MTV khẳng định phong độ trong liveshow 'để đời'

(2Sao) – Nhóm MTV đã có một liveshow kỉ niệm 15 năm ca hát thành công rực rỡ.

Nhóm MTV đã có liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát thành công rực rỡ trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của gần 3000 khán giả tại Nhà thi đấu Nguyễn Du vào tối qua, ngày 6/6. Tuy chỉ có 100 phút với 14 tiết mục nhưng chương trình đã thể hiện được những dấu ấn tiêu biểu, những dấu son rực rỡ trên con đường âm nhạc nhiều thăng trầm của một trong những nhóm hát có thời gian hoạt động lâu bền nhất.


Đây cũng là liveshow Dấu Ấn đầu tiên mà khán giả đứng liên tục dưới khán đài để nhún nhảy, hò hét và hát theo tất cả các bài hát của MTV. Đáp lại tình cảm của khán giả, 3 thành viên của MTV đã cháy hết mình với âm nhạc mang đậm dấu ấn riêng của nhóm, với một phong cách trình diễn sôi động, gần gũi và cuốn hút.


Mở đầu chương trình, MTV mang đến cho khán giả một không khí lễ hội sôi động tưng bừng và hoành tráng với mashup: Chuyện nhỏ - Yêu đời. Đây cũng là 2 ca khúc mở đầu cho phần âm nhạc thời kỳ đầu của MTV.


Nói đến MTV thời kỳ đầu tiên không thể không nhắc đến nam ca sĩ Phan Đinh Tùng – cựu thành viên của nhóm. Dù đã không còn hoạt động chung nhưng mỗi khi bước lên sân khấu, Phan Đinh Tùng và các thành viên còn lại của MTV vẫn biểu diễn rất ăn ý với nhau như thưở ban đầu.

Tối qua, anh góp mặt trong liveshow của MTV với 4 ca khúc: Áo xanh, Như là tình yêu, Thiên đường tìm đâu và Nhạt phai. Trong lúc biểu diễn, Phan Đinh Tùng cuồng nhiệt đến nỗi vứt luôn cả khăn trùm đầu của mình và cũng rất tình cảm khi lau mồ hôi cho Thiên Vương.


Khi nói về sự khác nhau giữa liveshow Dấu Ấn của mình trước đó và liveshow của nhóm MTV, Phan Đinh Tùng cho biết: “Trong Dấu Ấn của Phan Đinh Tùng thì âm nhạc được chia ra làm nhiều mảng với nhiều thể loại âm nhạc, cao trào khác nhau, nhưng riêng với chương trình của MTV thì chỉ có một cao trào là Rock và sôi động tưng bừng.

Mỗi lần tham gia liveshow MTV đều làm cho Tùng sống lại thời kỳ hoạt động trong nhóm, cái cảm giác mà chỉ có những người từng hoạt động trong nhóm nhạc mới có được. Tùng rất vui, rất hạnh phúc và rất tự hào là một thành viên của MTV thời kỳ đầu
”.


Hành trình âm nhạc 15 năm của MTV thì không chỉ có những ca khúc sôi động, dữ dội mà còn có rất nhiều bài hát êm ái, trữ tình, như ca khúc Cha. Ca khúc là món quà mà các thành viên muốn dành tặng cho cha mình. Ca khúc có sự tham gia của Rapper Karik – người đã cùng kết hợp rất thành công với MTV trong ca khúc Nói chung là (Chuyện thằng say).


Một trong những tiết mục ấn tượng của liveshow Dấu Ấn là Anh ngoan rồi vợ ơi – ca khúc do thành viên Anh Tuấn sáng tác. Tiết mục được dàn dựng thành một hoàn cảnh vui nhộn, với 3 gia đình, mỗi gia đình có một hoàn cảnh khác nhau.

Gia đình nông thôn Thiên Vương – Huỳnh Mến thì ông chồng bỏ bê con cái, mặc cho vợ loay hoay với việc nhà. Gia đình thành thị Lê Minh – Quỳnh Trân thì ông chồng suốt ngày đọc báo, chẳng đoái hoài đến vợ. Gia đình người dân tộc Anh Tuấn – Puka thì ông chồng mải mê chuyện tửu sắc. Cho đến một ngày, khi các bà vợ lột xác với ngoại hình thật xinh đẹp, gợi cảm thì ba ông chồng mới bắt đầu thay đổi, quan tâm và yêu thương vợ nhiều hơn.


Tiết mục được dàn dựng bởi biên đạo Huỳnh Mến. Chia sẻ về ý nghĩa của hoạt cảnh, Huỳnh Mến khuyên chị em phụ nữ phải biết cân nhắc thời gian, chăm sóc cho bản thân của mình vì đó là cách nắm giữ đàn ông chặt nhất.

Trong lúc mải lo diễn, Thiên Vương không để ý đến chiếc ghế đã bị diễn viên Quỳnh Trân kéo đi nên đã bị trượt ngã trên sân khấu. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng đến tiết mục mà còn khiến khán giả cười thích thú vì biểu cảm vui của Thiên Vương khi ngã. Tiết mục còn có sự tham gia của diễn viên Tiến Công (BB&BG).


Tiết mục được khán giả chờ đợi và tò mò nhất trong liveshow là tiết mục song ca của nhóm MTV và nữ ca sĩ Cẩm Ly trong ca khúc Khúc hát ân tình của nhạc sĩ Xuân Tiên. Nữ ca sĩ xuất hiện duyên dáng trong chiếc áo dài trắng pha hồng.


Chia sẻ về sự kết hợp thú vị này, Cẩm Ly cho biết bản thân cô cũng rất bất ngờ vì dòng nhạc của MTV và Cẩm Ly không có liên quan gì với nhau, nhưng sau khi bàn bạc, cuối cùng tất cả đã tìm ra được một điểm chung và cảm thấy sự kết hợp này thật sự là thú vị và hay hay. Cẩm Ly cũng cho rằng các thành viên của MTV rất đàn ông và họ có những sản phẩm âm nhạc giá trị.


Trong liveshow, MTV còn mang đến cho khán giả nhiều ca khúc như: Nếu chỉ sống một ngày, Chào buổi sáng, Vội vàng, Mashup Giấc mơ quay trở lại…những ca khúc ghi đậm dấu ấn MTV thời kỳ mới.


Kết thúc chương trình, sân khấu lại trở lại với không khí lễ hội tưng bừng rực lửa như màn mở đầu với bài hát Rock Sài Gòn.


Không chỉ là liveshow nhìn lại chặng đường 15 năm ca hát, Dấu Ấn tối qua còn là dịp để MTV hoạch định những bước đi tương lai của mình. Với bản lĩnh và phong độ mà nhóm thể hiện tối qua cũng như sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả, có thể thấy MTV vẫn là một trong những nhóm hát thành công và có sức hút nhất hiện nay. Đây chắc chắn sẽ là niềm tin để nhóm tiếp tục đầu tư, sáng tạo cho những sản phẩm âm nhạc chất lượng tiếp theo.



An An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất