Món đồ đặc biệt nâng tầm phong cách hot girl

Dù thử sức với trang phục cá tính, năng động hay hóa thân thành quý cô công sở thanh lịch, Thảo Thỏ và Huyền Diệu không thể thiếu “bảo bối” này để hoàn thiện phong cách.

Thảo Thỏ thử sức với phong cá tính 

Thường xuất hiện với nét đẹp nàng thơ, nhẹ nhàng, hot girl Thảo Thỏ khiến nhiều người ngạc nhiên với diện mạo cá tính gần đây. Trong bộ ảnh mới, cô nàng đã lột bỏ hình tượng nàng thơ biến thành một cô gái cá tính, năng động.

Ở bộ ảnh lần này, cô nàng hướng đến phong cách street style khác biệt. Điểm nhấn trang phục là chiếc áo croptop màu xanh dương phối hợp với quần jeans ống rộng tôn lên vẻ đẹp cá tính nhưng vẫn giữ được nét nữ tính vốn có của cô nàng.

Món đồ đặc biệt nâng tầm phong cách hot girl-1

Phong cách Street Style hiếm gặp của Thảo Thỏ

Bên cạnh đó, không thể thiếu phụ kiện giúp Thảo Thỏ hoàn thiện phong cách cá tính là “em” Yamaha Janus màu đen mix rose gold. Đây là màu mới của năm 2022, màu sắc cá tính nhưng vẫn toát lên nét đẹp thời thượng, hướng đến phong cách  hiện đại phù hợp với những bạn trẻ. 

Cô nàng chia sẻ rất ấn tượng với động cơ Blue Core 125cc của Yamaha Janus bởi các lợi ích như: tiết kiệm nhiên liệu, hoạt động bền bỉ, vận hành êm ái, mức tiêu thụ nhiên liệu của Janus chỉ 1,87 lít/100km. Ngoài ra, xe được trang bị hệ thống ngắt tự động khi dừng xe (Start & Stop System). Tính năng này sẽ tự động ngắt khi xe nghỉ và tái khởi động khi tăng ga, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu. Đó cũng là một trong các lý do Yamaha Janus vào top xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu Việt Nam.

Món đồ đặc biệt nâng tầm phong cách hot girl-2

 Động cơ êm ái, lướt đi nhẹ nhàng

Huyền Diệu theo đuổi hình tượng nữ tính thanh lịch

Huyền Diệu được biết đến nhiều hơn từ năm 2020 với cương vị Á Khôi cuộc thi Hoa Khôi Hà Nội năm 2020, nổi tiếng với nhan sắc ưa nhìn và phong cách thời trang đa dạng. 

Khi nhắc đến Huyền Diệu, nhiều người thường nghĩ đến hình tượng sexy cá tính và quyến rũ. Trong bộ ảnh mới đây, cô nàng chia sẻ muốn theo đuổi hình ảnh nữ tính thanh lịch. Điều này thể hiện rõ qua bộ jumpsuit trắng ngang vai, phối cùng guốc cao toát lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái.

Món đồ đặc biệt nâng tầm phong cách hot girl-3

 Hình tượng thanh lịch mà Huyền Diệu theo đuổi

Cô nàng luôn xuất hiện chỉn chu từ vẻ trang phục cho đến các phụ kiện đi kèm. Đặc biệt, đồng hành cùng cô là  Yamaha Janus màu đỏ sang trọng, góp phần tôn lên  vẻ đẹp thời thượng của cô nàng. 

Nhờ kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, các cô gái trẻ có thể tự tin lái Yamaha Janus dễ dàng. Ngoài ra cốp đựng đồ dung tích 14L giúp chính là trợ thủ đắc lực cho phái nữ trong những ngày bận rộn, mua sắm nhiều...  

Món đồ đặc biệt nâng tầm phong cách hot girl-4

Chiếc cốp “cứu rỗi” những tín đồ shopping

Bên cạnh đó, xe được tích hợp ứng dụng My Yamaha Motor giúp đăng ký bảo hành và sử dụng phiếu bảo trì điện tử miễn phí. Chủ xe dễ dàng kiểm tra thời gian bảo hành và kết quả sử dụng, phiếu bảo trì, tìm kiếm, liên hệ đại lý gần nhất khi cần bảo trì, sửa chữa, nhận thông tin mới nhất về các chương trình ưu đãi và chăm sóc khách hàng của Yamaha…

Hiện Yamaha Việt Nam đang đẩy mạnh chính sách giao hàng nhanh, giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng trong quá trình sửa chữa. Nếu chủ xe đặt phụ tùng thay thế trước 12 giờ trưa, sản phẩm sẽ được giao ngay trong ngày. Đối với những ai đặt hàng sau 12 giờ trưa, sản phẩm sẽ được giao ngay vào ngày hôm sau. 

Yamaha có đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm cùng với hệ thống máy móc tiên tiến giúp cho quá trình sửa chữa được rút ngắn nhưng vẫn luôn đảm bảo được chất lượng.

Tìm hiểu thêm thông tin về Yamaha Janus tại:

https://yamaha-motor.com.vn/dang-ky-thong-tin-tu-van-xe-may-yamaha-janus-kol-03/?PR 

Doãn Phong

Theo VietNamNet


phong cách thời trang Yamaha Janus xe ga Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao