Thực hư món ăn 'dừa sữa độc lạ nhất miền Tây' đang nổi như cồn trên Youtube khiến người người muốn thử

Món ăn dừa sữa độc đáo đang được cư dân mạng đồn thổi thời gian gần đây khiến nhiều người hoài nghi về độ xác thực.

Tây Nam Bộ luôn nổi tiếng với nhiều đặc sản liên quan đến dừa. Nhiều loại dừa khác nhau được trồng ở nơi đây như dừa xiêm, dừa sáp, dừa dứa, dừa nước, dừa dâu… Mới đây, 'dừa sữa' là loại quả khiến người người muốn thử vì trước nay chưa từng thấy.

Thực hư món ăn dừa sữa độc lạ nhất miền Tây đang nổi như cồn trên Youtube khiến người người muốn thử-1
Hàng loạt video review về trái dừa độc đáo này trên Youtube.

Hàng loạt video review loại quả độc lạ này đã xuất hiện trên mạng xã hội khiến nhiều người tò mò. Trong video, nam thanh niên sau khi mở lớp vỏ của trái dừa thì 1 dòng nước màu trắng đục chảy ra.

Thực hư món ăn dừa sữa độc lạ nhất miền Tây đang nổi như cồn trên Youtube khiến người người muốn thử-2Thực hư món ăn dừa sữa độc lạ nhất miền Tây đang nổi như cồn trên Youtube khiến người người muốn thử-3

Thực hư món ăn dừa sữa độc lạ nhất miền Tây đang nổi như cồn trên Youtube khiến người người muốn thử-4
Những clip review về "dừa sữa" thu hút hàng trăm nghìn người xem.

Thoạt nhìn, loại nước trắng đục này giống với sữa tươi, sữa bò nhưng lại xuất hiện ở ngay bên trong quả dừa, cảm nhận mà những người này nhận xét là có vị béo và ngọt y như sữa vậy.

Youtuber T.L.TV. đã mô tả rằng, loại quả này không tự nhiên có sẵn và không mua ở ngoài chợ được. Nam thanh niên còn khẳng định chắc nịch: "Dừa được hái từ trên cây xuống, không hề pha tạp bất cứ thứ gì, ở miền Tây chỉ có vài cây thôi, những ai muốn trồng giống dừa quý hiếm này có thể liên hệ để nhân giống".

Thực hư món ăn dừa sữa độc lạ nhất miền Tây đang nổi như cồn trên Youtube khiến người người muốn thử-5Nhiều cư dân mạng ở miền Tây khẳng định không có trái dừa này.

Tuy nhiên, ở dưới các video, dân mạng đã "bóc mẽ" sự dàn dựng của những Youtuber để câu view bởi ở miền Tây không hề có loại quả nào mang tên "dừa sữa".

Họ chỉ ra những điểm bất hợp lý trong cách hái dừa, chặt dừa và khẳng định đây chỉ là chiêu trò. Một số comment khác thì thể hiện sự tò mò, mong muốn được uống thử loại nước dừa này.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/song/thuc-hu-mon-an-dua-sua-doc-la-nhat-mien-tay-dang-noi-nhu-con-tren-youtube-khien-nguoi-nguoi-muon-thu.html?fbclid=IwAR24JblSvetbLT-tAN0EBzeN-2aZhYul2qtVApZVR9WPTZV17orNNB-jhw0

món ăn lạ đặc sản

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao