Midu than khổ khi phải 'làm dâu trăm họ' và tự nhủ cứ sống là chính mình

Midu than khổ khi phải "làm dâu trăm họ" và tự nhủ bản thân: "Xã hội 9 người 10 ý, cứ sống là chính mình thôi, cái gì cảm thấy cần giữ thì giữ, cần thay đổi thì thay đổi, hà tất phải quan tâm đến những điều người khác áp đặt lên mình... "



Bỏ qua những ồn ào sau khi chia tay mối tình với bạn trai thiếu gia Phan Thành, Midu đã trở lại với công việc và ngày càng xinh đẹp rạng rỡ. Nhan sắc thay đổi, gương mặt đẹp lên theo thời gian đã đưa nữ diễn viên Thiên thần áo trắng vào nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

 


Midu than thở về nổi khổ khi phải "làm dâu trăm họ"


Để khẳng định nét đẹp tự nhiên "cha sinh mẹ đẻ", cô gái 27 tuổi đã lên sóng trực tiếp dùng hành động véo má, bẹo mũi, tiết lộ điểm xấu trên gương mặt để chứng minh. Bên cạnh đó, tình cũ của Phan Thành bật mí phương thức làm đẹp cho các cô gái. Theo đó, "tâm sinh tướng" chính là bí quyết được nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng mách nước cho những người yêu vẻ đẹp tự nhiên. 
 

Tuy nhiên, dường như hành động và lời nói của Midu vẫn chưa đủ thuyết phục người nghe. Nữ diễn viên sinh năm 1990 vẫn phải chịu điều ra tiếng vào về vẻ bề ngoài thay đổi. Trước những ồn ào hướng về phía mình, Mỹ Dung đã lên tiếng than thở về nổi khổ khi phải "làm dâu trăm họ".


Phong cách hiện tại đang bị cho là thay đổi khác lạ của Midu


Theo Midu, ngày xưa chỉ make up và để một kiểu tóc thì bị chê nhàm chán, nhưng bậy giờ cập nhật nhiều xu hướng lại bị chỉ trích là thay đổi khác xưa. "Khổ lắm, ngày trước Du chỉ để đúng một kiểu tóc và make up chỉ đúng một style. Ai cũng bảo: Midu mãi có một kiểu chán thế sao không chịu thay đổi đi. Bây giờ cập nhật nhiều kiểu tóc, make up hơn thì mọi người bảo là: Midu thay đổi rồi , khác quá không còn như lúc trước", Midu than thở.

Sau một hồi than thở về nỗi khổ - cái khó của người nổi tiếng, Midu đã tự nhủ bản thân: "Vâng, xã hội 9 người 10 ý, cứ sống là chính mình thôi, cái gì cảm thấy cần giữ thì giữ, cần thay đổi thì thay đổi, hà tất phải quan tâm đến những điều người khác áp đặt lên mình... ".

 


Midu: "Xã hội 9 người 10 ý, cứ sống là chính mình thôi, hà tất phải quan tâm đến những điều người khác áp đặt lên mình"

 

Midu sinh năm 1990. Cô được yên mến sau khi tham gia diễn xuất trong các bộ phim Thiên mệnh anh hùng, Thiên thần áo trắng, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu....Bên cạnh sự nổi tiếng, Midu còn có mối tình đẹp với thiếu gia Phan Thành. Tuy nhiên, mối tình đẹp đã tan vỡ vào cuối năm 2015, khi nữ diễn viên phát hiện người yêu tư tình với hot girl Cà Mau - Thúy Vi.

Sau 2 năm chia tay, Midu lần đầu tiên ám chỉ lý do vì sao tuyệt tình với thiếu gia Phan Thành: "99,9% đàn ông lăng nhăng sau khi bị phát hiện luôn khẳng định bạn là người phụ nữ họ yêu thương nhất và họ không thể mất bạn. Dù là ở xã hội nào, đàn ông hay phụ nữ đều sinh ra có một trái tim biết đau khổ và tổn thương như nhau. Nên nguyên tắc của em là nếu một ngày anh phản bội em, chuyện tình mình sẽ kết thúc".

 

 

Thời gian vừa qua, Midu đã trở lại với nhan sắc, phong cách mới mẻ đầy tự tin. Sự thay đổi 180 độ khác lạ từ đầu tóc, cách trang điểm đến phong cách thời trang đã đưa nữ diễn viên vào nghi vấn đại tu nhan sắc bằng dao kéo. Không để đời tư thành chủ đề bàn ra tán vào của mọi người, tình cũ của thiếu gia Sài thành đã lên tiếng thanh minh trên sóng trực tiếp sau ít ngày. Cô cũng đưa ra bí quyết "6 không" để ngày càng trẻ đẹp: "Sân si, kỳ thị, nói xấu, chê bai, đố kỵ, hận thù".

 

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-than-kho-khi-phai-lam-dau-tram-ho-va-tu-nhu-cu-song-la-chinh-minh-n-120292.html

Hot Girl Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao