Mua 6 hộp bánh Trung thu cho 'bõ công xếp hàng', nhưng nhìn sản phẩm hoang mang 'nhẹ'

Thực khách chia sẻ đã mua hẳn 6 hộp loại 4 chiếc cho "bõ công xếp hàng" nhưng đến khi mở hộp, hình thức chiếc bánh lại khiến cả nhà... suy sụp.

Nếu hỏi rằng "Ở Hà Nội, bánh Trung thu nào hot nhất", có lẽ 9/10 người nghĩ ngay đến hai cửa hàng bán bánh nướng, bánh dẻo tọa lạc trên đường Thụy Khuê. Bởi cứ đến mùa Trung thu, hàng bánh này thu hút đông người mua đến mức xếp hàng chờ liên tục. 

Như mới đây, một cô nàng có chia sẻ thành quả đứng cả ngày xếp hàng mua bánh Trung thu tại chi nhánh 2xx con phố Thụy Khuê (Hà Nội) bởi "nghe mấy cô đứng xếp hàng cùng bảo ở đây ngon lắm". Cô bày tỏ mua hẳn 6 hộp loại 4 chiếc cho "bõ công xếp hàng" nhưng đến khi mở hộp, hình thức chiếc bánh khiến cả nhà… suy sụp.

Mua 6 hộp bánh Trung thu cho bõ công xếp hàng, nhưng nhìn sản phẩm hoang mang nhẹ-1
Cô gái và cả nhà hoang mang sau khi mở hộp bánh trung thu. (Ảnh NL).

"Sau khi mang bánh biếu bác, bác nói bánh nướng cháy hơn và vị không ngon bằng chi nhánh 1xx bác ăn cách đây mấy hôm mọi người ạ.

Trước đó mình cũng có nghe bánh nơi này giờ đặt gia công hết, hơn nữa nhãn hiệu cũng được bảo hộ đàng hoàng nên sẽ khó có chuyện cách nhau mấy nhà mà 'fake' được. Nhưng thế nào tối qua lại thấy chi nhánh này đông hơn, thế là mình nhào vô mua mà ở đây bán theo cặp nướng - dẻo, muốn mua toàn nướng không được luôn".

Trong hình ảnh đăng tải kèm, những chiếc bánh nướng cô gái mua về được bọc trong lớp giấy bóng đơn giản. Chiếc bánh trông khá vuông vắn, nhưng toàn bộ lớp vỏ bên ngoài mang màu nâu sẫm trông như cháy xém thay vì vàng nâu bóng bắt mắt, các họa tiết hoa văn còn thiếu sự sắc nét, bị rạn nứt.

Mua 6 hộp bánh Trung thu cho bõ công xếp hàng, nhưng nhìn sản phẩm hoang mang nhẹ-2
Chiếc bánh nướng bị nhiều người cho rằng giống bánh "bóng đêm". 

Bài đăng trên nhanh chóng gây chú ý trên mạng xã hội, nhiều ý kiến trái chiều, người khen kẻ chê được đưa ra. Theo đó, không ít người ví những chiếc bánh nướng kia chẳng khác nào "món ăn bóng đêm".

Ngo Quynh: "Đây là bánh nướng bóng đêm hay gì? Nhìn kỹ hoa văn mất hết với cháy đen, riêng phần nhìn đã không đẹp rồi chứ nói gì chất lượng".

Ngọc Bùi: "Bánh gì mà nhìn như mặt bao công thế kia".

Thuy Tien Nguyen: "Mình nghĩ cơ sở bạn mua là fake đấy. Đợt trước mình cũng thử mua rồi chất lượng không bằng bên kia, mình thấy khá nhiều người cứ nhầm hai cơ sở là một nhưng không phải đâu".

Phương Linh: "Bánh này mang đi để đập vào đầu tuesday thì được, chứ mua về ăn phí tiền nha".

Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự không đồng tình, nhiều người lại thừa nhận là "fan cứng" của cửa hàng bánh Trung thu này.

Trần Mai Anh: "Cũng tùy người đấy chị, như nhà em mê bánh chỗ này dã man. Vỏ giòn, nhân thập cẩm ngọt hợp uống nước chè, nhai lạo xạo vui mồm, bánh còn to nữa chứ".

Lâm Mộc: "Mình mua ăn ngon mà. Một mình ăn hết một cái luôn đấy".

Nguyễn Huyền: "Ngon mà, nhân thập cẩm ăn không ngấy như nhiều chỗ khác, trên hình thì hơi cháy thật nhưng mình mua không bị thế. Bánh ở đây cầm nặng như cục gạch á, nhưng tớ thích vỏ giòn lắm".

Minh Châu: "Ui em trước tới giờ ghét bánh thập cẩm mà bị thích chỗ này ấy. Nhìn vậy chứ bánh ăn vẫn ngon lắm. Lần nào sắp trung thu cũng phải đi mua trước nửa tháng".

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mua-6-hop-banh-trung-thu-nhung-nhin-san-pham-hoang-mang-nhe-n-236948.html

bánh trung thu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao