Hết huy động fans, đến bà ngoại lớn tuổi cũng được Midu tận dụng để cày view cho MV nói về tình cũ

Midu khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ khoảnh khắc bà ngoại cày view ngay cả khi đang dùng bữa.

Sinh năm 1989, Midu được biết đến là một trong những ngôi sao không chỉ xinh đẹp mà còn cực tài năng của showbiz Việt. Ngoài vai trò diễn viên, giảng viên của một trường đại học, mỹ nhân họ Đặng còn kinh doanh ở nhiều lĩnh vực. Mới đây, 8X còn gây bất ngờ khi tung MV đầu tay.

Midu cho biết, cô ra MV không phải để đi hát hay phát triển sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp. Tình cũ Phan Thành coi đây là một trải nghiệm, thử thách bản thân ở một lĩnh vực mà trước giờ chưa từng làm. Bên cạnh đó, trong năm 2019 và cũng là ở một cột mốc của cuộc đời, nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng muốn có một sản phẩm để đời.


Những phân cảnh gay cấn, nhiều cảm xúc nhất trong MV.

Nội dung MV kể về câu chuyện tình buồn của một cô gái đã được bạn trai cầu hôn nhưng sau đó anh chàng này lại đi ngoại tình với người khác. Cô gái bị bạn trai phản bội ở đây chính là Midu.

Với nội dung này, người theo dõi sẽ liên tưởng đến ngay câu chuyện thật ngoài đời mà chính nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng đã từng phải trải qua. Trong một cuộc phỏng vấn, Midu cũng thừa nhận MV được lấy cảm hứng từ chính câu chuyện của mình.

Ra mắt từ ngày 30/12, MV hiện đạt hơn 3 triệu lượt xem. Midu chia sẻ cô rất hài lòng với kết quả này, song vẫn hy vọng đứa con tinh thần được lọt top để niềm vui thêm trọn vẹn.

Hết huy động fans, đến bà ngoại lớn tuổi cũng được Midu tận dụng để cày view cho MV nói về tình cũ-1
Midu huy động fans "cày view" cho sản phẩm đầu tay.

Hết huy động fans, đến bà ngoại lớn tuổi cũng được Midu tận dụng để cày view cho MV nói về tình cũ-2Hết huy động fans, đến bà ngoại lớn tuổi cũng được Midu tận dụng để cày view cho MV nói về tình cũ-3
Fans chia sẻ hình ảnh "cày view" cho thần tượng.

Có lẽ vì mục tiêu này mà suốt mấy ngày qua, Midu không ngừng kêu gọi đồng nghiệp đến fans "cày view" cho mình. Đặc biệt mới đây, chủ nhân ca khúc Anh nghĩ anh là ai còn chia sẻ cả khoảnh khắc bà ngoại cũng "cày view" cho cháu.

Từ hình ảnh chia sẻ cho thấy, bà ngoại Midu vừa ăn vừa ngồi xem MV qua điện thoại. Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận "bão" like. Chỉ một hành động nhỏ cũng đủ thấy, bà ngoại là người quan tâm và ủng hộ Midu đến nhường nào.

Hết huy động fans, đến bà ngoại lớn tuổi cũng được Midu tận dụng để cày view cho MV nói về tình cũ-4
Ngay cả bà ngoại cũng tham gia "cày view" cho Midu.

Hết huy động fans, đến bà ngoại lớn tuổi cũng được Midu tận dụng để cày view cho MV nói về tình cũ-5
Trên mỗi bước đường Midu đi, ngoài bố mẹ, bạn bè, fans, cô còn có một người bà ngoại nay đã lớn tuổi nhưng luôn luôn đồng hành cùng cháu gái. 

Vân Anh
Theo Vietnamnet


Midu

Tin tức mới nhất