Mời crush đến xem bóng rổ, chàng trai bất ngờ vật xuống sàn

Quá bất ngờ trước màn tỏ tình, cô gái bối rối đi giật lùi về phía sau trong khi đồng đội của chàng trai vỗ tay cổ vũ đồng đội.

Mới đây, một video ghi lại cảnh chàng trai bất ngờ tỏ tình với crush ở Hồ Bắc (Trung Quốc) được chia sẻ lên mạng xã hội khiến dân mạng chú ý.

Theo tìm hiểu, một chàng trai mời cô gái mình thương thầm đến xem trận bóng rổ với hội bạn. Trong lúc đang thi đấu, chàng trai bất ngờ ngã vật xuống sàn, đồng đội của anh lập tức xúm lại kiểm tra, cô gái ngồi trên khán đài cũng chạy đến quan tâm thương tích.

Mời crush đến xem bóng rổ, chàng trai bất ngờ vật xuống sàn-1
Mời crush đến xem bóng rổ, chàng trai bất ngờ vật xuống sàn-2
 Crush của chàng trai chạy đến sau khi thấy anh nằm vật trên sàn.

Lúc này, một người đồng đội bất ngờ xuất hiện đưa bó hoa tươi chuẩn bị sẵn cho "nạn nhân" đang nằm trên sàn. Ngay sau đó, chàng trai lập tức trở người, quỳ gối cầm hoa tỏ tình với người thương.

Mời crush đến xem bóng rổ, chàng trai bất ngờ vật xuống sàn-3

Quá bất ngờ trước màn tỏ tình bất ngờ, cô gái bối rối đi giật lùi về phía sau trong khi đồng đội của chàng trai tản ra và vỗ tay cổ vũ người đồng đội.

Mời crush đến xem bóng rổ, chàng trai bất ngờ vật xuống sàn-4

Sau giây phút kinh ngạc xen lẫn ngượng ngùng, cô gái đã thể hiện sự xúc động trước tấm chân tình của chàng trai và chấp nhận làm bạn gái của anh.

Mời crush đến xem bóng rổ, chàng trai bất ngờ vật xuống sàn-5

Hình ảnh về màn tỏ tình lãng mạn với crush ngay trên sân bóng rổ đã nhận được cơn mưa lời khen của cộng đồng mạng. Hầu hết đều bày tỏ cảm giác ngưỡng mộ về mối tình tuổi thanh xuân thuần khiết và lãng mạn của đôi trẻ.

Một số người bình luận:

"Tình yêu thời thanh xuân thật đẹp, ngưỡng mộ quá".

"Ban đầu thấy cô gái đi giật lùi về phía sau, tôi cứ ngỡ tình cảm đơn phương của chàng trai 'toang' rồi, thật may cô gái đã đồng ý".

Theo Baodatviet.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/moi-crush-den-xem-bong-ro-chang-trai-bat-ngo-nam-vat-xuong-san-hanh-dong-sau-do-khien-dan-mang-vo-oa-2251909.html

Crush hẹn hò

Tin tức mới nhất