Mặc Harry Lu công khai thả thính chơi chơi, Midu vẫn quyết 'chấm' nam diễn viên điển trai

Đứng giữa các mỹ nam, Midu cuối cùng đã có sự lựa chọn của riêng mình.

Sau chuyện tình tan vỡ với thiếu gia đình đám Phan Thành, ở thời điểm hiện tại Midu vẫn chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Trong một bài phỏng vấn, nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng tự tin chia sẻ tuổi 30 cô là người phụ nữ trưởng thành về mọi mặt, và không quá vội vàng trong tình yêu dù có nhiều vệ tinh vây quanh.

Trong tâm thái không có gì quý hơn độc lập tự do, ngoài gây thương nhớ với nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ", Midu còn không ít lần khiến fans "say như điếu đổ" khi "thả thính" bất chấp trên mạng xã hội.

Mặc Harry Lu công khai thả thính chơi chơi, Midu vẫn quyết chấm nam diễn viên điển trai-1

Sau nhiều lần mải mê đi "rắc thính", thời gian gần đây nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng được vô số mỹ nam Việt lần lượt tán tỉnh công khai. Ngoài Quốc Trường - nam chính Về nhà đi con, diễn viên Quách Ngọc Tuyên, MC Anh Huy,... gây ấn tượng đặc biệt nhất là Harry Lu.

Trước đó, Midu và Harry Lu từng vướng nghi án hẹn hò khi cùng tham gia đóng phim. Thế nhưng ngay sau đó, đại diện nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ tình cảm, cho rằng cả hai chỉ là bạn bè thân thiết.

Mặc Harry Lu công khai thả thính chơi chơi, Midu vẫn quyết chấm nam diễn viên điển trai-2
Sự thân thiết của Midu và Harry Lu ngoài đời từng vướng phải nghi án phim giả tình thật.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, ngoài chia sẻ về những cố gắng hồi phục chấn thương sau tai nạn - anh chàng còn tiết lộ thỉnh thoảng hay đi "thả thính". Cô gái thường được nam diễn viên điển trai "nhắm" đến chính là Midu. Thế nhưng Harry Lu lại cho biết mình chỉ thích đi "rắc thính" vậy thôi chứ giữa hai người không xuất hiện tình cảm yêu đương.

"Tôi ế lâu lắm rồi, từ trước khi xảy ra tai nạn vào năm 2017 luôn. Tính tôi cũng kỳ lắm, nhiều khi thích thích vậy thôi chứ không có chủ động xin số hay làm quen. Lâu lâu cũng có thả thính, như thả thính Midu vậy", Harry Lu thú nhận.

Mặc Harry Lu công khai thả thính chơi chơi, Midu vẫn quyết chấm nam diễn viên điển trai-3
Harry Lu thường xuyên dành cho Midu những cử chỉ lãng mạn, ngọt ngào mỗi khi cặp đôi tham dự sự kiện chung.

Mặc Harry Lu công khai thả thính chơi chơi nhưng mới đây Midu lại gây chú ý với quyết định bất ngờ. Cụ thể, chia sẻ hình ảnh tham gia một chương trình được các chàng trai "tỏ tình" - nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng phân vân: "Chọn anh nào đây ta. Anh này, anh kia hay anh nào? Mặt lộ rõ vẻ hoang mang và đầy đáng thương khi Miss Ngơ Ngác đi chọn trai".

Mặc Harry Lu công khai thả thính chơi chơi, Midu vẫn quyết chấm nam diễn viên điển trai-4

Động thái mới đây của mỹ nhân họ Đặng lập tức nhận về nhiều chú ý. Trong khi fans đồng loạt bày tỏ "chọn em đi" thì Harry Lu lại bất ngờ thả icon làm mặt cau có. Trước phản ứng khó chịu của "bạn trai tin đồn", Midu liền quyết định "chọn Lu". Harry Lu sau đó thân mật nhắn lại: "Ok baby, baby bớt hoang mang nha".

Cuộc trò chuyện qua lại giữa Midu - Harry Lu khiến người hâm mộ lại có dịp "đẩy thuyền" cho cặp đôi. Ngoài khen quyết định chọn Harry Lu của hot girl là đúng đắn, fans còn thi nhau gửi những bức ảnh tình tứ của cặp đôi trước đó khi tham gia đóng phim chung.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-harry-lu-cong-khai-chi-tha-thinh-midu-van-quyet-cham-anh-n-190410.html

Harry Lu Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất