Lan Ngọc khiến mọi người trầm trồ với ngoại hình quá xinh đẹp trong tập 43 'Mối Tình Đầu Của Tôi'

Từ cô gái năm xưa ai ai cũng xua đuổi, An Chi không chỉ trở thành một mỹ nữ xinh đẹp khiến ai ai cũng phải ngoái nhìn, cô còn đạt được nhiều thành tích đáng mừng trong công việc.

Mở đầu tập 43 Mối Tình Đầu Của Tôi là sự xuất hiện bất ngờ của Tiko Tiến Công trong vai ông chủ salon cùng tên. Tuy chỉ xuất hiện ngắn ngủi nhưng với diễn xuất duyên dáng kèm lời thoại hài hước, đậm chất “Tiko”, Tiến Công cũng đủ khiến người xem được dịp cười sảng khoái.


Mối tình đầu của tôi tập 43

Lan Ngọc khiến mọi người trầm trồ với ngoại hình quá xinh đẹp trong tập 43 Mối Tình Đầu Của Tôi-1

Lan Ngọc khiến mọi người trầm trồ với ngoại hình quá xinh đẹp trong tập 43 Mối Tình Đầu Của Tôi-2
An Chi lột xác hoàn toàn sau khi được tân trang lại mọi thứ

Cũng chính nhờ ông chủ Công, An Chi (Lan Ngọc) đã có màn lột xác thành công ngoạn mục. Từ một cô gái không ai thèm chú ý hoặc bị chú ý vì quá “đẹp lạ’, An Chi đã trở thành một cô gái xinh đẹp. Mỗi bước chân nặng nề năm xưa khi bị hắt hủi nay đã là những bước đi tự tin khiến ai cũng trầm trồ ngước nhìn.

Khi trở lại Her Mode, An Chi đã khiến cả tòa soạn ngỡ ngàng. Không ai dám tin “cô bé đầu xù” lại có thể trở nên xinh đẹp đến thế. Không khí căng thẳng và áp lực bỗng được xua tan nhanh chóng. Sự trở về của An Chi như tiếp thêm động lực và hỗ trợ cho mọi người. Khiến Her Mode lại rộn ràng và năng động như ngày nào.

Lan Ngọc khiến mọi người trầm trồ với ngoại hình quá xinh đẹp trong tập 43 Mối Tình Đầu Của Tôi-3Lan Ngọc khiến mọi người trầm trồ với ngoại hình quá xinh đẹp trong tập 43 Mối Tình Đầu Của Tôi-4Lan Ngọc khiến mọi người trầm trồ với ngoại hình quá xinh đẹp trong tập 43 Mối Tình Đầu Của Tôi-5
An Chi thay đổi hoàn toàn trở thành một con người mới

Không chỉ có sự thay đổi về ngoại hình, An Chi còn thay đổi phong cách làm việc. “Cô trợ lý’ rụt rè, đến chiếc máy chiếu cũng không biết mở nay đã là người mạnh dạn mang đến nhiều ý tưởng mới mẻ cho Her Mode. An Chi cũng không còn sợ sệt khi đối mặt với Nam Phong. Trái lại, cô rất thoải mái và chuyên nghiệp khi đối thoại với anh.

Nam Phong (Bình An) cũng rất mừng khi nhìn thấy An Chi trở về. Từ bỏ thái độ gắt gỏng và những câu chỉ trích nặng nề như “cô là người không có năng lực”, Nam Phong đã ghi nhận những cố gắng và nỗ lực của An Chi. Nhưng điều khiến cô hạnh phúc nhất, có lẽ là món quà bất ngờ đến từ anh.

Không phải là hàng hiệu cao sang, thứ khiến An Chi sướng rơn và không khỏi cảm động chính là chiếc thẻ nhân viên. Món quà là bằng chứng cho thấy sự quan tâm của Nam Phong dành cho An Chi. Chỉ có tinh ý và để tâm đến cô, anh mới có thể tặng một món quá ý nghĩa, khiến cô hạnh phúc đến vậy.

Lan Ngọc khiến mọi người trầm trồ với ngoại hình quá xinh đẹp trong tập 43 Mối Tình Đầu Của Tôi-6
Minh Huy dành những hành động tình cảm cho An Chi

Lan Ngọc khiến mọi người trầm trồ với ngoại hình quá xinh đẹp trong tập 43 Mối Tình Đầu Của Tôi-7Lan Ngọc khiến mọi người trầm trồ với ngoại hình quá xinh đẹp trong tập 43 Mối Tình Đầu Của Tôi-8
Hạ Linh thú nhận Bình An chính là mối tình đầu của mình

Trái với sự thăng tiến của An Chi, cuộc đời cô bạn thân Hạ Linh (Chi Pu) lại đang có chiều hướng lao dốc. Trong một lần tình cờ gặp gỡ với Minh Huy (B Trần), Hạ Linh đã đau khổ thừa nhận Nam Phong chính là tình đầu của cô, anh là người lần đầu tiên cho biết cảm giác yêu thật lòng là gì.

Chính vì thế Hạ Linh không đành nói chấm dứt với Nam Phong. Nhưng cô lại thấy áy náy và có lỗi với An Chi. Bên tình bên bạn, Hạ Linh rồi sẽ chọn đánh đổi điều gì? Hay cô sẽ từ bỏ tất cả? Đến bao giờ Hạ Linh mới chịu nói ra sự thật?

Cùng đón xem các tập tiếp theo của Mối Tình Đầu Của Tôi vào 20h30 tối các ngày thứ 2 – thứ 5.

Đào Trang
Theo VietNamNet


Mối tình đầu của tôi Ninh Dương Lan Ngọc Bình An B Trần Chi Pu

Tin tức mới nhất