1 nữ idol bị điều tra vì mua thuốc bất hợp pháp, cư dân mạng tò mò 'lại là YG'?

Truyền thông Hàn Quốc cho biết 1 nữ thần tượng đã cố tình mua thuốc gây mê Etomidate mà không có đơn của bác sĩ.

Trong bản tin sáng 28/7, SBS FunE đăng tải thông tin một nữ idol bị điều tra do mua thuốc gây mê toàn thân Etomidate. 

Nữ idol này tạm gọi là A, đã cố tình tìm mua Etomidate mà không có đơn thuốc từ bác sĩ. Cô bị cảnh sát phát hiện khi chưa kịp lấy thuốc. 

1 nữ idol bị điều tra vì mua thuốc bất hợp pháp, cư dân mạng tò mò lại là YG?-1

Đây là loại thuốc được sử dụng trong y tế để gây mê, và nếu được sử dụng với liều lượng lớn, nó có thể gây tác dụng phụ tiêu cực bao gồm cả suy phổi. Mua hoặc bán thuốc loại này mà không có đơn được coi là bất hợp pháp.

Tuy nhiên, do còn nhiều nghiên cứu về độc tính và tính gây ảo giác, việc sử dụng Etomidate sẽ không bị cáo buộc hình sự.

1 nữ idol bị điều tra vì mua thuốc bất hợp pháp, cư dân mạng tò mò lại là YG?-2

A. nói với cảnh sát: "Tôi chưa bao giờ mua hoặc sử dụng ma túy bất hợp pháp, tôi chỉ hỏi về việc nó có sẵn để mua hay không". Ngoài ra, nữ thần tượng cũng có kết quả xét nghiệm âm tính với ma túy. Công ty của A cho biết cô từng được kê đơn loại thuốc này để điều trị.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã nghi ngờ danh tính của A là một trong những nữ idol đến từ YG Entertainment. Trước đây, nhiều nghệ sĩ của YG từng vướng vào cáo buộc sử dụng thuốc cấm, cần sa như G-Dragon, T.O.P, Park Bon, iKON B.I,...

Một vài bình luận trên mạng xã hội: "Lại là YG nữa sao", "Tôi hi vọng không phải Park Bom, nếu không sự nghiệp của cô sẽ chấm hết",....

1 nữ idol bị điều tra vì mua thuốc bất hợp pháp, cư dân mạng tò mò lại là YG?-3
Park Bom bị nghi ngờ là nữ thần tượng được nhắc tới 

Trước những thông tin không xác thực, truyền thông Hàn Quốc cho biết thêm A. từng ra mắt trong một nhóm nhạc nữ 5 thành viên, sau đó ghi dấu ấn với việc ra mắt solo.

Thông tin này đã phần nào giúp Park Bom minh oan bởi cô debut trong nhóm nhạc 4 thành viên 2NE1. Hiện danh tính của A. vẫn đang được giữ bí mật. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mot-nu-idol-bi-dieu-tra-vi-mua-thuoc-bat-hop-phap-n-230453.html

YG Entertainment

Tin tức mới nhất