Minh Béo khóc nức nở khi nhắc đến mẹ

Diễn viên Bé Mập đang ở Mỹ đã vào tù thăm Minh Béo và chia sẻ tình trạng của nghệ sĩ hài hiện tại.

Sáng 1/4 (theo giờ Mỹ), diễn viên Bé Mập cùng bầu show Johnny Nguyễn ở hải ngoại đã vào nhà tù quận Cam thăm Minh Béo. Bé Mập chia sẻ với Ngoisao.net: "Trông Minh rất buồn và hoang mang. Gặp chúng tôi, ban đầu anh không nói gì cả, chỉ mếu máo, nhìn rất tiều tụy. Minh cho biết không quen đồ ăn ở Mỹ, còn 2.000 USD trong túi, muốn mua mì tôm nhưng không biết tiếng Anh để hỏi mua. Khi tôi hỏi Minh có muốn người thân qua Mỹ thăm không, Minh òa khóc nức nở. Anh ấy nói mẹ chưa có visa mà nếu có anh cũng không muốn mẹ qua thăm vì sợ bà lo lắng".

minh-beo-khoc-nuc-no-khi-nhac-den-me
Diễn viên Bé Mập và bầu show Johnny Nguyễn đến nhà tù quận Cam Theo Lacy thăm Minh Béo. Ảnh: Ngọc Lan.

Minh Béo hiện ở chung phòng giam với một người tù Philippines. Anh không phàn nàn gì về điều kiện ăn ở nhưng tỏ ra không hài lòng với bạn tù. "Chúng tôi gặp một cảnh sát người Việt Nam đang làm việc tại nhà tù quận Cam nên được hướng dẫn cách tù nhân đăng ký mua mì gói vào mỗi thứ 2, 4, 6. Tôi đã nói lại với Minh Béo để anh biết cách mua được món này ăn đỡ", Bé Mập nói.

Bé Mập quen biết và có dịp diễn hài cũng Minh Béo cách đây khoảng 2 năm. Mối quan hệ của hai người khá thân thiết. Khi qua Mỹ, Minh Béo thường mua quà từ Việt Nam sang tặng Bé Mập. "Nghe tin Minh bị bắt, tôi không tin được. Đến khi báo chí đăng tải rầm rộ, tôi rất bàng hoàng. Tôi vội hỏi thăm khắp nơi để biết số tù, phòng giam Minh Béo rồi rủ bầu show John đến thăm anh", Bé Mập nói.

Từ khi Minh Béo bị bắt, hai người bạn anh quen ở Mỹ đã vào thăm và hứa tìm luật sư giúp nhưng đến nay vẫn chưa có hồi âm. Nếu không tìm được luật sư riêng, Minh Béo sẽ được Văn phòng Luật sư quận Cam chỉ định luật sư bào chữa trong phiên tòa sắp tới.

minh-beo-khoc-nuc-no-khi-nhac-den-me-1
Nghệ sĩ hài đã khóc rất nhiều khi nhắc đến gia đình.

Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vào sáng ngày 24/3 và hiện bị giam tại nhà tù quận Cam. Anh bị cáo buộc về ba tội danh: 1. Quan hệ bằng miệng với trẻ vị thành niên; 2. Có toan tính và cố gắng thực hiện hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi; 3. Hẹn gặp và có ý định dâm ô với trẻ vị thành niên.

Minh Béo sẽ phải hầu tòa Mỹ vào lúc 10h ngày 15/4 tại Văn phòng CJ-1 Central Jail, Santa Ana. Số tiền bảo lãnh để diễn viên hài có thể tại ngoại điều tra là 1 triệu USD (tương đương 22 tỷ đồng).

Theo Ngoisao.net

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao