Vừa lộ dấu vết hẹn hò cùng Quốc Trường, Midu lại nhận có tướng phu thê với 2 mỹ nam showbiz Việt

Mặc fan nhiệt tình "ship" cho Quốc Trường, Midu vẫn miệt mài đi tìm người có tướng phu thê với mình.

Thời gian qua, Midu - Quốc Trường được người hâm mộ nhiệt tình "đẩy thuyền". Không có lửa làm sao có khói, nguồn cơn bắt đầu từ việc fans tinh ý phát hiện cả hai thường xuyên tương tác qua lại và dành cho đối phương nhiều lời có cánh trên mạng xã hội. Cặp đôi cũng không ít lần bị bắt gặp đi chơi, ăn uống cùng nhau.

Mới đây nhất, bộ đôi diễn viên tiếp tục để lộ khoảnh khắc thân mật đi ăn tối. Dù trong cuộc vui còn có cả những người bạn, song chỉ cần họ xuất hiện bên nhau là fans lại có dip "đẩy thuyền".

Vừa lộ dấu vết hẹn hò cùng Quốc Trường, Midu lại nhận có tướng phu thê với 2 mỹ nam showbiz Việt-1
Midu - Quốc Trường ngồi cạnh nhau khi hẹn hò với những người bạn chung.

Hậu lộ bằng chứng hẹn hò, mới đây Midu tiếp tục gây chú ý khi "thả thính" hai mỹ nam nổi tiếng làng giải trí Việt. Theo đó, đăng tải hình ảnh chụp chung với ca sĩ Trịnh Thăng Bình và diễn viên Anh Đức - Midu tự nhận họ đều có tướng phu thê với mình.

Tuy nhiên để chắc chắn, nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng đã mở một cuộc khảo sát để tìm người có tướng phu thê với mình nhất.

"Hôm nay đi làm cả ngày nhưng rất vui. Mình up hình này lên để cả nhà xem mặt Du với anh Trịnh Thăng Bình và anh Anh Đức, mặt nào có số phu thê hơn", Midu trưng cầu dân ý.

Vừa lộ dấu vết hẹn hò cùng Quốc Trường, Midu lại nhận có tướng phu thê với 2 mỹ nam showbiz Việt-2
Midu hỏi ý kiến mọi người.

Vừa lộ dấu vết hẹn hò cùng Quốc Trường, Midu lại nhận có tướng phu thê với 2 mỹ nam showbiz Việt-3
Trịnh Thăng Bình hay Anh Đức có nét phu thê với Midu?

Chia sẻ của Midu ngay lập tức nhận về sự quan tâm của công chúng. Qua kết quả cuộc thăm dò ý kiến cho thấy, phần đa mọi người đều vote Anh Đức với Midu.

Điều đáng chú ý, dù trong bài biết Midu không nhắc đến "người yêu tin đồn" nhưng hội "đẩy thuyền" vẫn tích cực gọi tên Quốc Trường. Họ cho rằng chỉ có Quốc Trường mới có tướng phu thê và hợp với Midu nhất.

"Em thấy anh Quốc Trường là có tướng phu thê nhất", "Chỉ có anh Quốc Trường là nhìn có tướng phu thê với chị thôi", "Vote cho Quốc Trường nhé",... fans nhiệt tình "ship" Midu cho Quốc Trường.

Vừa lộ dấu vết hẹn hò cùng Quốc Trường, Midu lại nhận có tướng phu thê với 2 mỹ nam showbiz Việt-4
Ngoài những bình luận vote cho Anh Đức...

Vừa lộ dấu vết hẹn hò cùng Quốc Trường, Midu lại nhận có tướng phu thê với 2 mỹ nam showbiz Việt-5
... có người vào khẳng định chỉ Quốc Trường là hợp Midu.

Dù thân thiết với nhiều mỹ nam trong showbiz Việt và thường được mọi người ghép đôi, song Midu từng chia sẻ giữa cô và họ chỉ là bạn tốt, chưa từng có quan hệ tình cảm. Trước Quốc Trường, mỹ nhân họ Đặng từng được fans "ship" cho Harry Lu, MC Anh Huy.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-nhan-co-tuong-phu-the-voi-trinh-thang-binh-anh-duc-n-213987.html

Trịnh Thăng Binh Quốc Trường Anh Đức Midu

Tin tức mới nhất