Minh Hằng xúc động bật khóc khi nhắc đến chồng sắp cưới

Minh Hằng đã vừa khóc vừa tâm sự về đám cưới với fan trong đêm nhạc tại Đà Lạt.

Vừa qua Minh Hằng đã tổ chức thành công show diễn “Fly me to the moon” tại Đà Lạt. Đây cũng là dịp Minh Hằng chia sẻ về cảm xúc và niềm hạnh phúc của mình trước thềm hôn lễ sắp tới.

Người đẹp đưa khán giả hòa vào cảm xúc của mình qua loạt ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô, như Một Vòng Trái Đất, Giờ Em Đã Biết, ... Đáng chú ý, những bài hát khác của Minh Hằng như Là Vì Ai, Em Xin Anh... được mỹ nhân 8X được “biến tấu” độc đáo hơn hơn cùng rapper Dablo.

Minh Hằng xúc động bật khóc khi nhắc đến chồng sắp cưới-1

Xuyên suốt 15 tiết mục của chương trình, Minh Hằng hoàn toàn biểu diễn live trực tiếp. Thông qua đêm diễn lần này, Minh Hằng muốn chứng minh giọng hát của cô có sự cải thiện.

Đáng nói hơn, Minh Hằng và ban nhạc Màu Nước đã đối mặt với không ít khó khăn về hệ thống âm thanh lẫn thời tiết xấu trước buổi diễn. Thậm chí, trước giờ G, ê kíp còn bị sự cố kỹ thuật. Dù vậy, Minh Hằng và các thành viên tổ chức đều cùng nhau vượt qua tất cả, hoàn thành xuất sắc một sự kiện âm nhạc đậm chất tự sự và ấm cúng.

Minh Hằng xúc động bật khóc khi nhắc đến chồng sắp cưới-2

Chưa kể, Minh Hằng vừa hát vừa khuấy động không khí bằng những cuộc trò chuyện hài hước với fan. Nữ nghệ sĩ không ngại tâm sự về chuyện tình cảm trong quá khứ, thời mới biết yêu rồi dần trưởng thành cùng các mạch cảm xúc ở hiện tại. Trước những fan thân thiết của mình, Minh Hằng bộc lộ niềm xúc động và rơi nước mắt chia sẻ về hôn lễ sắp tới diễn ra vào tháng 6 tới.

Minh Hằng xúc động bật khóc khi nhắc đến chồng sắp cưới-3

 "Tháng 6 của mình sẽ có một sự kiện... Minh Hằng đã tìm được bến đỗ cho bản thân của mình, một người thuộc về tôi, một người có thể đi cùng mình đến suốt cuộc đời và giúp thăng hoa hơn trên con đường nghệ thuật. Chính vì thế tôi muốn chia sẻ niềm vui này đến mọi người vì tôi biết trong ngày trọng đại ấy, mọi người sẽ không đến được nên tôi tổ chức show này để chia vui trước với mọi người!", Minh Hằng vừa khóc vừa chia sẻ.

Dù không công khai chồng sắp cưới tại sự kiện, nhưng trên sân khấu, Minh Hằng khẳng định mình đang rất hạnh phúc và nhấn mạnh anh chính là người đàn ông tuyệt vời dành cho mình. Cô trình bày ca khúc Một Nhà như một món quà dành tặng cho người yêu.

"Tuy em sắp lấy chồng nhưng em sẽ không bao giờ từ bỏ cuộc chơi nha", Minh Hằng nhắn gửi với fan tại những khoảnh khắc cuối sự kiện. 

Minh Hằng xúc động bật khóc khi nhắc đến chồng sắp cưới-4

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Minh Hằng

Tin tức mới nhất