Châu Đăng Khoa bị tố ăn chặn

Mỗi ngày một status 'cà khịa', đây là nghệ sĩ hả hê nhất Vbiz khi Châu Đăng Khoa dính 'liên hoàn phốt'

Là người có mối quan hệ đầy "duyên nợ" với Châu Đăng Khoa, chẳng quá lạ khi Mew Amazing lại tỏ ra phấn khích đến vậy.

Liên quan đến scandal nghiêm trọng nhất trong trong sự nghiệp của Châu Đăng Khoa những ngày qua, dù công chúng đa phần đều theo phe Orange và cho rằng “không có lửa sao có khói” thì nhiều người cũng vô cùng tò mò về suy nghĩ của các ca sĩ Vpop – những người trong ngành chắc hẳn không còn xa lạ gì trước việc đấu tố giữa nghệ sĩ và công ty quản lý.

Mỗi ngày một status cà khịa, đây là nghệ sĩ hả hê nhất Vbiz khi Châu Đăng Khoa dính liên hoàn phốt-1

Ngoài em gái Châu Đăng Khoa, Khói, Đạt G và một make-up thuộc ê-kíp của K-ICM vẫn dũng cảm đối đầu dư luận để đòi lại công bằng cho cha đẻ hit Người Lạ Ơi thì khá nhiều người nổi tiếng như ViruSs, Andiez Nam Trương, Miko Lan Trinh… đã thể hiện thái độ bênh vực, bảo vệ hai cô gái Orange và Lyly.

Đặc biệt trong số này, có có duy nhất một cá nhân tỏ rõ sự hả hê, vui mừng thấy rõ khi chứng kiến Châu Đăng Khoa rơi vào tình trạng “toang nặng”, không ai khác chính là nhạc sĩ Mew Amazing.

Mỗi ngày một status cà khịa, đây là nghệ sĩ hả hê nhất Vbiz khi Châu Đăng Khoa dính liên hoàn phốt-2

Có thể thấy kể từ thời điểm xảy ra scandal giữa nhạc sĩ họ Châu và “gà cưng”, không ngày nào Mew Amazing không có động thái “cà khịa” đồng nghiệp.

Không chỉ công khai ăn mừng, đá xéo rằng “Một nửa showbiz đang rất hạnh phúc vì tin này”, chủ nhân hit Sáng Mắt Chưa còn mời chào Orange về team của mình với lời hứa sẽ sáng tác nhạc cho cô.

Mỗi ngày một status cà khịa, đây là nghệ sĩ hả hê nhất Vbiz khi Châu Đăng Khoa dính liên hoàn phốt-3

Đến trưa ngày 2/3, khi Châu Đăng Khoa lần đầu lên tiếng về ồn ào và khẳng định coi Orange như con gái, toàn tâm toàn ý lo lắng, không tiếc tiền đầu tư cho cô thì Mew Amazing tiếp tục có bài đăng “đá đểu” đồng nghiệp với những câu chữ vô cùng xéo xắt.

Không chỉ thế, anh còn tỏ ra vô cùng hài lòng với cách Orange đáp trả người thầy và thán phục cô nàng vì “chanh chua” y như cái tên của mình.

Mỗi ngày một status cà khịa, đây là nghệ sĩ hả hê nhất Vbiz khi Châu Đăng Khoa dính liên hoàn phốt-4Mỗi ngày một status cà khịa, đây là nghệ sĩ hả hê nhất Vbiz khi Châu Đăng Khoa dính liên hoàn phốt-5

Loạt status “khẩu nghiệp” của Mew được nhiều người ủng hộ vì anh như nói thay lời họ, nhưng vẫn có không ít bình luận tỏ ra khó hiểu trước phản ứng của anh và cho rằng nam nhạc sĩ kém sang khi cười cợt đồng nghiệp.

Tuy nhiên tất cả mọi chuyện đều có nguyên do của nó và không phải bỗng dưng Mew Amazing lại rảnh rỗi đến độ ngồi hóng biến mỗi ngày để đi “cà khịa” như thế.

Mỗi ngày một status cà khịa, đây là nghệ sĩ hả hê nhất Vbiz khi Châu Đăng Khoa dính liên hoàn phốt-6

Mew Amazing và Châu Đăng Khoa vốn đã có hiềm khích từ trước, và duyên nợ giữa hai hit-maker bắt nguồn từ lời nhận xét khá nặng nề của Châu Đăng Khoa về ca khúc Sáng Mắt Chưa: “Giai điệu đơn giản, không màu sắc và bắt tai. Mew Amazing nên tạo ra những giai điệu xuất sắc hơn, đoạn điệp khúc phải 'catchy' hơn, dễ nhớ hơn".

Trước nhận định trên, New Amazing lập tức phản pháo: "Thà bị chê viết nhạc dở chứ không có muốn bị ai tố xài thơ văn của họ". Lời đáp này được cho là mỉa mai vụ Châu Đăng Khoa bị tố đạo thơ cho ca khúc Tình Nhân Ơi.

Vụ việc này chính là nguồn cơn khiến hai nam nhạc sĩ trở thành “kì phùng địch thủ” không đội trời chung và cũng là lý do vì sao Mew Amazing lại là người hạnh phúc nhất khi kẻ thù của anh dính “đại nạn” như hiện giờ.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mew-amazing-ha-he-ra-mat-khi-chau-dang-khoa-dinh-phot-n-214048.html

Mew Amazing châu đăng khoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Châu Đăng Khoa bị tố ăn chặn