Mourinho rạng ngời dự đám cưới trò cưng Lampard

Chiến lược gia vừa bị Chelsea sa thải dành cả ngày Chủ nhật để dự ngày vui của cậu học trò thân thiết.

Ba ngày sau khi bị Chelsea sa thải, Mourinho xuất hiện với tâm trạng khá thoải mái. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đi dạo quanh Knightsbridge trước khi tới tham dự lễ cưới của cậu học trò thân thiết Frank Lampard với nữ MC truyền hình Christine Bleakley. 

Mourinho rạng ngời dự đám cưới trò cưng Lampard - Ảnh 1.

 Mourinho xuất hiện 3 ngày sau khi bị Chelsea sa thải 

Đám cưới được tổ chức tại nhà thờ St Paul phía Tây London. Mourinho và Lampard làm việc cùng nhau trong hơn 4 năm tại Chelsea, cả hai có mối quan hệ thân thiết.

Người đặc biệt tỏ ra khá vui vẻ khi ống kính máy ảnh hướng vào mình. Cựu thuyền trưởng Chelsea đang tận hưởng những ngày nghỉ ngơi sau khoảng thời gian chịu rất nhiều áp lực bởi chuỗi thành tích kém cỏi của The Blues.

Mourinho rạng ngời dự đám cưới trò cưng Lampard - Ảnh 3.

 Mourinho xuất hiện với tâm trạng khá vui vẻ

Chỉ sau hai ngày bị Chelsea sa thải, người ta đã thấy Mourinho đi xem một trận bóng. Và đúng như lời tuyên bố của mình, ông đã không đến xem các trận đấu của những đội bóng lớn, mà lại dự khán trận đấu thuộc giải hạng Nhất giữa Brighton và Middlesbrough trên sân Amex.

Công ty đại diện của HLV Mourinho vừa công bố toàn văn bài phát biểu đầu tiên của ông sau khi rời Chelsea cho báo giới.

Bài phát biểu nhấn mạnh việc Mourinho hài lòng với lần trở lại nước Anh này khi đã giúp Chelsea giành lại chức vô địch sau vài năm chờ đợi. Và Mourinho cũng rất khéo léo gửi đi một thông điệp đến những đội bóng lớn muốn mời ông làm việc, rằng ông sẽ không nghỉ ngơi dù vừa trải qua giai đoạn tồi tệ nhất kể từ khi theo nghiệp huấn luyện.

Bài phát biểu có đoạn: “Mourinho không hề mệt mỏi nên ông không cần nghỉ phép. Khán giả sẽ sớm được thấy Mourinho làm việc tại khu tập luyện của một CLB khác. Ông sẽ không dự khán bất cứ trận đấu nào của các CLB lớn vì ông không muốn báo chí lan truyền những lời đồn đoán thất thiệt về CLB tiếp theo.

“Mourinho sẽ không tiết lộ điều gì về tình hình hiện tại cũng như tương lai của mình. Ông yêu cầu báo chí tôn trọng quyết định này”.

Việc Mourinho tiếp tục bám trụ tại xứ sở sương mù khiến giới mộ điệu có thêm lý do để tin rằng ông sẽ thay thế Louis van Gaal trên "chiếc ghế nóng" của Man Utd trong tương lai gần.

Theo Kênh 14/ trí thức trẻ



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao