Ngày cưới, tôi nhận được hộp quà đựng chiếc váy rách loang lổ máu tiết lộ quá khứ gây sốc của chồng

Chồng tôi thở dài, chẳng còn cách nào khác đành kể cho tôi câu chuyện liên quan đến chiếc váy ấy.

Tôi vẫn còn nhớ như in ngày hôm đó. Đó là ngày cưới của vợ chồng tôi, một ngày vui mừng và trọng đại, thế nhưng cũng là ngày mà tôi biết được sự thật khủng khiếp về quá khứ của chồng.

Trong tiệc cưới của chúng tôi đột nhiên xuất hiện một vị khách nam lạ mặt. Khi nhìn thấy người đàn ông đó, chồng tôi lập tức tái mét mặt, bàn tay đang nắm tay tôi run rẩy thấy rõ. Anh ta bỗng đặt vào tay tôi một gói quà được bọc rất đẹp đẽ. Kèm theo lời dặn rằng đó là món quà tặng cho cô dâu và nhất định phải tự tay tôi mở ra.

Chồng tôi khăng khăng đòi tôi đưa hộp quà cho anh. Anh giải thích rằng người đàn ông đó có thù hằn với anh, chắc chắn anh ta không hề có ý tốt. Nhưng chính thái độ của chồng càng khiến tôi nghi ngờ và kiên quyết phải mở bằng được chiếc hộp ấy. Tôi nghĩ chuyện có liên quan đến mình, chỉ đơn thuần là ghét chồng tôi thì sao anh ta phải dặn dò tự tay tôi mở món quà?

Và rồi tôi chết lặng khi nhìn thấy trong hộp là một chiếc váy phụ nữ bị rách toạc vài chỗ, đặc biệt còn loang lổ những vết máu đã khô. Tôi kinh hoàng nhìn chồng. Chồng tôi thở dài, chẳng còn cách nào khác đành kể cho tôi câu chuyện liên quan đến chiếc váy ấy.

Ngày cưới, tôi nhận được hộp quà đựng chiếc váy rách loang lổ máu tiết lộ quá khứ gây sốc của chồng-1
Tôi càng nghĩ càng thương vợ cũ của chồng. (Ảnh minh họa)

Đó là chiếc váy vợ cũ anh mặc vào ngày chị ấy bị tai nạn. Vụ tai nạn đã cướp đi của chị đôi chân, khiến chị phải ngồi trên xe lăn cả đời. Tối đó chị ấy bị sốt cao, gọi cho chồng không được vì anh đang mải nhậu với bạn bè, chị đành vào viện khám một mình. Trên đường đi thì xảy ra tai nạn.

Thời điểm đó chồng tôi và vợ cũ vừa kết hôn được hơn một năm, họ vẫn chưa có con chung. Cả nhà chị ấy đổ lỗi cho chồng tôi về tai nạn của chị. Ban đầu gia đình chồng rất áy náy với chị. Nhưng sau đó thấy chị không còn khả năng sinh con, mẹ chồng đã ép con trai phải bỏ vợ để lấy người khác.

Dưới áp lực của bố mẹ, chồng tôi buộc lòng ly hôn, sau đó thì quen và cưới tôi qua mai mối. Tôi chỉ biết chồng có một đời vợ nhưng không nghĩ câu chuyện sâu xa đằng sau lại là như vậy. 

Biết anh lấy vợ mới, anh trai của vợ cũ đã đến tặng cho tôi món quà đó, vừa để nhắc chồng tôi về những chuyện đã qua, vừa để báo cho tôi biết quá khứ đáng khinh của chồng mình.

Sau khi tường tận sự việc, tôi càng nghĩ càng thương vợ cũ của chồng. Nếu tôi rơi vào hoàn cảnh của chị ấy thì tôi cũng đau khổ và phẫn uất lắm. Từ khi biết được những chuyện chồng từng làm với vợ cũ, tình cảm tôi dành cho anh cũng vơi đi không ít.

Nhưng chồng cứ xin tôi đừng nghĩ gì đến quá khứ, anh hứa sẽ đối xử tốt với tôi cả đời. Song tôi vẫn không thể yên tâm nổi, luôn bị ám ảnh bởi quá khứ của anh, lo lắng có ngày tôi lâm vào hoàn cảnh như chị ấy thì liệu anh có bỏ tôi mà đi hay không?

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trong-ngay-cuoi-toi-nhan-duoc-hop-qua-dung-mot-chiec-vay-rach-loang-lo-mau-de-roi-bi-am-anh-khi-biet-tuong-tan-ve-qua-khu-cua-chong-162202010000620745.htm

vợ chồng Đám cưới

Tin tức mới nhất