Liên tục được các mỹ nam Việt 'đưa tình', Midu xứng danh 'cô gái vàng trong làng hóc thính'

Midu chính là mỹ nhân sở hữu danh sách "người tình thả thính" nhiều nhất showbiz Việt.

Sau chuyện tình tan vỡ với thiếu gia đình đám Phan Thành, ở thời điểm hiện tại Midu vẫn chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Trong một bài phỏng vấn, nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng tự tin chia sẻ tuổi 30 cô là người phụ nữ trưởng thành về mọi mặt, và không quá vội vàng trong tình yêu dù có nhiều vệ tinh vây quanh.

Liên tục được các mỹ nam Việt đưa tình, Midu xứng danh cô gái vàng trong làng hóc thính-1

"Tôi hiện tại có nhiều người theo đuổi. Nhưng cuộc sống với tôi lúc này đã đủ thoải mái. Tôi không quá vội vàng trong tình yêu nữa. Tôi xin được đặt mọi thứ vào hai chữ 'tùy duyên'.

Tôi chỉ cần mạnh mẽ, luôn giữ tinh thần lạc quan, tươi trẻ. Bởi chỉ khi cảm thấy hạnh phúc thực sự mới có thể lan truyền năng lượng tích cực tới những người xung quanh. Ở thời điểm hiện tại, với tôi vật chất cũng không còn quá quan trọng. Tôi kiếm tiền để đủ tự do và thoải mái với cuộc sống lẫn những lựa chọn của mình".

Liên tục được các mỹ nam Việt đưa tình, Midu xứng danh cô gái vàng trong làng hóc thính-2Liên tục được các mỹ nam Việt đưa tình, Midu xứng danh cô gái vàng trong làng hóc thính-3
Khi không có người yêu, Midu có thể thoải mái đi "rắc thính".

Trong tâm thái không có gì quý hơn độc lập tự do, ngoài gây thương nhớ với nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ", Midu còn không ít lần khiến fans "say như điếu đổ" khi "thả thính" bất chấp trên mạng xã hội.

Sau nhiều lần mải mê đi "rắc thính", thời gian gần đây nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng bất ngờ bị thính trở lại khi các mỹ nam Việt lần lượt xuất hiện tán tỉnh công khai.

Harry Lu

Đầu tiên phải kể đến là Harry Lu. Trong một bài phỏng vấn mới đây, nam diễn viên tiết lộ thỉnh thoảng hay đi "thả thính" và cô gái thường được anh ngắm đến chính là Midu.

"Tôi ế lâu lắm rồi, từ trước khi xảy ra tai nạn vào năm 2017 luôn. Tính tôi cũng kỳ lắm, nhiều khi thích thích vậy thôi chứ không có chủ động xin số hay làm quen. Lâu lâu cũng có thả thính, như thả thính Midu vậy", nam diễn viên chia sẻ.

Liên tục được các mỹ nam Việt đưa tình, Midu xứng danh cô gái vàng trong làng hóc thính-4
Midu và Harry Lu là những người bạn thân thiết của nhau.

Trước đó, Midu và Harry Lu từng vướng nghi án hẹn hò khi cùng tham gia đóng phim. Thế nhưng ngay sau đó, đại diện nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ tình cảm và cho rằng cả hai chỉ là bạn bè thân thiết. Harry Lu cũng cho biết anh chỉ thích đi "rắc thính" vậy thôi chứ giữa hai người chỉ là bạn bè.

Quốc Trường

Chàng trai được fans ủng hộ tiến tới với Midu nhiều nhất thời gian gần đây là Quốc Trường. Họ thường xuyên để lại những bình luận "có cánh" mỗi khi một trong hai có chia sẻ mới trên mạng xã hội.

Liên tục được các mỹ nam Việt đưa tình, Midu xứng danh cô gái vàng trong làng hóc thính-5
Midu - Quốc Trường cũng được fans "đẩy thuyền" nhiệt tình.

Điển hình như khi nữ diễn viên sinh năm 1989 chia sẻ hình ảnh năm 4 tuổi, Vũ "Sở khanh" đã để lại comment bày tỏ sự ngưỡng mộ: "Xinh từ nhỏ luôn". Đáp lại, Midu tỏ ra ngượng ngùng: "Anh khen làm em ngại quá nha anh Trường"

Bên cạnh đó, nam diễn viên còn ưu ái gọi hot girl Sài thành là "thần tiên tỷ tỷ". Midu sau đó cũng phản hồi "thính" của Quốc Trường bằng việc khen ngợi anh trên trang cá nhân. Được dịp, soái ca Về nhà đi con lập tức "tấn công" khi gọi Midu là "Cô Long".

Liên tục được các mỹ nam Việt đưa tình, Midu xứng danh cô gái vàng trong làng hóc thính-6
 Cả hai từng đi ăn tối với nhau sau nhiều lần công khai "thả thính".

Chưa kể, cả hai cũng bị bắt gặp đi ăn uống, trò chuyện cùng nhau sau những lần "thả thính" qua mạng xã hội. Trước loạt hành động đáng ngờ của cặp trai tài gái sắc, fans càng thêm hi vọng cả hai sớm công khai hẹn hò. 

Quách Ngọc Tuyên

Xuất hiện với vai trò khách mời Ca sĩ giấu mặt, nam diễn viên họ Quách khiến cả trường quay ngạc nhiên khi có màn giao lưu chào hỏi cực ấn tượng với Midu. 

Theo đó, khi nghe nghệ sĩ Việt Hương tiết lộ nhạc sĩ Chí Tài và Ngọc Sơn sẽ giành Midu về với đội của họ - Ngọc Tuyên tuyên bố "sẽ không cho hai anh cơ hội". Sau đó, nam diễn viên bất ngờ rút trong áo một bông hoa hồng vàng rồi quỳ gối trước mặt Midu. 


Clip Midu được Ngọc Tuyên quỳ gối làm điều lãng mạn và sự thật ngã ngửa.

Hành động của Ngọc Tuyên khi ấy khiến hot girl không giấu nổi sự ngượng ngùng. Ngay sau đó, nam diễn viên lại khiến Midu hụt hẫng khi tiết lộ lý do "thả thính" cô trên sóng truyền hình là bởi muốn hot girl tạo cơ hội cho anh về với đội nghệ sĩ Việt Hương và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Liên tục được các mỹ nam Việt đưa tình, Midu xứng danh cô gái vàng trong làng hóc thính-7
Lý do Ngọc Tuyên "thả thính" Midu khiến ai cũng phải trách anh chàng "ác quá mà".

MC Anh Huy

Gọi Midu là "cô gái vàng trong làng được thả thính" quả không sai. Sau nhiều lần được các chàng trai công khai tán tỉnh, mới đây hot girl tiếp tục được MC Anh Huy "thính" nhiệt tình.

Theo đó tham gia Nhanh Như Chớp, Anh Huy chơi lớn khi mượn hình tượng Dương Quá mất một cánh tay để thả thính "Tiểu Long Nữ" Midu.

"Cô Cô, Dương Quá có một câu muốn nói với người: Quá Nhi chỉ cần được gặp người và vĩnh viễn ở bên người thì mất đi cánh tay này có là gì đâu. Ta vẫn còn cánh tay trái để ôm người vào lòng mà", nam MC nói với Midu.


 Clip Anh Huy thả thính Midu trên truyền hình và cái kết muối mặt.

Chẳng dễ gì "hóc thính", nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng sau đó troll lại nam MC: "Xin lỗi Huy nhưng Midu nghĩ Huy hợp với hình tượng con điêu hơn là hình tượng Dương Quá đó" khiến cả trường quay thích thú.

Thả thính Midu trên truyền hình không được, Anh Huy tiếp tục công khai "tấn công" hot girl qua mạng xã hội. Đăng tải loạt hình ảnh trò chuyện vui vẻ với Midu ở hậu trường - MC Bữa trưa vui vẻ nhắn nhủ "Tiểu Long Nữ": "Cô Cô! Người nói Quá Nhi vô duyên - Ta có thể sửa. Người nói ta không có cửa - Ta vẫn xông vô. Chỉ duy nhất một thứ ta không thể sửa là trái tim đang lỗi nhịp vì Cô Cô".

Liên tục được các mỹ nam Việt đưa tình, Midu xứng danh cô gái vàng trong làng hóc thính-8
Anh Huy tiếp tục công khai thả thính Midu trên mạng xã hội.

Dưới bài viết, Anh Huy lập tức được fans tích cực "đẩy thuyền" ủng hộ tiến tới với nàng hot girl. Một số lại "bóc phốt" nam MC: "Em nhiều Cô Cô quá biết ai đây?". Anh Huy sau đó không ngần ngại thừa nhận "thả thính khắp phố phường".

Nhưng bất ngờ nhất vẫn là phản ứng của Midu. "Trời ơi, thả thính gì mà từ 'Nhanh Như Chớp' qua tới Facebook luôn vậy. Tha cho tôi", nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng khẩn thiết nhắn. Không chịu buông tha, "quý ông tia chớp" tuyên bố: "Hãy đợi đó, Cô Cô mà xuất hiện là ta thả nữa".

Hải Vân
Theo Vietnamnet


MC Anh Huy Quốc Trường Harry Lu Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất