Mở cửa phòng trọ của nam sinh bảnh bao, chủ trọ sốc khi chứng kiến cảnh khó tin

Vừa mở cửa phòng trọ của chàng sinh viên bảnh bao, chủ nhà choáng váng khi chứng kiến một bãi rác "khổng lồ", nhà vệ sinh bốc mùi kinh dị.


Clip hình ảnh căn phòng trọ bẩn kinh hoàng của một nam sinh viên gây sốc.

Cộng đồng mạng không còn xa lạ với những câu chuyện người thuê trọ bị bóc phốt ở bẩn. Thế nhưng, mỗi khi nhìn thấy những hình ảnh, video ghi lại phòng trọ ngập ngụa rác, bốc mùi hôi thối, dân mạng không khỏi choáng váng.

Mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh căn phòng trọ bẩn kinh hoàng của một nam sinh viên. "Ai là người quen của bạn nam sinh bảnh bao này thì bảo bạn ấy đến dọn phòng cho bác chủ nhà nhé. Nhìn vẻ ngoài không ai nghĩ lại ở bẩn đến mức này, phòng ngập rác, bồn cầu đầy chất thải rồi úp cái thau lên", tài khoản T.Th. chia sẻ.

Mở cửa phòng trọ của nam sinh bảnh bao, chủ trọ sốc khi chứng kiến cảnh khó tin-1
Hình ảnh phòng trọ bẩn thỉu, bừa bộn

Theo những hình ảnh đăng tải, căn phòng trò này rộng chừng 15m, có vệ sinh khép sinh. Sàn nhà, giường và bếp ngập ngụa đủ các loại rác thải như chai lọ, vỏ lon nước ngọt, bát tô đựng thức ăn từ mấy tháng trước, nồi niêu xoong chảo, hộp cơm, quần áo, dày dép, túi bóng bẩn... không còn nhìn thấy cả lối đi. Bẩn nhất là phòng vệ sinh, nền nhà chuyển sang màu ố, ẩm mốc, bốc mùi, bồn cầu chứa đủ thứ rồi úp cái thau lên đậy lại.


Phía trong nhà vệ sinh gây ám ảnh

Sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với 2 nghìn lượt like và hàng trăm bình luận phẫn nộ.

"Sao đến giờ lại vẫn còn những người ở bẩn khủng khiếp cỡ này. Bạn ấy thật tài khi hàng ngày có thể ngủ trên cái đống bừa bộn, rác với đồ ăn bốc lên ngột ngạt thì tắc thở mất", bạn Lan Anh bày tỏ.

Một người khác gay gắt: "Khiếp quá, không được gọn thì cũng phải sạch. Ở như này mấy mà mang bệnh vào thân".

Mở cửa phòng trọ của nam sinh bảnh bao, chủ trọ sốc khi chứng kiến cảnh khó tin-2
Bồn cầu được đậy lại bằng chiếc chậu, nền nhà ẩm mốc và bốc mùi

Liện hệ với bạn T.Th. - người đăng những bức ảnh được biết những hình ảnh này được chụp tại một khu nhà trọ ở phía sau trường Đại học Thương Mại, đường Hồ Tùng Mậu (Hà Nội). Ngày 14/5, Th. đi học về ngang qua phòng, bác chủ nhà gọi mọi người vào xem phòng trọ của một nam sinh viên năm cuối.

Th. kể lại, phòng bẩn đến mức ai vào cũng bị sốc nặng. Trong nhà vệ sinh còn có băng vệ sinh trong khi bác chủ nhà bảo chưa bao giờ thấy anh nam sinh này đưa bạn gái về phòng. 

"Bác chủ nhà nói với mọi người rằng nam sinh này tên M., trông rất bảnh bao, quần áo sạch sẽ, bác không nghĩ phòng ở lại bẩn đến thế này.

M. thuê phòng từ năm 2017, hầu như không ngủ ở nhà buổi tối, chỉ thỉnh thoảng về phòng từ 6h sáng rồi đến chiều tối lại đi, những người ở cùng khu trọ rất ít khi thấy anh.

Trong thời gian sinh viên được nghỉ phòng dịch, nam sinh này về quê nhưng vẫn nộp tiền phòng đầy đủ. Vì thấy mọi người thuê phòng đều đến ở và đi học lại, nhưng nam sinh này không lên.

Bác chủ trọ có gọi điện hỏi có thuê phòng nữa không để bác cho người khác xem phòng thì nam sinh bảo bác cứ mở cửa cho mọi người xem. Và khi bác mở ra thì chứng kiến cảnh tượng không thể tin nổi", Th. cho hay.

Hiện bác chủ nhà đã dọn dẹp sạch sẽ lại căn phòng để có thể cho người khác thuê.  

Theo Gia đình & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/can-phong-tro-am-anh-cua-nam-sinh-banh-nhung-ban-chu-tro-tiet-lo-bat-ngo-d237356.html

ở bẩn phòng trọ

Tin tức mới nhất