Mike Angelo tấn công Vpop tổ chức fanmeeting, Chi Dân khoe cơ bắp, Lưu Hiền Trinh tách nhóm solo

Cả 3 nghệ sĩ Mike Angelo, Lưu Hiền Trinh và Chi Dân đồng loạt cho ra mắt sản phẩm vào tháng 9. Đặc biệt nam diễn viên người Thái sẽ có buổi fanmeeting với fan Việt trong thời gian tới.

Không chỉ ra mắt MV mới, nam thần Mike Angelo còn úp mở về Fan Meeting sắp tới tại Việt Nam

Sau anh trai Golf Pichaya tái ngộ khán giả Việt vào cuối năm ngoái, cậu anh trai Mike Angelo (Pirat Nitipaisalkul) cũng muốn thể hiện tình cảm với fan Việt bằng MV mới và “ủ mưu” cho một Fan-Meeting hoành tráng sắp tới tại Việt Nam.

Được khán giả châu Á biết đến và mến mộ qua hàng loạt tựa phim ăn khách như: Hai Số Phận, Bí Ẩn Đảo Hashima, Vết Sẹo Tình Của Quỷ Vương, Mặt Nạ Thiên Thần, Nụ Hôn Định Mệnh... và đặc biệt nhất là Ngôi Nhà Hạnh Phúc phiên bản Thái, nam thần Mike Angelo (Pirat Nitipaisalkul) lần đầu giới thiệu chính thức đến khán giả Việt Nam ca khúc mới nhất của mình mang tên Love Battle.


MV "Love Battle" - Mike Angelo

Love Battle được nhào nặng bởi nhà sản xuất âm nhạc đình đám châu Á Tommy Lee, người đứng sau hàng loạt bản hit của các nhóm nhạc hàng đầu K-POP như GOD, f(X), Super Junior, Girls’ Generation, TVXQ, Red Velvet, Lee Seung-gi…

Với giai điệu bắt tai, lời nhạc chất ngất, MV được đầu tư hoành tráng, Love Battle hứa hẹn sẽ là một trong bản hit tiếp theo của Mike Angelo khi được phát hành tại nhiều thị trường lớn châu Á.

Mike Angelo tấn công Vpop tổ chức fanmeeting, Chi Dân khoe cơ bắp, Lưu Hiền Trinh tách nhóm solo-1

Chỉ sau 2 ngày ra mắt, MV đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem và tiến thẳng lên top 1 trên bảng xếp hạng âm nhạc QQ tại thị trường Đại Lục. MV này cũng đã được phát hành tại thị trường Việt Nam.

Không chỉ muốn thể hiện tình cảm với fan Việt bằng MV mới nhất, Mike Angelo còn gửi hẳn một đoạn clip ngắn gửi lời chào cũng úp mở về một sự kiện fan-meeting sắp tới.


Mike gửi lời chào tới khán giả Việt trước buổi fanmeeting

Sau khi tách nhóm,  Lưu Hiền Trinh ra mắt MV mới “Ai Nói Dối Nhận Đi”

Ngay sau The Voice kết thúc, Lưu Hiền Trinh nhanh chóng có sản phẩm mới cho riêng mình. Đặc biệt, MV Ai Nói Dối Nhận Đi đồng thời đánh dấu bước đường nghệ thuật solo của cô sau hơn 2 năm là thành viên của nhóm SGirls.

Ca khúc với nhan đề khá đặc biệt và ấn tượng là một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương viết riêng cho cô trong chặng đầu của hành trình hoạt động solo.  Màu sắc dân gian đương lại chính là sức hút mà nữ nhạc sĩ dành tặng cho chiến binh cá tính của đội Tóc Tiên tại The Voice 2018 vừa qua.


MV "Ai Nói Dối Nhận Đi" - Lưu Hiền Trinh

Mike Angelo tấn công Vpop tổ chức fanmeeting, Chi Dân khoe cơ bắp, Lưu Hiền Trinh tách nhóm solo-2

Màu sắc dân gian đương đại mang một chút ma mị và không gian mờ ảo sương khói đã truyền tải những thông điệp đặc biệt của tình yêu. Chỉ có những yêu thương chân thành nhất mới chính là sức mạnh đưa bạn đến những bến bờ của hạnh phúc.

Mike Angelo tấn công Vpop tổ chức fanmeeting, Chi Dân khoe cơ bắp, Lưu Hiền Trinh tách nhóm solo-3

Tuy mang màu sắc dân gian nhưng ca khúc này ại có giai điệu, ca từ và bản phối thì rất hiện đại. Từng được biết đến với khả năng biến hóa và thành công với Son đậm màu sắc dân gian đương đại tại The Voice, Lưu Hiền Trinh đã bứt phá và hoàn thiện mình hơn trong sản phẩm mới này.

Mike Angelo tấn công Vpop tổ chức fanmeeting, Chi Dân khoe cơ bắp, Lưu Hiền Trinh tách nhóm solo-4

Xuất hiện cùng cô trong MV chính là Hot boy The Voice Samuel An, chàng ca sĩ điển trai từng gây náo loạn tại chương trình năm nay. Hình ảnh chàng trai suy tư, lạnh lùng và đầy lo lắng trước câu chuyện tình yêu được diễn tả nhẹ nhàng và tinh tế nhất.

Khoe cơ bắp cuồn cuộn, Chi Dân sẽ phá bỏ hình ảnh thư sinh

Vừa qua, Chi Dân bất ngờ “đánh úp” với teaser cho ca khúc mới mang “kí hiệu” #DAN. Lần trở lại này, Chi Dân mang đến một hình ảnh mạnh mẽ hơn trong phong cách âm nhạc lẫn ngoại hình.

Từ trước đến nay, khi nhắc đến Chi Dân, người hâm mộ thường gắn liền tên anh với những cụm từ như lãng tử, chàng trai Ballad qua các bản hit: Điều Anh Biết, 1234, Lỡ Như Anh Yêu Em hay Yêu Từ Phía Xa, chính điều này khiến anh dễ bị khán giả lầm tưởng là “đóng khung” hình ảnh.

Mike Angelo tấn công Vpop tổ chức fanmeeting, Chi Dân khoe cơ bắp, Lưu Hiền Trinh tách nhóm solo-5

Dù bản thân rất tự tin về sự đổi mới nhưng Chi Dân vẫn tỏ ra lo lắng: “Dân biết mọi người đã quen với một Chi Dân hiền lành, lãng tử. Có thể #DAN sẽ khiến nhiều người rất bất ngờ, có thể sẽ giúp Dân có thêm một lượng khán giả mới.

Dân muốn đo thử xem thị hiếu thực tế của khán giả dành cho mình ra sao. Hơn nữa, cũng đã đến thời điểm Dân nên mạnh dạn thay đổi”.

Chi Dân gọi đùa #DAN là một kiểu trưng cầu ý kiến của người hâm mộ. Từ đó, anh có thể điều chỉnh tốt nhất cho con đường âm nhạc của mình trong tương lai. Với anh, sức mạnh lớn nhất của âm nhạc chính là chạm đến trái tim của mọi người.

Mike Angelo tấn công Vpop tổ chức fanmeeting, Chi Dân khoe cơ bắp, Lưu Hiền Trinh tách nhóm solo-6
Ngoài ra, Chi Dân cho biết #DAN là sản phẩm đánh dấu sự kết hợp giữa anh và nhà sản xuất âm nhạc Triple D.

Mike Angelo tấn công Vpop tổ chức fanmeeting, Chi Dân khoe cơ bắp, Lưu Hiền Trinh tách nhóm solo-7

Không chỉ đầu tư tâm huyết cho ca khúc, Chi Dân quyết tâm “lột xác” hoàn toàn về hình ảnh: mạnh mẽ và dữ dội. Nam ca sĩ xuất hiện với khuôn mặt “đầy máu”, gợi mở những cảnh nóng bên cạnh nàng mẫu xinh đẹp người Tây cùng những phân cảnh chớp nhoáng và khó đoán.

Chi Dân tiết lộ: “Dân đã dành khá nhiều thời gian luyện tập để mang lại những khung hình đẹp nhất cho MV lần này. Dù có chút chấn thương nhưng vì muốn các thước phim chân thật nên Chi Dân cũng cố gắng hết sức”.

Mike Angelo tấn công Vpop tổ chức fanmeeting, Chi Dân khoe cơ bắp, Lưu Hiền Trinh tách nhóm solo-8

Ngoài ra, như teaser có giới thiệu có vài cảnh khá nóng bỏng khiến nhiều ý kiến cho rằng ê-kíp Chi Dân muốn tạo dư luận cho sản phẩm trở lại. Nhưng anh phản bác lại điều đó: “Dân không nghĩ nó quá nóng đâu. Cảnh quay đó phù hợp với diễn biến MV nên Chi Dân đồng ý thực hiện. Dân chưa bao giờ nghĩ sẽ dùng hình ảnh nóng bỏng truyền thông cho MV.

Trước giờ, Dân không muốn dùng chiêu trò cho các sản phẩm âm nhạc của mình. Dân muốn câu chuyện bài hát truyền tải được trọn vẹn đến khán giả. Quan trọng là sản phẩm và âm nhạc của mình hay. Dân muốn khán giả nhớ đến mình bằng âm nhạc hơn là các yếu tố khác”.


Teaser MV #DAN

Min
Theo Vietnamnet

 

 

 

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mike-angelo-luu-hien-trinh-chi-dan-tan-cong-vpop-thang-9-n-164698.html

Mike Angelo Lưu Hiền Trinh Chi Dân

Tin tức mới nhất