MC Anh Huy tiết lộ chuyện yêu đương sau clip cầu hôn Midu

Trần Anh Huy xác nhận có bạn gái, dân mạng đồng loạt gọi tên Midu.

Vốn được "đẩy thuyền" từ lâu nhưng thời gian gần đây 2 cái tên Midu và Trần Anh Huy bất ngờ phủ sóng khắp cõi mạng.

MC Anh Huy tiết lộ chuyện yêu đương sau clip cầu hôn Midu-1

Nguồn cơn của việc này chính là đoạn clip "quý ông tia chớp" cầu hôn nữ giảng viên hot girl trong một show cách đây hơn 1 năm bất ngờ được chia sẻ lại.

Vẫn biết tất cả chỉ là "một cú lừa" nhưng dân mạng luôn mong ngóng ngày đôi trẻ xác nhận quan hệ yêu đương. Mong muốn là vậy, cặp trai xinh gái đẹp vẫn kín như bưng, không để lộ bất cứ "hint" hẹn hò nào ngoài đời thực dù liên tục thả thính nhau trên mạng xã hội.

MC Anh Huy tiết lộ chuyện yêu đương sau clip cầu hôn Midu-2

Tuy nhiên mới đây, dưới bài viết của ca sĩ Vũ - Trần Anh Huy bất ngờ tuyên bố đã có bồ. Họ chính thức "tìm thấy nhau" sau một khoảng thời gian dài chờ đợi.

"Mọi người chúc mừng mình và người ấy của mình đi. Vì tụi mình đã tìm thấy nhau rồi", kèm theo đó là icon cực dễ thương hình trái tim.

Dù không tuyên bố danh tính nửa kia nhưng dân mạng liên tục gọi tên Midu. Nhưng mối quan hệ thực sự của họ ra sao, chỉ có người trong cuộc là rõ nhất.

MC Anh Huy tiết lộ chuyện yêu đương sau clip cầu hôn Midu-3

Trước đó, khi tâm sự về mẫu bạn trai lý tưởng, hot girl họ Đặng trải lòng: "Đối với Du, Du không có quy chuẩn người đàn ông làm trong lĩnh vực gì, sư phạm cũng được, nghệ sĩ cũng được, kinh doanh cũng được.

Quan trọng tính cách có hợp nhau hay không. Vì đối với Du, tính cách hợp nhau rất quan trọng.

Hai người hợp nhau có thể chia sẻ với nhau, nói chuyện cùng nhau thâu đêm suốt sáng luôn. Cho nên người mình chọn phải là người hợp mình, hiểu mình và đồng điệu với người đó nữa, còn lại đối với Du không quan trọng công việc hay xuất thân. Công việc gì cũng được".

MC Anh Huy tiết lộ chuyện yêu đương sau clip cầu hôn Midu-4

Về phía Midu, ngay khi clip MC Anh Huy cầu hôn bị đào lại, cô đã đăng tải dòng "thả thính", úp mở chuyện yêu đương.

"Hoa đào nở rực sắc hồng/ Chúc anh năm mới làm chồng em nha". 

Ngay lập tức MC Anh Huy vào "đớp" thính: "Nghe quen quen, hình như có ai đó nói với mình câu này ngày mùng 1 thì phải".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-anh-huy-xac-nhan-co-bo-sau-clip-cau-hon-midu-gay-bao-n-295753.html

MC Anh Huy Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao