Orange bị vạ lây vì Châu Đăng Khoa: 'Hãy xem kỹ trước khi nguyền rủa mồ mả gia đình tôi'

Orange cho biết đoạn clip phỏng vấn đã bị cắt ngắn dẫn đến việc thông tin truyền tải bị sai lệch, dễ gây hiểu lầm chứ cô không có ý đặt vị trí của mình cao cấp thượng đẳng hơn người khác.

Tranh cãi xung quanh phát ngôn mới đầy tính “cà khịa” của Châu Đăng Khoa về Jack – nam ca sĩ đang hot nhất Vpop thời gian gần đây hiện vẫn đang là chủ đề “nóng rẫy” trên các trang mạng xã hội.

Orange bị vạ lây vì Châu Đăng Khoa: Hãy xem kỹ trước khi nguyền rủa mồ mả gia đình tôi-1

Tưởng chừng nam nhạc sĩ mới là là đối tượng chính bị dân mạng công kích, thế nhưng Orange, người tham gia cùng anh trong talkshow này cũng bị “vạ lây” và ngập trong “gạch đá” khi những người hâm mộ Jack cho rằng nữ ca sĩ đã có thái độ coi thường âm nhạc của đồng nghiệp.

Trên trang cá nhân, chủ nhân hit Người Lạ Ơi bức xúc đáp trả những bình luận công kích từ fan của Jack với một bài viết khá dài, đồng thời chia sẻ quan điểm của mình về ồn ào trên.

Orange bị vạ lây vì Châu Đăng Khoa: Hãy xem kỹ trước khi nguyền rủa mồ mả gia đình tôi-2

Theo đó, cô cho biết đoạn clip phỏng vấn đã bị cắt ngắn dẫn đến việc thông tin truyền tải bị sai lệch, dễ gây hiểu lầm, đồng thời khẳng định không hề có ý đặt vị trí của bản thân cao cấp, thượng đẳng hơn người khác

Orange bị vạ lây vì Châu Đăng Khoa: Hãy xem kỹ trước khi nguyền rủa mồ mả gia đình tôi-3

“Gửi những bạn inbox thóa mạ mình vì có thái độ ‘khinh thường’ Jack, mình có mấy điều muốn làm rõ: Mình không hề có thái độ gì như các bạn nói là hất mặt lên kênh kênh, coi thường.

Việc mình đi hát có nổi tiếng hay không thì liên quan gì đến việc mình được hay không được bày tỏ cảm xúc về bài hát của nghệ sĩ khác, thậm chí đấy còn là cảm xúc tích cực. Mình chưa từng phải lên tiếng về vấn đề gì, nhưng xin lỗi các bạn đi quá giới hạn của mình rồi.

Mình không biết các bạn có phải fan của Jack thật hay không (thật sự hy vọng là không), nhưng xin hãy xem kỹ trước khi nguyền rủa mồ mả ông bà cha mẹ mình trong khi mình chỉ ngồi im trong cái xe đó”, Orange nhấn mạnh.

Orange bị vạ lây vì Châu Đăng Khoa: Hãy xem kỹ trước khi nguyền rủa mồ mả gia đình tôi-4

Trước đó khi cùng Châu Đăng Khoa tham gia talkshow quảng bá cho ca khúc mới mang tên Chân Ái, trong khi đàn anh thẳng thắn cho rằng không ngấm nổi nhạc của Jack, thành công của giọng ca gốc Bến Tre chỉ đơn giản là “thời tới đỡ không kịp” và may mắn có ê kíp hùng hậu phía sau chống lưng thì Orange tỏ ra khá thận trọng khi nhắc đến Jack.

Cô tiết lộ khá thích ca khúc Hồng Nhan và cho biết mình không so bì hay ghen tị với thành công của Jack vì theo quan điểm của Orange, thời của ai người đó hưởng, Jack có tài và xứng đáng nên việc anh nổi tiếng là điều dễ hiểu.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/orange-buc-xuc-len-tieng-khi-bi-fan-jack-thoa-ma-n-212429.html

jack Orange châu đăng khoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao