Bồ xinh chưa nghĩ đến đám cưới với Lee Nguyễn

Cô gái Mỹ Janell Canson chia sẻ thẳng thắn hai người mới quen nhau và cô muốn kết thúc chương trình học trước khi 'tính tiếp'.

Janell Canson rất được chú ý trong chuyến về thăm Việt Nam lần này. Tại sự kiện diễn ra tại quận 2, TP HCM hôm 19/12, Janell Canson hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp hồn nhiên nhưng dường như chưa quen với giới truyền thông, cô gái người Mỹ tỏ ra rất e dè trong các câu trả lời.

bo-xinh-chua-nghi-den-dam-cuoi-voi-lee-nguyen
Janell Canson sở hữu khuôn mặt khả ái. Ảnh: Thanh Việt.

Sở hữu vẻ đẹp hút hồn nhưng Janell Canson không phải người mẫu chuyên nghiệp hay diễn viên. Cô hiện là sinh viên năm cuối ngành quản trị kinh doanh tại một đại học ở Mỹ. “Một lần tôi và nhóm bạn đi chơi công viên nước vô tình làm quen anh Lee Nguyễn. Không lâu sau, chúng tôi yêu nhau, từ tháng 8/2015, tại Boston”, Janell Canson kể.

Cô gái Mỹ chia sẻ thêm: “Khi bắt đầu quen, tôi có biết nhiều thông tin về anh ấy. Tôi biết anh ấy từng nổi tiếng ở Việt Nam. Ở Mỹ hiện nay, Lee Nguyễn cũng được chú ý không kém. Tuy nhiên, tôi vẫn nghĩ tình yêu chân thành là quan trọng”.

Cựu tiền đạo HAGL, Bình Dương đang có sự nghiệp thăng tiến nhưng chưa thể đoán định tương lai anh chơi bóng ở Mỹ, Mexico, Bồ Đào Nha hay Việt Nam. Chính vì vậy, dường như cặp đôi cũng chưa tính đến chuyện tương lai. “Chúng tôi mới quen nhau và tôi còn phải hoàn thành xong chương trình đại học. Trước mắt, chúng tôi chưa có dự định tổ chức cưới”, vẫn lời Janell Canson.

Lee Nguyễn là cầu thủ được đánh giá khá kín tiếng trong tình yêu. Khi còn thi đấu ở Việt Nam, anh thường là người bị dính vào những tin đồn tình ái và câu trả lời của anh thường là “tôi không biết người đó” hoặc “chúng tôi chỉ là bạn”. Nhưng với trường hợp Janell Canson lại khác hoàn toàn. Anh chủ động mời cô bạn gái kém mình 7 tuổi qua Việt Nam, ra mắt bạn bè và giới truyền thông. Kế hoạch cho thấy dường như anh rất nghiêm túc trong mối quan hệ này.

bo-xinh-chua-nghi-den-dam-cuoi-voi-lee-nguyen-1
Cặp đôi vừa quen nhau từ tháng 8. Ảnh: Thanh Việt.

“Tôi mời bạn gái qua Việt Nam để giới thiệu quê hương cho cô ấy biết. Janell Canson thích ăn các món Việt Nam nhưng tôi vẫn còn đang hướng dẫn cho cô ấy cách ăn bằng đũa. Khi có dịp, tôi sẽ nhờ gia đình chỉ cho Janell Canson cách nấu những món ăn Việt Nam, đặc biệt là món Huế ở quê mẹ tôi”, Lee Nguyễn nói. Suốt buổi, cả hai gần như không rời nhau nửa bước.

Khi được hỏi nếu Lee Nguyễn về Việt Nam thi đấu, cô có theo về hay không, Janell Canson cho biết: “Tới lúc đó tôi sẽ suy nghĩ và sẵn sàng đi cùng anh ấy nếu điều kiện hợp lý”. Tiền đạo sinh năm 1986 ở Việt Nam trong một tuần. Anh sẽ dẫn bạn gái đi du lịch tại TP HCM, Nha Trang, Đà Nẵng…. Sau đó, anh và Janell Canson tiếp tục hành trình sang Thái Lan du lịch. Đầu tháng 1/2016, anh trở lại Mỹ để chuẩn bị mùa giải mới.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao