'Mầm họa Kbiz' đăng video đầu tiên, vừa nghe đã thấy bốc mùi tẩy trắng

Fan Kpop tin rằng đây chỉ là sự khởi đầu cho chuỗi bóc phốt Idols mới của Han Seo Hee mà thôi.

Hiếm có thực tập sinh nào chưa debut và cũng chẳng phải celeb nhưng tiếng tăm lại lẫy lừng và còn được biết đến nhiều hơn cả loạt diễn viên hay Idols hoạt động giải trí. Người đó không ai khác chính là Han Seo Hee.

Mầm họa Kbiz đăng video đầu tiên, vừa nghe đã thấy bốc mùi tẩy trắng-1

Không phải người nổi tiếng nhưng cựu thực tập sinh YG sớm đã được quen mặt biết tên. Tuy nhiên điều cô gái này có chẳng phải tài năng hay nhân cách tốt, mà là bởi loạt phốt đen tối chất thành núi.

Cô còn bị khán giả ghét bỏ đến mức gán cho các biệt danh chẳng mấy tốt đẹp như hung thần YG, ác mộng showbiz, mầm họa Kbiz.

Sở dĩ Han Seo Hee bị cả cộng đồng fan Kpop tẩy chay là bởi cô nàng được biết đến như nguyên nhân tạo nên nhiều scandal động trời của các thần tượng như nhóm Monsta X, B.I iKON, T.O.P Big Bang, thậm chí cả V BTS,...

Han Seo Hee từng nhận án phạt 4 năm tù treo và 120 giờ điều trị cai nghiện năm 2017.

Mầm họa Kbiz đăng video đầu tiên, vừa nghe đã thấy bốc mùi tẩy trắng-2

Tai tiếng đầy rẫy, vậy nên khi Han Seo Hee mở kênh Youtube, cộng đồng fandom Kpop đồng loạt dậy sóng, người run cầm cập, người hóng drama mới để xem liệu cái tên nào sẽ lại bị cô bóc phốt thân bại danh liệt.

Mới đây, trong video đầu tiên, Han Seo Hee đã chia sẻ về cuộc sống riêng, cũng như suy nghĩ về “danh tiếng ác quỷ” mà mình nhận về.

“Hiện giờ thì tôi đang thất nghiệp. Bởi trong khoảng thời gian dài mọi người nhìn tôi với ánh mắt tiêu cực, danh tiếng của tôi cũng chẳng tốt lành gì. Tôi biết rõ mình bị ghét cay ghét đắng. Mọi người chỉ nhìn nhận tôi thông qua các bài báo bị giật tít, và toàn bộ chúng đều bị phóng đại lên.

Mầm họa Kbiz đăng video đầu tiên, vừa nghe đã thấy bốc mùi tẩy trắng-3

Nào thì chất cấm rồi đồng tính, nói thật thì bên cạnh thế hệ trẻ, mọi người có lẽ chẳng biết gì về tôi, bởi hầu hết các bài báo về tôi đều liên quan đến nhiều người nổi tiếng khác. Họ nghĩ tôi chỉ là đứa con gái thần kinh, dở hơi.

Tôi đóng luôn tài khoản Instgram rồi. Chú tôi đã làm hộ đó. Chú ấy và gia đình tôi tin rằng các vẫn đề mà tôi đối mặt đều bắt đầu từ Instagram, vậy nên chú ấy vứt luôn nó đi giúp tôi”.

Mầm họa Kbiz đăng video đầu tiên, vừa nghe đã thấy bốc mùi tẩy trắng-4

Được hỏi về ước mơ tương lai, Han Seo Hee cho biết cô chẳng ước mơ nào cả, còn sự nghiệp ca hát cũng coi như chấm hết bởi hình ảnh trong mắt công chúng đã bị phá hủy hoàn toàn.

“Tôi chẳng có đam mê với cái gì cả. Đó cũng một trong những điều khó khăn trong cuộc sống của tôi. Không chỉ bây giờ mới vậy, mà chính xác là tôi chưa từng có ước mơ. Tôi cần phải có sự thích thú và nhiệt huyết nếu muốn bắt đầu làm cái gì đó, nhưng mà đáng tiếc là chẳng điều gì hấp dẫn được tôi cả.

Mầm họa Kbiz đăng video đầu tiên, vừa nghe đã thấy bốc mùi tẩy trắng-5

Ca hát là điều duy nhất mà tôi luôn nghĩ về, nhưng giờ thì tôi có vẻ đã quá tuổi để theo đuổi Kpop rồi, và còn có nhiều vấn đề khác nữa. Thêm vào đó, hình ảnh xấu của tôi cũng đã khắc sâu vào suy nghĩ công chúng, họ biết tôi quá rõ, nên việc trở thành Idol là điều bất khả thi”.

Mầm họa Kbiz đăng video đầu tiên, vừa nghe đã thấy bốc mùi tẩy trắng-6

Tuy có ý định tẩy trắng cho danh tiếng và ngầm thể hiện rằng khán giả đang đánh giá sai về mình, tuy nhiên cái mà cô nàng sinh năm 95 nhận về vẫn là con mắt ghét bỏ của công chúng khi cứ cố chối bỏ sự thật rành rành, trong khi ở quá khứ lại đao to búa lớn dám thách thức cả fan thần tượng.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/moi-hoa-kpop-dang-tai-video-dau-tien-khien-nhieu-fandom-run-so-n-252113.html

idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao