹo vặt

Tin tức mới nhất