Bình An xin Lan Ngọc đừng bỏ rơi mình trong tập 50 'Mối Tình Đầu Của Tôi'

Cãi nhau với Hạ Linh, An Chi bực tức dọn về nhà bố mẹ ở. Tưởng mọi phiền phức sẽ tạm lắng xuống, nhưng khi về nhà, ngay sau đó cô bất ngờ bắt gặp Nam Phong đang gặp gỡ bố mẹ mình.

Sau khi từ chối màn tỏ tình của Minh Huy (B Trần) ở tập trước, trong tập 50 Mối Tình Đầu Của Tôi, vì thấy áy náy An Chi (Lan Ngọc) đã gửi tiền để Minh Huy mua thuốc.

Không muốn nhận lấy sự thương hại của An Chi, càng không muốn cô vì thấy anh bị thương mà dằn vặt, Minh Huy lạnh lùng từ chối và bỏ đi. Anh cho rằng số tiền của An Chi sẽ không bao giờ là đủ để bù đắp những tổn thương tình cảm nơi anh.


Mối Tình Đầu Của Tôi tập 50

Bình An xin Lan Ngọc đừng bỏ rơi mình trong tập 50 Mối Tình Đầu Của Tôi-1
An Chi trả lại tiền thuốc cho Minh Huy

Bình An xin Lan Ngọc đừng bỏ rơi mình trong tập 50 Mối Tình Đầu Của Tôi-2Bình An xin Lan Ngọc đừng bỏ rơi mình trong tập 50 Mối Tình Đầu Của Tôi-3
Cô cũng bối rối mỗi khi gặp Nam Phong

Không chỉ gặp rắc rối với Minh Huy, ngay cả với Nam Phong (Bình An), An Chi cũng bắt đầu cảm thấy ái ngại. Vì sợ Hạ Linh (Chi Pu) đau khổ, An Chi đã chọn cách giữ khoảng cách với Nam Phong, khiến anh cảm thấy hoang mang và không thoải mái.

Cao trào xảy ra khi An Chi về nhà chạm mặt Hạ Linh. Từ sau vụ việc bại lộ thân phân, đôi bạn thân dần xa cách và luôn tìm cách tránh mặt nhau, đặc biệt là Hạ Linh, cô tìm cớ ra ngoài hẹn hò.

Tức giận với thái độ của Hạ Linh, An Chi lên tiếng khơi mào màn cãi vả. Cặp “chồng yêu – vợ yêu” ngày nào đã không còn mặn nồng. Kết thúc trong nước mắt, An Chi mặt lạnh dọn đồ rời khỏi nhà Hạ Linh trở về nhà bố mẹ.

Bình An xin Lan Ngọc đừng bỏ rơi mình trong tập 50 Mối Tình Đầu Của Tôi-4Bình An xin Lan Ngọc đừng bỏ rơi mình trong tập 50 Mối Tình Đầu Của Tôi-5
An Chi và Hạ Linh mâu thuẫn, An Chi rời khỏi nhà để về nhà bố mẹ đẻ

Cũng từ đây tình huống dở khóc dở cười giữa gia đình cô và Nam Phong bắt đầu. Khi trở về nhà, em gái An Chi đã dùng điện thoại của cô và sau đó mời Nam Phong đến chơi. Không từ bỏ cơ hội gặp phụ huynh “crush”, Nam Phong vội đến nhà An Chi.

Ba mẹ An Chi ngỡ ngàng khi nhìn thấy cậu Phong ngáo năm xưa nay đã trở thành “nam thần”. Ba An Chi còn gọi Nam Phong là con rể khiến Nam Phong rất “mát lòng” còn An Chi thì “sôi máu”.

Tửu lượng kém nhưng thích “ra gió” và “thể hiện”, Nam Phong nhận ngay ly rượu mời của bố mẹ An Chi và uống sạch. Cái kết cũng không quá bất ngờ, sau ngụm đầu tiên, Nam Phong đã lăn ra ngã sóng soài tại nhà An Chi.

Bình An xin Lan Ngọc đừng bỏ rơi mình trong tập 50 Mối Tình Đầu Của Tôi-6Bình An xin Lan Ngọc đừng bỏ rơi mình trong tập 50 Mối Tình Đầu Của Tôi-7
Nam Phong đến nhà An Chi và được gọi là "con rể"

Bình An xin Lan Ngọc đừng bỏ rơi mình trong tập 50 Mối Tình Đầu Của Tôi-8

Bình An xin Lan Ngọc đừng bỏ rơi mình trong tập 50 Mối Tình Đầu Của Tôi-9
Nam Phong "gục ngã" sau 1 ly rượu

Sau khi tỉnh giấc, vì có “rượu” trong người nên có lẽ anh chàng cũng trở nên mạnh miệng hơn. Khi được An Chi hỏi han quan tâm, Nam Phong tức chộp lấy cơ hội thả thính “Phong không say vì rượu và say vì Chi đó”. Vì “cắn câu”, An Chi liền đỏ mặt.

Bình An xin Lan Ngọc đừng bỏ rơi mình trong tập 50 Mối Tình Đầu Của Tôi-10Bình An xin Lan Ngọc đừng bỏ rơi mình trong tập 50 Mối Tình Đầu Của Tôi-11
Sau khi tỉnh rượu, Nam Phong và An Chi đã cùng nhau tâm sự mọi chuyện

Khi cả hai tâm sự, Nam Phong mới hiểu ra lý do An Chi tạo khoảng cách với anh là vì không muốn làm Hạ Linh đau lòng. Với Hạ Linh, Nam Phong cũng là mối tình đầu.

Và trước giờ, Hạ Linh kiêu kỳ chưa bao giờ phải thích ai đến độ phải làm khổ mình. An Chi biết được tình cảm sâu đậm này của Hạ Linh dành cho Nam Phong nên đành ngậm ngùi rút lui.  

Đón xem các diễn biến tiếp theo của bộ phim Mối Tình Đầu Của Tôi vào 20h30 tối các ngày thứ 2 – thứ 5.

Đào Trang
Theo VietNamNet


Mối tình đầu của tôi Ninh Dương Lan Ngọc Bình An B Trần Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao