Midu phát biểu gắt về tình yêu giữa tin hẹn hò MC Anh Huy

Midu vừa đưa ra quan điểm về tình yêu, MC Anh Huy liền có động thái khiến fans liệt nhiệt đẩy thuyền.

Vốn là quý cô độc thân, giàu có nức tiếng của showbiz Việt nên thời gian qua chuyện tình cảm của Midu là đề tài nhận được rất nhiều quan tâm của dân mạng.

Trong vô số trai đẹp, người yêu mến tích cực ghép đôi nhất với nữ diễn viên Những Thiên Thần Áo Trắng là MC Anh Huy.

Bởi vậy cách đây gần 1 tháng, đoạn clip "quý ông tia chớp" Trần Anh Huy cầu hôn nữ giảng viên hot girl trong một show bất ngờ bị đào lại.

Midu phát biểu gắt về tình yêu giữa tin hẹn hò MC Anh Huy-1

Vẫn biết tất cả chỉ là "một cú lừa" nhưng dân mạng luôn mong ngóng ngày đôi trẻ xác nhận quan hệ yêu đương. Mong muốn là vậy, cặp trai xinh gái đẹp vẫn kín như bưng, không để lộ bất cứ "hint" hẹn hò nào ngoài đời thực dù liên tục thả thính nhau trên mạng xã hội.

Giữa tin đồn yêu đương, mới đây Midu tiếp tục có động thái gây chú ý. Theo đó trên trang cá nhân, Midu đăng tải ảnh check-in cực xinh trước một cửa hàng quần áo kèm theo loạt triết lý sâu sắc về cuộc sống, tình yêu.

Midu phát biểu gắt về tình yêu giữa tin hẹn hò MC Anh Huy-2

"Thứ không thích thì bỏ qua, người không thích thì không để mắt tới, khi không vui thì đi ngủ, đói bụng thì đi ăn, thích món gì thì tự mua.

Còn thích ai đó thì không cần cả thiên hạ đồng tình chỉ cần mình thích là được.

Mình có đang sống đơn giản quá không ta ? Nhưng đời người ngắn ngủi như thế lấy đâu ra thời gian mà do dự, ngập ngừng phải không nhỉ", cô viết.

Bài đăng này của nữ giảng viên hot girl lập tức nhận về 17 nghìn lượt cảm xúc cùng vô số bình luận, chia sẻ. Nổi bật trong số đó là MC Anh Huy.

Midu phát biểu gắt về tình yêu giữa tin hẹn hò MC Anh Huy-3

Giữa vô vàn triết lý về cuộc sống của Midu, Anh Huy chỉ "kết" mỗi câu: "Thích ai đó thì không cần cả thiên hạ đồng tình chỉ cần mình thích là được".

Đặc biệt, trai đẹp còn dò hỏi thêm: "Cho mình hỏi nút like cho câu cuối dòng ở trên ở đâu vậy? Mình thả like được không bạn?".

Đến đây dân mạng tiếp tục động viên, khuyên Anh Huy nên kiên trì rồi sẽ có ngày "túm" được trái tim của người đẹp.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-phat-bieu-gat-ve-tinh-yeu-mc-anh-huy-quang-thinh-n-297926.html

MC Anh Huy Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao