MU không nên cấp thêm tiền cho Van Gaal

Nhà cầm quân người Hà Lan sử dụng 250 triệu bảng để mua cầu thủ, nhưng MU lại chưa thi đấu thành công tương xứng với khoản tiền bỏ ra trên thị trường chuyển nhượng 18 tháng qua.

“MU đã lãng phí quá nhiều tiền. Họ không nên cung cấp thêm tiền để huấn luyện viên Van Gaal mua sắm vào tháng 1. Nhiều cầu thủ thi đấu không đúng phong độ. Trách nhiệm đang đè nặng lên vai Martial”, Tony Cottee - cựu tuyển thủ Anh chia sẻ trên trang Soccer Saturday sau trận MU thua Norwich 1-2 trên sân nhà Old Trafford.

MU không nên cấp thêm tiền cho Van Gaal
Louis Van Gaal đối diện nguy cơ bị MU sa thải ngay trong mùa giải này. Ảnh: Sky Sports.

Trong khi, cây bút Jack Wilkinson của trang Sky Sports nhận định: “MU gặp rắc rối lớn. Họ chỉ có hai cú sút trúng khung thành Norwich. Điều đó là đáng thất vọng và chưa từng xảy ra trước đây. Họ sẽ không thể giành chiến thắng với 2 lần dứt điểm trúng đích. Điều này là không đủ tốt đối với đội bóng như MU”.

Còn ông Tony Cottee đánh giá, các pha tạt bóng và những đường chuyền cuối cùng của "Quỷ đỏ" Manchester nhằm tiếp cận khung thành đối phương đều rất tồi. Ở trận gặp Norwich, các cầu thủ MU thực hiện tổng cộng 600 đường chuyền, đạt tỷ lệ chính xác 83%, nhưng chỉ có 30% số đường chuyền hướng về khung thành Norwich.

Trong bối cảnh MU thua 3 trận liên tiếp, cựu tuyển thủ Anh Tony Cottee nhận định, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" vẫn cho thấy sự bình tĩnh. Ông cho rằng, đội bóng cần tập trung thi đấu hai trận cuối cùng trong tháng 12 gặp Stoke (sân khách) và Chelsea (sân nhà). Nếu MU giành kết quả tích cực, tương lai của huấn luyện viên Van Gaal tại sân Old Trafford sẽ được đảm bảo.

Tuy nhiên, ở cuộc thăm dò ý kiến của độc giả trên trang Goal, 86% trong tổng số gần 13.000 người cho rằng, MU nên sớm sa thải HLV Van Gaal để đội bóng tránh rơi vào cuộc khủng hoảng nặng nề hơn. Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" vẫn chưa lên tiếng sau thất bại đầu tiên trên sân nhà Old Trafford mùa này trước Norwich. Hiện tương lai của HLV Van Gaal đang là chủ đề nhận được sự quan tâm hàng đầu của giới truyền thông.

Sau khi Jose Mourinho - nhà cầm quân người Bồ Đào Nha mới bị Chelsea sa thải - lên tiếng muốn dẫn dắt MU, khả năng ông thay thế Van Gaal ở đội bóng áo đỏ thành Manchester hoàn toàn có thể xảy ra.

Theo Zing


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao