Cựu thành viên The Bell 'bóng gió' Mr Siro đã bán bài giá cao lại còn cover khoe giọng hòng dìm ca sĩ

Takej Minh Huy mới đây chia sẻ ẩn ý về việc nhạc sĩ Mr Siro bán bài hát "Không thể cùng nhau suốt kiếp" giá cao cho Hòa Minzy, ngay sau đó tung bản piano "chặt chém" nữ ca sĩ.

Mới đây trên trang cá nhân, thành viên nhóm The Bells đình đám một thời Takej Minh Huy đã chia sẻ một bài đăng đầy ẩn ý làm xôn xao cộng đồng mạng.

Cụ thể, nam ca sĩ dựa theo lá thư gửi tình địch của Nam Phương Hoàng Hậu để đá xéo chuyện một nhạc sĩ bán bài hát giá cao, sau đó cover thật hay để "dìm" người vừa mua bài của mình.

Rất nhiều người sau khi đọc xong bài viết đã liên tưởng đến nhạc sĩ Mr.Siro - người phát hành phiên bản piano ca khúc Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp, khiến bản chính thức của Hoà Minzy bị lu mờ.

Cựu thành viên The Bell bóng gió Mr Siro đã bán bài giá cao lại còn cover khoe giọng hòng dìm ca sĩ-1
Takej Minh Huy từ khi tách nhóm chủ yếu hoạt động với tư cách "ông bầu" cho một số nữ nghệ sĩ và kinh doanh online.

Cựu thành viên The Bell bóng gió Mr Siro đã bán bài giá cao lại còn cover khoe giọng hòng dìm ca sĩ-2

Bài đăng đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên theo lời Hòa Minzy, ca khúc này được Mr Siro tặng cô không lấy tiền, với lời gửi gắm mong e-kíp sẽ sản xuất được một MV chất lượng. Thậm chí nếu bán giá cao, điều đó cũng không bất ngờ vì Mr Siro hiện là một trong những "hit maker" đình đám của Vpop.

Nhiều người cho rằng trong việc này thuận mua vừa bán, Hòa Minzy không lên tiếng thì thôi, sao Takej Minh Huy lại mất công nói thay cho nữ ca sĩ?

Cựu thành viên The Bell bóng gió Mr Siro đã bán bài giá cao lại còn cover khoe giọng hòng dìm ca sĩ-3
Nhiều người cho rằng thành viên nhóm The Bells muốn ké "fame".

Cựu thành viên The Bell bóng gió Mr Siro đã bán bài giá cao lại còn cover khoe giọng hòng dìm ca sĩ-4
Hoà Minzy cho biết Mr.Siro không lấy tiền bán ca khúc.

Thậm chí trước đó, chính Hòa Minzy từng gợi ý Mr Siro hãy ra một phiên bản piano cho ca khúc này. Nhạc sĩ Mr Siro trong bản cover của mình khi được người nghe hỏi bản beat karaoke cũng hướng dẫn người hâm mộ đến kênh của Hòa Minzy theo dõi, điều này cho thấy không có chuyện anh cạnh tranh hay "chặt chém" đàn em.

Cựu thành viên The Bell bóng gió Mr Siro đã bán bài giá cao lại còn cover khoe giọng hòng dìm ca sĩ-5
Nữ ca sĩ sinh năm 1995 Hòa Minzy gợi ý cho Mr Siro thực hiện phiên bản piano cho ca khúc "Không thể cùng nhau suốt kiếp"

Tuy nhiên, cũng nhiều bình luận đồng tình với bài đăng của cựu thành viên The Bells, cho rằng Mr. Siro đã tung bản cover quá gần so với bản chính thức, gây ảnh hưởng trực tiếp đến Hòa Minzy. 

Cựu thành viên The Bell bóng gió Mr Siro đã bán bài giá cao lại còn cover khoe giọng hòng dìm ca sĩ-6

Không lâu sau khi viết status ẩn ý, Takej Minh Huy đã phải ẩn bài viết. Nam ca sĩ đồng thời cho biết anh không đi hát hay bán hàng online như trước nên không có nhu cầu nổi tiếng, nên lỡ có nói gì không đúng hay ảnh hưởng đến ai, mong mọi người thương mà bỏ qua.

Cựu thành viên The Bell bóng gió Mr Siro đã bán bài giá cao lại còn cover khoe giọng hòng dìm ca sĩ-7
Giọng ca "Mây và núi" mong mọi người bỏ qua sự việc lần này và xem anh cũng chỉ như khán giả bình thường mà thôi.
Cựu thành viên The Bell bóng gió Mr Siro đã bán bài giá cao lại còn cover khoe giọng hòng dìm ca sĩ-8
Trả lời một bình luận, Minh Huy thẳng thắn chia sẻ với tư cách khán giả cho rằng việc Mr.Siro cover bài đã bán cho ca sĩ là không nên.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mr-siro-bi-to-ban-bai-gia-cao-lai-con-cover-de-dim-hoa-minzy-n-223521.html

mr siro Hòa Minzy

Tin tức mới nhất